Mod diễn đàn FIFA Online 2 và các mong ước đầu xuân

Thế giới gameThứ Hai, 15/02/2010 10:35:00 +07:00

(VTC News) - Giao lưu đầu xuân cùng Moderators của diễn đàn Zooz FIFA Online 2, cùng lắng nghe mong muốn của những thành viên quản trị này trong năm mới

(VTC News) - Năm 2009, diễn đàn Zooz ra đời thay thế diễn đàn VTC cũ đánh dấu một bước chuyển mới cho khu vực sinh hoạt chung ngoài game của cộng đồng VTC Game. Diễn đàn EA SPORTS™ FIFA Online 2 trở thành box sinh hoạt chất lượng, thường xuyên hỗ trợ người chơi mới, tổ chức được nhiều hoạt động thi đấu, vui chơi cho các thành viên.

Sự phát triển ngày càng mạnh và gắn kết đó có được nhờ sự hỗ trợ tận tình và sự nhiệt huyết của đội ngũ Moderators (Mod) - những người quản trị luôn nhiệt huyết với anh em, với EA SPORTS™ FIFA Online 2.

Đầu xuân, mời các bạn cùng giao lưu với những Moderators của diễn đàn EA SPORTS™ FIFA Online 2, cùng lắng nghe những lời chúc đầu năm dành cho các thành viên cũng như mong muốn của chính những thành viên quản trị này trong năm mới nhé:


Ảnh sưu tầm từ diễn đàn Zooz FIFA Online 2

1. Vui Tết không quên nhiệm vụ

Chung tay góp sức xây dựng diễn đàn EA SPORTS™ FIFA Online 2 là đội ngũ Mod tới từ nhiều miền của Tổ quốc. Và tất nhiên, là người Việt Nam, trong lễ Tết truyền thống, hẳn mọi người sẽ về nhà cùng sum vầy bên gia đình. Và các Mod cũng vậy, mỗi người đều đã tề tựu bên mâm cỗ truyền thống, cùng sắm sửa trang hoàng Tết cho gia đình. Và để đảm bảo làm tròn nhiệm vụ hỗ trợ của mình, các Mod đã tự thỏa thuận những ca trực để vừa có thể hỗ trợ thành viên tốt nhất, vừa có thể ăn Tết vui vẻ.

Riêng Mod siro.mit, là một thành viên của Liên đoàn Cascadeur, Mod hồ hởi: "Mình sẽ ăn Tết thật ấm cúng bên gia đình và cùng Liên đoàn Cascadeur tham gia giải đấu Liên đoàn Ingame lần 4. Tất nhiên là Liên đoàn mình cũng quyết tâm về đầu rồi."

2. Lời chúc mừng năm mới gửi tới toàn thể cộng đồng

"Chúc cho tất cả các bạn bước sang năm mới nhiều sức khỏe hơn, đạt được những điều mong muốn. Và chúc cho tất cả các bạn đón một cái Tết thật lành mạnh " - nếu bạn là thành viên thường xuyên của diễn đàn EA SPORTS™ FIFA Online 2 hẳn sẽ nhận ra đây là lời chúc của Mod sdc 1114. Mod sdc1114 cũng đã khởi đầu topic: Chúc Mừng Năm Mới Xuân Canh Dần 2010 Anh Em Gamer Fifaonline - Vạn Sự Như Ý với những lời chúc hết sức ý nghĩa. Bạn có thể theo dõi hoặc tham gia gửi lời chúc tới toàn thể cộng đồng EA SPORTS™ FIFA Online 2 tại đây.


Ảnh sưu tầm từ diễn đàn Zooz FIFA Online 2

Chúc các bạn chơi EA SPORTS™ FIFA Online 2, những thành viên của diễn đàn EA SPORTS™ FIFA Online 2 một năm mới hạnh phúc, sức khỏe, ấm cúng bên gia đình những ngày lễ Tết cổ truyền là những lời chúc mà các Mod đã chia sẻ. Tuy nhiên, họ còn là những người yêu FIFA Online 2 nữa, bởi vậy, Mod tevavietkhông quên chúc các bạn ngày càng có trình quản lý bóng đá ảo FIFA Online 2 "pro" hơn.

