MobiFone thay 1 triệu SIM 4G miễn phí cho khách hàng toàn quốc

Kinh tếThứ Năm, 21/11/2019 11:41:00 +07:00

Sự kiện bắt đầu được triển khai từ ngày 20/11/2019.

Trong năm 2019, MobiFone không chỉ tăng cường thêm mức độ hài lòng của khách hàng khi đầu tư mở rộng vùng phủ, chất lượng trạm phát sóng 4G trêntoàn quốc, dịp cuối năm này, MobiFone còn tung ra chiến dịch bán hàng hấp dẫn như thay Sim 4G miễn phí, ưu đãi gói cước D5 hay tặng quà khách hàng tải App My MobiFone, tặng data khách hàng khi check in tại các điểm bán hàng MobiFone trên toàn quốc.

Thaysim4G_cty5

 

Tập trung đầu tư trạm 4G, nâng cao chất lượng dịch vụ

Mạng 4G MobiFone đã được Tổng Công ty Viễn thông MobiFone ra mắt vào 1/7/2017. Đến nay, sau hơn 2 năm triển khai và hoạt động, MobiFone đã tiến đến phủ sóng 4G 95% toàn quốc.

Nhờ sự đầu tư và bổ sung hạ tầng liên tục, nhà mạng đã thu về kết quả ấn tượng khi chất lượng mạng MobiFone vượt tiêu chuẩn của Bộ Thông tin và Truyền thông. Kết quả đo kiểm dịch vụ truy cập Internet (3G và 4G) tại 6 tỉnh thành (Lạng Sơn, Thái Nguyên, Quảng Trị, Quảng Bình, Bến Tre và Tiền Giang) do Cục Viễn thông công bố tháng 6/2018 tất cả chỉ số về chất lượng mạng của MobiFone đều vượt so với quy chuẩn.

Trước đo, theo kết quả đo kiểm 4G tại khu vực Hà Nội của Cục Viễn thông năm 2017, MobiFone cũng là nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu theo kết quả khảo sát "Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017" do IDG công bố.

tiepthi_cty8

Nhân viên MobiFone tiếp thị chương trình đến các bà con tiểu thương chợ Phan Thiết, Bình Thuận. 

Năm 2019, chỉ tính riêng trong quý I, MobiFone đã phát sóng thêm hơn 4.500 trạm 4G. Từ đầu năm đến nay, nhà mạng tiếp tục tăng cường đầu tư, đảm bảo vùng phủ sóng 4G trên 95% lãnh thổ cả nước và có chất lượng vượt trội tại các vùng thị trường trọng điểm.

Với việc tăng cường trạm phát sóng, nâng cao chất lượng dịch vụ từ nhà mạng, các khách hàng đã và đang sử dụng sim 4G của có thể trải nghiệm dịch vụ 4G của MobiFone với tốc độ nhanh và ổn định ở bất kỳ thời điểm hay vị trí nào. Không chỉ gia tăng tốc độ đường truyền, 4G MobiFone còn mang tới nhiều tiện ích thiết thực, nâng cao trải nghiệm của người dùng. Theo các chuyên gia công nghệ, đây là nền tảng tốt để phát triển mạnh các dịch vụ livestream, hội nghị truyền hình hay chơi game trực tuyến...

“Đây là một tin vui dành cho những người dùng thuê bao MobiFone, như vậy các thuê bao MobiFone có thể lướt Internet tốc độ nhanh hơn, ổn định hơn không lo tình trạng giật, lag trong những giờ cao điểm hay những vùng trung tâm trọng điểm nhiều người sử dụng” – anh Nguyễn Long, một thuê bao MobiFone tin tưởng.

roadshowcty8 3

Các chương trình roadshow sôi động trên đường phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Đổi 1 triệu sim 4G miễn phí và chương trình cuối năm hấp dẫn dành cho khách hàng MobiFone

Nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng cùng MobiFone trải nghiệm dịch vụ 4G, từ 20/11 đến hết năm 2019, MobiFone sẽ miễn phí thay 1 triệu simcard 4G cho toàn bộ khách hàng hiện tại chưa sử dụng simcard 4G trên phạm vi toàn quốc.

Chương trình này dành cho các khách hàng là thuê bao trả trước, trả sau phát triển mới từ 1/1/2016 trở về trước đang hoạt động hai chiều trên MobiFone và chưa sử dụng simcard 4G.

Chương trình được áp dụng trên toàn bộ hệ thống các điểm giao dịch (cửa hàng chính thức của MobiFone, Dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và hệ thông đại lý chuyên MobiFone, đại lý ủy quyền) của MobiFone. Với phương châm “Tận hưởng 4G, ưu đãi bất ngờ”, các chương trình bán hàng của MobiFone sẽ được triển khai tại các khu vực đông dân cư trên toàn quốc, các trung tâm thương mại, các chợ, trường học, khu công nghiệp, khách cũng có thể đổi sim 4G ngay tại những điểm bán hàng trực tiếp tại đây cùng với những phần quà hấp dẫn khi check in tại các quầy bán hàng.

Thaysim4G_cty9 4

Chương trình thay sim 4G và bán hàng cuối năm của MobiFone đến với học sinh trường THPT Lấp Vò 2, Đồng Tháp. 

"Đây đúng là tin vui với những người thường xuyên di chuyển, sử dụng nhiều data trên điện thoại để giải trí, nghe nhạc, xem phim, chơi game… trên điện thoại như mình. Vừa được đổi sim 4G miễn phí, sử dụng data tốc độ cao, mạng 4G lại được phủ sóng rộng khắp 64 tỉnh thành. Thông tin quá hấp dẫn. Các tín đồ công nghệ tha hồ tận hưởng thôi!" - Văn Hùng (Vĩnh Phúc) chia sẻ.

Trong thời gian này, để giúp khách hàng tận hưởng và khám phá dịch vụ 4G của MobiFone, nhà mạng còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho các khách hàng như ưu đãi gói cước D5 chỉ 5.000 đồng/1 GB/1 ngày; ưu đãi giảm giá 15-20% khi mua máy Samsung online; tặng quà trị giá 100.000 đồng cho khách hàng tải App My MobiFone, các chương trình đổi máy 2G/3G lấy máy điện thoại 4G…

Theo đánh giá của chuyên gia công nghệ, ngay từ những năm đầu tiên mới thành lập, MobiFone đã dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác chăm sóc khách hàng và được khách hàng bình chọn là nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất trong nhiều năm.

Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, MobiFone không ngừng nâng số trạm phát 4G đảm bảo vùng phủ sóng 4G trên cả nước với chất lượng vượt trội. Nhà mạng còn khéo léo ghi điểm với các khách hàng của mình khi luôn chọn những thời điểm vàng để tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng hưởng lợi kép.

Về phía nhà mạng, đại diện MobiFone cho biết, trong hành trình sắp tới, MobiFone vẫn giữ vững kim chỉ nam lấy khách hàng làm trung tâm, nhà mạng vẫn sẽ tiếp tục mang đến dịch vụ, công nghệ chăm sóc khách hàng khác biệt, luôn chiều lòng và thu hút khách hàng.

Ngọc Hân
Bình luận
vtcnews.vn