Môi có thể làm nhiều hơn việc chỉ đánh son

Góc của nàngThứ Tư, 04/11/2015 12:09:00 +07:00

goài đánh son thông thường, bạn vẫn có thể tạo nhiều phong cách cho đôi môi của mình.

Ngoài đánh son thông thường, bạn vẫn có thể tạo nhiều phong cách cho đôi môi của mình. Từ đơn giản như đánh son đồng cho đến việc đính đá, ombré phức tạp cho các bữa tiệc náo nhiệt.

1. Son màu ombré

Đôi môi ombré màu neon trên Instagram của Samantha Ravndahl khiến các bạn gái mê mẩn. Hãy bắt đầu bằng màu hồng sáng nhưng chừa một khoảng lòng môi. Trước đó, hãy phủ một lớp kem nền lên khắp môi để che đi màu môi thật cũng như giúp màu son lâu phai, giữ các lớp màu ombré không bị hòa vào nhau. Dùng cọ lấy son màu cam, tô vào chính giữa lòng môi và tán rộng ra ngoài một chút. 

Bạn có thể đổi màu son tùy theo sở thích cá thân. 

2. Môi in họa tiết hình học

Nếu những ai theo dõi Instagram của chuyên gia trang điểm Lauren Jenkinson sẽ thấy rất hứng thú với set ton-sur-ton môi và móng tay cùng họa tiết tribal. Nhìn cả bộ môi-móng sẽ thấy mới lạ, thú vị nhưng nếu để riêng lẻ thì có vẻ bạn đang chơi trội với đôi môi như vậy. Đầu tiên, bạn bôi son dưỡng, sau đó đánh son màu nude và dùng chì kẻ viền môi màu trắng vẽ lên những họa tiết như  trong hình. Kiểu trang điểm này thích hợp cho những sự kiện đặc biệt cần sự nổi bật. 


Trước đó, môi với họa tiết giác cắt của kim cương đầy màu sắc đã từng gây ấn tượng mạnh các show diễn thời trang. 

3. Môi đính đá lấp lánh

Cả thế giới từng ngẩn ngơ trước những đôi môi đính đá vô cùng ấn tượng tại show diễn của Dior vài năm trước. Kiểu trang điểm độc đáo, cá tính này dễ thu hút sự chú ý nhưng có vẻ hơi bất tiện khi ăn uống phải không! Nên khi muốn có đôi môi này, bạn cần chuẩn bị tâm lý trước rằng môi sẽ không có gì ngoài keo và hạt. 

Chọn màu hạt pha lê muốn đính và chọn màu son gần giống nhất đánh lên. Sau đó, dùng nhíp lấy từng viên pha lê chấm vào keo dán mi và gắn lên môi. Ngoài ra, nếu không muốn dùng đá vì dễ bị rớt thì có thể thay bằng phấn mắt giltter.

Kiểu trang điểm cần sự kiên nhẫn khi đính từng hạt đá một lên môi. 

4. Son màu đồng

Trong show diễn thu đông gần đây nhất của Dior đã cho những người mẫu của mình đánh son môi màu đồng. Tất cả những gì bạn cần chỉ là 1 thỏi son màu đồng và thao tác cũng không phức tạp như các cách trên nhưng hiệu quả thu hút thì không kém nhé! Đánh kem nền trước để son lên màu rõ nhất, tiếp theo là kem dưỡng và son màu đồng. Để đạt được hiệu ứng bóng rõ nhất, ở bước cuối cùng bạn có thể đánh thêm son bóng. Kiểu đánh môi nay thích hợp cho những bữa tiệc đêm cùng lối trang điểm mắt, má tự nhiên.

Các màu son tông đồng đang rất được các bạn gái trẻ yêu thích. 

Linh Xinh

Bình luận
vtcnews.vn