Móc mũi đối phương, Torres đã chán ở Chelsea?

Thể thaoChủ Nhật, 29/09/2013 06:45:00 +07:00

(VTC News) - Tiền đạo người TBN chính là nhân vật chính của trận derby London diễn ra tối qua với một loạt những hành động khó hiểu trên sân

(VTC News) - Tiền đạo người TBN chính là nhân vật chính của trận derby London diễn ra tối qua với một loạt những hành động khó hiểu trên sân.

Phút 52, sau 1 pha tranh bóng sát đường biên ngang với trung vệ Vertonghen bên phái đội chủ nhà, Torres đã có một cử chỉ không đẹp khi dùng tay móc mũi đối phương. Ngay lập tức anh phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài chính Mike Dean.

Tình huống móc mũi đối phương của Torres đầu hiệp 2.

Những phút sau đó, tiền đạo người Tây Ban Nha liên tục có những va chạm với Vertonghen, và kết quả là ở phút 82, sau một pha nhảy lên tranh bóng rất quyết liệt khiến cả hai phải nằm sân, Torres đã phải nhận thẻ vàng thứ 2. Ngay khi rời sân, cựu cầu thủ Liverpool đã có một cuộc trao đổi ngắn với Mourinho ngoài đường pitch và thậm chí còn nở một nụ cười.
Không rõ lúc ấy, El Nino nghĩ gì, nhưng rõ ràng phong độ trên sân của chân sút 29 tuổi đang cực kỳ báo động. Nếu cứ tiếp tục đà này, có lẽ tương lai của Torres sẽ sớm không còn là Stamford Bridge.

May cho anh này là trong những phút còn lại của trận đấu, 10 cầu thủ Chelsea còn lại trên sân đã thi đấu kiên cường để bảo vệ tỷ số hòa 1-1.
Pha tranh bóng dẫn đến chiếc thẻ vàng thứ 2 của Torres.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho rằng trọng tài Mike Dean đã "mắc sai lầm nghiêm trọng" khi đuổi tiền đạo người TBN khỏi sân đúng vào thời điểm quan trọng của trận đấu. Thậm chí Người đặc biệt còn "tấn công" cả Vertonghen, khi nhắc lại sự cố tụt quần đối phương mà trung vệ người Bỉ gây ra ở trận đấu gặp Aston Villa hồi giữa tuần.

Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn