MobiFone ra mắt dịch vụ Nhà nông xanh và Lời nhắn thoại

Kinh tếThứ Tư, 23/12/2015 01:47:00 +07:00

Ngày 23/12, MobiFone chính thức giới thiệu 2 dịch vụ mới: Nhà nông xanh và Lời nhắn thoại.

(VTC News) - Ngày 23/12, MobiFone chính thức giới thiệu 2 dịch vụ mới: Nhà nông xanh và Lời nhắn thoại.

Dịch vụ Nhà nông xanh là dịch vụ cung cấp những thông tin hữu ích trong lĩnh vực nông nghiệp cho bà con nông dân.
Dịch vụ Nhà nông xanh
Dịch vụ Nhà nông xanh cung cấp những thông tin hữu ích trong lĩnh vực nông nghiệp cho bà con nông dân.  

Dịch vụ này giúp khách hàng cập nhật thông tin về giá cả các loại nông sản; các diễn biến trên thị trường nông sản trong nước và thế giới. Ngoài ra, Dịch vụ Nhà nông xanh còn giúp bà con nông dân nắm bắt được thông tin thời tiết nông vụ cũng như cách phòng tránh, điều trị dịch bệnh trong nông nghiệp.


Cũng tại buổi họp báo, MobiFone giới thiệu thêm dịch vụ mới mang tên Lời nhắn thoại. Với dịch vụ này, người dùng sẽ nhận được lời nhắn từ thuê bao gọi đến khi điện thoại đang ở chế độ bận hoặc không thể nghe máy.

Tính năng độc đáo của dịch vụ là khả năng chuyển đổi lời nhắn từ thoại sang tin nhắn SMS. Hiện, theo chia sẻ của đại diện MobiFone, 95% nội dung thoại được chuyển đổi thành tin nhắn văn bản thành công; 5% còn lại do đặc thù vùng miền cũng đã được MobiFone tính đến bằng việc thiết lập trung tâm xử lý hậu trường tại TP HCM.

MobiFone sẽ lắp đặt hàng trăm trạm thời tiết Imetos trong thời gian tới nhằm thu thập dữ liệu thời tiết tốt nhất

Điều đặc biệt, cả 2 dịch vụ này đều được cung cấp trên tất cả các dòng máy điện thoại trên thị trường hiện nay, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng các tiện ích dịch vụ.

Liên quan đến kỳ vọng về các dịch vụ mới này, đại diện MobiFone cho biết dù cũng có đối thủ trong phân khúc dịch vụ cho nhà nông nhưng hiện tại đơn vị đang xây dựng một số chương trình hấp dẫn với các ưu đãi tốt nhất cho người dùng. Các tính năng hỗ trợ mang tính khuyến nghị về thời tiết nông vụ sẽ đem đến cho người dùng thông tin tốt nhất.
Với dịch vụ Nhà nông xanh, để nhận được thông tin về giá lúa gạo, khách hàng soạn tin DK LUA gửi 9311; nếu muốn biết giá cà phê, khách hàng soạn tin DK CF gửi 9311. Giá cước cho mỗi gói này là 7.000 đồng/7 ngày.

Để sử dụng dịch vụ Lời nhắn thoại, khách hàng soạn tin DK VT7 gửi 1525. Gói cước dịch vụ này là 3.000 đồng/7 ngày


Nguồn: MobiFone
Bình luận
vtcnews.vn