MobiFone khuyến mại cực 'khủng': Tặng 100% cho khách hàng trả trước nạp tiền ngày 24/11/2017

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 24/11/2017 13:42:00 +07:00

Sẽ có một đợt khuyến mại thỏa mãn niềm ao ước của các tín đồ săn tín mại đã bao lâu nay mong mỏi; thỏa sức nạp thẻ không giới hạn và hưởng khuyến mại 100% trong ngày duy nhất 24/11/2017 đối với các thuê bao trả trước của MobiFone, bạn đã sẵn sàng để rinh đợt khuyến mại khủng này chưa?

Các tín đồ săn khuyến mại chắc vẫn không ngừng thương nhớ về những ngày huy hoàng với những “cơn lốc” khuyến mại giá trị thẻ nạp, với giá trị khuyến mại lên tới 50-100% từ các nhà mạng. Từ sau khi có quy định của các cơ quan chức năng thì việc khuyến mại này đã dần dần được siết lại với mức khuyến mại lớn nhất mà thuê bao có thể được hưởng là 50% giá trị thẻ nạp.

Thế nhưng mới đây nhất, vào dịp cao điểm khuyến mại cuối năm, MobiFone đã đem đến một món quà cực kỳ bất ngờ dành tặng cho các thuê bao trả trước: MobiFone tặng ngay 100% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản cho các thuê bao trả trước khi các thuê bao này tiến hành nạp tiền vào tài khoản trọn vẹn trong ngày 24/11/2017 (Từ 00h00 đến 24h00 ngày 24/11/2017). Và điểm đặc biệt nhất, cũng là điểm hấp dẫn nhất của chương trình khuyến mại là không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá nạp thẻ.

Để nhận được khuyến mãi khủng này, các thuê trả trước cần đảm bảo một số yêu cầu như: Thuê bao đang hoạt động, thuê bao khóa 1 chiều, khóa 2 chiều, thuê bao đang trong thời gian giữ số và các thuê bao phải được kích hoạt trước 1/11/2016.

1

 

Đợt khuyến mại khủng này nằm diễn ra vào ngày Thứ Sáu (Black Friday), khi mà cơn lốc mua sắm Ngày thứ Sáu Đen đang lan rộng trên toàn thế giới và nhà nhà, người người Việt Nam cũng đang nô nức săn hàng khuyến mại. Như vậy, một mặt vừa thỏa mãn cơn khát săn khuyến mại của người tiêu dùng từ bao lâu nay, đồng thời MobiFone lại vẫn đảm bảo quy định chặt chẽ của cơ quan chức năng khi chia đều mức tặng 100% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại theo tỷ lệ cụ thể: 50% khuyến mại vào tài khoản KM2V và 50% vào tài khoản KM3V. Với động thái này, bên cạnh các chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết về mua sắm, du lịch, nghỉ dưỡng, phòng chờ VIP tại sân bay..; khách hàng lâu năm của MobiFone được tặng gói thoại và SMS nội mạng hoặc sản lượng data miễn phí.. nhà mạng MobiFone một lần nữa chứng tỏ sự khéo léo và nhanh nhậy trong việc chăm sóc toàn diện mọi tệp khách hàng, thỏa mãn tâm lý khách hàng và nắm bắt xu thế thị trường.

Để biết được thông tin mình có thuộc đối tượng hưởng khuyến mại trong đợt này, khách hàng có thể tra cứu bằng cách soạn tin nhắn SMS: KMNT gửi 901 hoặc *901*3# (Hiệu lực tra cứu từ 23/11/2017).

MobiFone lưu ý việc khuyến mại nạp thẻ sẽ không áp dụng cho các thuê bao Fast Connect trả trước, W2G; Số tiền khuyến mại không được hưởng khuyến mại sử dụng dịch vụ data; mức khuyến mại đã bao gồm VAT.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn