Mobifone khuyến mại 50% thẻ nạp 3 ngày vàng tháng 4

Kinh tếThứ Tư, 04/04/2012 10:58:00 +07:00

(VTC News) - Từ ngày 3/4/2012 đến hết ngày 5/4/2012, MobiFone tặng 50% giá trị thẻ nạp.

(VTC News) - Từ ngày 3/4/2012 đến hết ngày 5/4/2012, MobiFone tặng 50% giá trị thẻ nạp (25% vào TK nội mạng VNPT – KM 2 và 25% vào TK liên mạng – KM 3).

 MobiFone khuyến mại 50 % giá trị thẻ nạp cho TBTT này, mình phải đi nạp thẻ ngay mới được.

Chương trình khuyến mại 3 ngày vàng đầu tháng 4 được áp dụng dành riêng cho các thuê bao trả trước khi nạp thẻ với các mệnh giá từ 5.000 đồng đến 500.000 đồng. Để khuyến khích thuê bao trả trước hòa mạng mới, MobiFone cũng tặng 50% giá trị thẻ nạp cho gói cước trả trước kích hoạt mới khi nạp thẻ trong 10 lần tiếp theo và trong thời gian thực hiện chương trình.

Nếu thuê bao trả trước hòa mạng mới nạp trên 10 thