Mobifone thêm lợi ích cho các thuê bao trả sau

Kinh tếThứ Năm, 03/05/2012 08:50:00 +07:00

(VTC News) - MobiFone cung cấp dịch vụ tích hợp MobiGold và Fast Connect trả sau dành cho các chủ thuê bao.

(VTC News) - MobiFone mới chính thức cung cấp dịch vụ tích hợp MobiGold và Fast Connect trả sau dành cho các chủ thuê bao trả sau.

 

Dịch vụ này mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng khi giúp họ quản lý việc thanh toán một cách thuận tiện và thụ hưởng những ưu đãi đặc biệt dành cho dịch vụ Fast Connect trả sau trong gói.

Theo đại diện của MobiFone, việc tung ra dịch vụ tích hợp đặc sắc này dựa trên quá trình nghiên cứu và thử nghiệm rất kỹ lưỡng của MobiFone trong thời gian qua. Những kết quả nghiên cứu thị trường và thói quen sử dụng của khách hàng mà MobiFone thu được cho thấy rằng hiện nay có một bộ phận các thuê bao trả sau của MobiFone có nhu cầu sử dụng thêm dịch vụ Fast Connect cho máy tính bảng hoặc máy tính cá nhân của mình.
 
Đồng thời, những khách hàng này cũng ưa thích hình thức trả sau đối với dịch vụ Fast Connect. Như vậy, khách hàng sẽ thấy phiền phức khi phải thanh toán 02 hoặc 03 hóa đơn trả sau cho cả đầu số MobiGold và Fast Connect tại nhiều thời điểm khác nhau trong một tháng.

 

Vì vậy, dịch vụ tích hợp sẽ đáp ứng nhu cầu của các đối tượng này, các thuê bao sẽ chỉ nhận 01 thông báo cước 01 lần trong tháng để thanh toán thay vì 02 hoặc 03 như trước đây, nhờ vậy họ có thể tiết kiệm được thời gian và quản lý chi tiêu tốt hơn trước.

Cụ thể, dịch vụ tích hợp MobiGold – Fast Connect trả sau giúp khách hàng đăng ký gộp 01 thuê bao MobiGold (thuê bao chính) và 01 thuê bao Fast Connect trả sau (thuê bao phụ) cùng chung một chủ thuê bao.
 
Trong trường hợp chủ thuê bao có nhiều thuê bao trả sau (MobiGold hoặc Fast Connect) cùng chung mã khách hàng thì chủ thuê bao phải chọn lựa 01 thuê bao MobiGold làm thuê bao chính và 01 thuê bao Fast Connect làm thuê bao phụ.
 
Sau đó, cước sử dụng dịch vụ của các thuê bao trong dịch vụ sẽ được tính chung vào hóa đơn cước hàng tháng của thuê bao MobiGold chính và được chốt chu kỳ cước vào ngày 11 hàng tháng thay vì 2 ngày 11 và 21 hàng tháng cho riêng MobiGold và Fast Connect.

Bên cạnh đó, sau khi đăng ký gói cước, các thuê bao Fast Connect trong gói này sẽ được tặng thêm tới 20% dung lượng sử dụng miễn phí của dịch vụ (chỉ áp dụng với các dịch vụ FC40, FC80, FC120, FC180, FC220).

Và mức ưu đãi này sẽ lặp lại liên tục mỗi lần thuê bao phụ Fast Connect đăng ký/ gia hạn dịch vụ (hoặc hệ thống tự gia hạn). Với dịch vụ này, MobiFone là nhà mạng đầu tiên có dịch vụ ưu đãi cho dịch vụ Mobile Broadband đối với các thuê bao trả sau.

Và đây là một trong những chương trình nhằm hiện thực hóa chính sách ưu đãi và thể hiện sự chăm sóc đối với các thuê bao trả sau luôn gắn bó với mạng di động MobiFone trong thời gian qua.

D.D

Bình luận
vtcnews.vn