3. Những mong ước đầu xuân

Là người tham gia quản trị diễn đàn, nhưng cũng là những game thủ yêu thích EA SPORTS™ FIFA Online 2 thực sự, các Mod cũng đã có những tâm sự đầu xuân về một năm mới thành công hơn cho FIFA Online 2, cho diễn đàn:

SMod danghuongyen: "Năm tới, hi vọng diễn đàn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn có nhiều sự kiện hấp dẫn giúp cho ZooZ FIFA Online 2 là 1 nơi sinh hoạt vui vẻ của cộng đồng game thủ.

Đối với NPH, hi vọng chất lượng phục vụ tốt hơn, các sự kiện ingame được tổ chức chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt, đưa ra nhiều tính năng hấp dẫn, đưa game FIFA Online 2 trở thành game online hấp dẫn nhất Việt Nam"


Ảnh sưu tầm từ diễn đàn Zooz FIFA Online 2

Mod cd1114: "Mình mong muốn diễn đàn sẽ tạo ra một bước đột phá mới về cả số lượng và chất lượng các thành viên tham gia sinh hoạt, đó sẽ là nơi giúp tất cả các bạn gamer tìm thấy thêm nhiều niềm vui đích thực trong cuộc sống. CHÚC CHO GAME FIFAONLINE2 CHÚNG TA SANG NĂM 2010 SẼ LÀ MỘT NĂM ĐỘT PHÁ, XỨNG ĐÁNG TRỞ THÀNH MỘT GAME HAY VÀ Ý NGHĨA ĐÍCH THỰC CHO CỘNG ĐỒNG GAMER VIỆT NAM. HAPPY NEW YEAR !!!!"

Mod siro.mit: "Năm mới, BQT sẽ cố gắng nhiệt tình, cố gắng hơn năm cũ, tổ chức nhiều sự kiện hơn để ZooZ FIFA Online 2 sẽ trở thành nơi đông dân cư và sôi động nhất ZooZ. Nhưng cũng là người chơi game, mình mong rằng các dịch vụ chăm sóc khách hàng của NPH chu đáo hơn, hạn chế được các lỗi giúp game ngày càng hoàn thiện. Mình tin FIFA Online 2 sẽ như NPH nói : "sẽ là game thành công rực rỡ trong năm 2010".


Ảnh sưu tầm từ diễn đàn Zooz FIFA Online 2

Mod ares123a: "Mình mong muốn diễn đàn năm tới sẽ có thật nhiều bài viết chất lượng, thu hút được nhiều hơn nữa người chơi FIFA Online 2 tham gia diễn đàn, làm sao để mạng Zooz lúc nào cũng đầy lúc nhúc, lúc nào cũng có hàng nghìn người đang lọ mọ trên diễn đàn. Ngoài những event thật hấp dẫn và bắt đầu event đúng thời gian đã hẹn, mình cũng mong NPH có thêm nhiều hoạt động cộng đồng offline thiết thực tại các thành phố lớn."

Mod tevaviet: "Với mình, diễn đàn Zooz FIFA Online 2 là ngôi nhà sinh hoạt, sau những giờ chơi game căng thẳng, là cầu nối từ gamer tới NPH gần nhất. Vì vậy, năm tới, mình mong muốn: càng ngày càng có nhiều thành viên tâm huyết, chung tay góp sức cùng BQT hỗ trợ người chơi mới, cũng như xây dựng thương hiệu FIFA Online 2 là game pro trong năm 2010. Nếu năm sau có giải thưởng dành cho "diễn đàn được game thủ ưa thích nhất" hay "diễn đàn hỗ trợ pro nhất" thì chắc chắn phải là FIFA Online 2 của chúng ta, phải không các bạn?"


Ảnh sưu tầm từ diễn đàn Zooz FIFA Online 2

Mỗi Mod mỗi mong ước riêng, nhưng các mong ước ấy đều hướng tới một diễn đàn Zooz FIFA Online 2 hấp dẫn, hướng tới một game FIFA Online 2 chất lượng.

Xin cảm ơn các Mod và những mong ước tâm huyết đó. Chúc các Moderators và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, chúc các mong ước của Mod sớm thành hiện thực.

Chúc toàn thể cộng đồng EA SPORTS™ FIFA Online 2 năm mới nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, nhiều thành công và cùng rực cháy tình yêu bóng đá trong năm 2010.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn