MobiFone mang gì đến 'chợ' giải pháp CNTT ICT Comm2018?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 06/06/2018 11:07:00 +07:00

Diễn ra từ ngày 7 - 9/6/2018 tại TP. Hồ Chí Minh, Triển lãm Quốc tế lần thứ 3 về Sản phẩm, Dịch vụ Viễn thông, CNTT và Truyền thông (Vietnam ICT Comm 2018) dự kiến sẽ có 300 doanh nghiệp từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia, trong đó, có sự góp mặt của nhiều tập đoàn công nghệ thông tin lớn của Việt Nam.

Triển lãm Quốc tế ICTComm là một trong những triển lãm quốc tế thương mại chuyên ngành CNTT, viễn thông, phát thanh truyền hình và truyền thông lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Với không gian trưng bày lên đến 8.800m2, ICTComm 2018 quy tụ hơn 300 doanh nghiệp tên tuổi đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có sự góp mặt của nhiều Quốc gia Công nghệ hàng đầu Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ...

1

 

Triển lãm có sự góp mặt của nhiều tập đoàn công nghệ thông tin lớn của Việt Nam, trong đó Tổng công ty Viễn thông MobiFone hứa hẹn sẽ đóng góp một gương mặt giàu bản sắc và tiếng nói riêng. Đến với triển lãm lần này, bên cạnh những dịch vụ truyền thống như viễn thông, các gói cước cho doanh nghiệp, MobiFone còn mang đến hệ thống các giải pháp công nghệ thông tin mạnh mẽ giúp cho việc quản lý doanh nghiệp hiệu quả. Đó là:

+ Giải pháp tổng đài liên lạc 3C cung cấp một hệ thống tổng đài sử dụng 1 hoặc nhiều số máy MobiFone làm tổng đài chung (số Hotline), sử dụng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone, SIP phone làm số máy lẻ. Giải pháp cung cấp công cụ liên lạc mạnh mẽ cho các doanh nghiệp dựa trên nền tảng viễn thông và hạ tầng Cloud của nhà mạng MobiFone.

+ Giải pháp quản lý khách hàng và marketing tự động MobiCRM hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các mối quan hệ với khách hàng một cách có tổ chức, quản lý được hiệu suất làm việc của từng nhân viên thông qua hệ thống KPI và thu hút, quản lý được tập khách hàng tiềm năng thông qua các công cụ automation marketing. MobiCRM có thể tích hợp với 3C để cung cấp bộ giải pháp toàn diện.

+ Giải pháp hội nghị truyền hình Megameeting cung cấp dịch vụ họp hội nghị trực tuyến với phòng họp ảo được thiết lập trên hệ thống Cloud của MobiFone. Chỉ cần đăng ký dịch vụ Megameeting chỉ cần có kết nối mạng 3G/4G/Wifi/Internet có thể tham gia họp ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào.

+ Giải pháp Hóa đơn điện tử mBill: mBill là giải pháp quản lý phát hành hóa đơn trực tuyến hữu hiệu cung cấp cho doanh nghiệp.

+ Giải pháp giám sát hành trình mTracker: giám sát hành trình trên thiết bị di động, sử dụng cho các doanh nghiệp có nhu cầu giám sát vị trí, hành trình di chuyển của nhân viên, đồng thời tích hợp tính năng chăm sóc điểm trên tuyến, bán hàng và quản lý đơn hàng cho doanh nghiệp.

+ Giải pháp quản lý hệ thống phân phối mSale cung cấp giải pháp quản trị số để quản lý công tác phát triển thị trường, giám sát nhân viên bán hàng và chăm sóc điểm bán hàng hiệu quả, giám sát một cách chặt chẽ hoạt động của kênh phân phối, cập nhật kịp thời các thông tin thị trường

2

 Gian hàng MobiFone tham gia triển lãm Vietnam ICTCOMM năm 2017

Trong khuôn khổ triển lãm, MobiFone sẽ giới thiệu chi tiết hai giải pháp công nghệ nổi bật là Giải pháp tổng đài liên lạc 3C và Giải pháp quản lý khách hàng và Marketing MobiCRM. Được các kỹ sư MobiFone nghiên cứu, lập trình từ năm 2016, đây là các giải pháp công nghệ tiên tiến và có những tính năng độc đáo, đến nay đã được hàng trăm doanh nghiệp tin tưởng đón nhận, ứng dụng.

Đến với gian trưng bày triển lãm của MobiFone, quý doanh nghiệp sẽ có hội nhận nhiều khuyến mãi, phần quà hấp dẫn và thú vị. MobiFone mong muốn cùng doanh nghiệp chung tay giải quyết các bài toán marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng trong thời đại công nghệ 4.0.

Để tìm hiểu về các giải pháp công nghệ của MobiFone, quý doanh nghiệp vui lòng truy cập website tại địa chỉ: http://marketplace.mobifone.vn/.

Diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, TP.Hồ Chí Minh, Triển lãm ICTComm sẽ kéo dài từ ngày 7-9/6/2018, phục vụ nhu cầu tham quan và giao thương của các doanh nghiệp và người dân tại TP.Hồ Chí Minh và trên cả nước.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn