MobiFone tặng thẻ Kim Cương và dịch vụ trị giá 2 tỷ đồng cho các cầu thủ U23

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 24/01/2018 10:46:00 +07:00

Ngay khi U23 Việt Nam lọt vào trận Chung kết U23 châu Á, lãnh đạo MobiFone tuyên bố sẽ tặng 25 tháng sử dụng dịch vụ của nhà mạng này cùng với việc đặc cách tặng thẻ Kim Cương cho các cầu thủ và Ban lãnh đạo U23 với tổng trị giá 2 tỷ đồng.

Ngày 23/1/2018, trong vòng Bán kết U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam và U23 Qatar phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 11 m. Đội tuyển Việt Nam đã lập nên chiến tích khó tin khi vào chung kết U23 châu Á 2018 sau chiến thắng 4-3 trước Qatar trong loạt sút luân lưu 11 m.

Đây là chiến tích lịch sử với bóng đá Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung. Nhưng đây hoàn toàn không phải một thành tích do may mắn. Việt Nam đã trình diễn một bản lĩnh khó tin và một lối đá khó chơi đủ để loại bỏ cả những đội bóng mạnh nhất khu vực.

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam vào trận Chung kết U23 châu Á, MobiFone đã quyết định tặng 25 tháng sử dụng dịch vụ MobiFone và cho các cầu thủ U23 Việt Nam và cả Ban huấn luyện. Đại diện MobiFone cho biết, gói cước được thiết kế tặng riêng cho các cầu thủ và Ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam là gói cước VIP tích hợp viễn thông - truyền hình với nhiều ưu đãi về cước thoại, SMS trong nước và ưu đãi truy cập 3G, 4G internet, ưu đãi xem truyền hình MobiTV. 

Tổng giá trị tối đa cho mỗi thuê bao là 25 triệu đồng/25 tháng. Số tiền quy đổi từ dịch vụ này cho các cầu thủ U23 Việt Nam và cả Ban Huấn luyện trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

u23-viet-nam-1

 

Đại diện MobiFone cho biết, con số 25 mang ý nghĩa hết sức đặc biệt gắn liền với thông điệp kỷ niệm 25 năm ngày ra đời MobiFone - mạng điện thoại di động đầu tiên tại Việt Nam và hết sức gần gũi với sức trẻ của đội tuyển U23 Việt Nam. Dành tặng thẻ Kim Cương, MobiFone thể hiện sự trân trọng nhất cho đội tuyển U23 Việt Nam và Ban huấn luyện vì đây  là thẻ cao nhất dành cho khách hàng trong chương trình chăm sóc khách hàng mang tên "Kết nối dài lâu" - một chương trình chăm sóc khách hàng dài hạn và mang tính chiến lược của MobiFone.

Những khách hàng sở hữu thẻ Kim Cương trong chương trình "Kết nối dài lâu" của MobiFone sẽ được ưu tiên phục vụ tốt nhất về đường truyền và tốc độ truy cập 3G, 4G để đảm bảo luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ của MobiFone. Khi sở hữu thẻ này, các cầu thủ U23 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ từ 1.000.000 đồng/đêm khi sử dụng dịch vụ tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và du thuyền cao cấp có mức tiêu chuẩn 4 sao trở lên tại các điểm đến nổi tiếng là các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp từ Bắc vào Nam.

Hiện nay MobiFone đang ký kết với 12 phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay trên toàn quốc. Các cầu thủ sẽ được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check - in tại quầy và thêm tiêu chuẩn hành lý miễn cước mặc dù họ đi hạng ghế phổ thông, hành lý ký gửi được gắn thẻ ưu tiên…

Theo thống kê, những Hội viên của chương trình "Kết nối dài lâu" phần lớn đã gắn bó với MobiFone từ ngày đầu thành lập và là lãnh đạo cấp cao, quan chức Chính phủ, bộ, ban, ngành và các doanh nhân và bây giờ là quà tặng cho các cầu thủ và Ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam.

Màn trình diễn của đội tuyển U23 Việt Nam đang làm nức lòng khán giả và hàng chục triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam những ngày vừa qua. Hy vọng rằng với sự tài trợ, cổ vũ hết mình của đồng bào cả nước, các cầu thủ trẻ của chúng ta sẽ viết tiếp câu chuyện cổ tích trong trận chung kết vào ngày 27/1 tới đây.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn