MobiFone ủng hộ đồng bào vùng lũ tại Hà Tĩnh và Quảng Bình

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 22/10/2016 07:30:00 +07:00

Trong hai ngày 20 và 21/10/2016, cùng với đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã tiến hành nhiều hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng” và Ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt tại các tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Lãnh đạo UBND, Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Lãnh đạo các sở, ban ngành hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình cùng Lãnh đạo Tổng Công ty Viễn thông MobiFone

Mien Trung 4

 

Chương trình an sinh xã hội: Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã tiến hành trao số tiền 500 triệu đồng cho nhân dân tỉnh Hà Tĩnh và 2 tỷ đồng cho nhân dân tỉnh Quảng Bình.

a

Phó Tổng Giám đốc  Tổng Công ty Viễn thông MobiFone Nguyễn Mạnh Hùng trao tặng số tiền 500 triệu đồng cho nhân dân tỉnh Hà Tĩnh

b

 Chủ tịch Hội đồng thành viên Lê Nam Trà trao tặng số tiền 2 tỷ đồng cho nhân dân tỉnh Quảng Bình

Hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ: Tổng Công ty Viễn thông MobiFone trao tặng tỉnh Hà Tĩnh 200 triệu đồng, tỉnh Quảng Bình 700 triệu đồng là món quà nghĩa tình quyên góp từ CBCNV Tổng Công ty. Số tiền trên dành cho việc mua các nhu yếu phẩm, thuốc men và dụng cụ tẩy trùng môi trường, giúp bà con ổn định cuộc sống sau lũ.

c

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Hùng trao tặng đầu thu 

MobiFone trao tặng 200 đầu thu DTH cho tỉnh Hà Tĩnh và 300 đầu thu DTH cho tỉnh Quảng Bình, nhằm giúp bà con cập nhật với các thông tin thời tiết, bão lũ, chủ động trong mùa vụ, cũng như trong các hoạt động sinh hoạt, sản xuất kinh doanh thường ngày.

Là một doanh nghiệp giàu trách nhiệm xã hội, trong suốt 23 năm phát triển, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã luôn quan tâm tới những hoạt động hướng về cộng đồng, tiêu biểu như: Ủng hộ Chương trình Một trái tim, một thế giới trong suốt 13 năm; Thực hiện quỹ học bổng MobiFone vì tương lai Việt; Hợp tác với quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile mang lại nụ cười cho hàng ngàn em nhỏ bị sứt môi, hở hàm ếch; Thường xuyên hỗ trợ người dân khó khăn tại những vùng bão lũ… Những chương trình từ thiện, vì cộng đồng của MobiFone luôn được Đảng, Nhà nước và xã hội đánh giá cao.

Mảnh đất miền Trung chịu nhiều thiên tai khắc nghiệt luôn có một vị trí đặc biệt trong tình cảm của đồng bào cả nước nói chung và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone nói riêng. Tháng 7/2016, MobiFone tổ chức phát động chương trình an sinh xã hội tại tỉnh Hà Tĩnh.

Mới đây nhất, trong đợt mưa lũ vừa qua, MobiFone cũng đã kịp thời hỗ trợ người dân hai tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình mỗi thuê bao 100 phút gọi liên mạng miễn phí, giúp người dân cập nhật những thông tin về người thân, về những diễn biến của thời tiết, động viên nhau khắc phục vượt qua mưa lũ.

d

Hàng cứu trợ trao tặng nhân dân hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình

Thông qua chương trình, Lãnh đạo Tổng Công ty Viễn thông MobiFone bày tỏ: MobiFone mong muốn được đồng hành với miền Trung trong những ngày hoạn nạn, san sẻ bớt một phần những khó khăn của người dân hai tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình sau trận lũ lịch sử. Bằng những hành động thiết thực và kịp thời, MobiFone hy vọng sẽ khơi dậy tình tương thân tương ái, kết nối những tấm lòng đồng bào cả nước hướng về miền Trung.

Đây là minh chứng sinh động cho cam kết vì cộng đồng của MobiFone, cũng như những nỗ lực không mệt mỏi của MobiFone trong việc kết nối những tình cảm, những mối quan tâm của xã hội để tạo ra những nguồn lực mới giàu giá trị và ý nghĩa nhân văn cho cộng đồng. Đây cũng chính là thông điệp của MobiFone “Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng”.

Phương Ly
Bình luận
vtcnews.vn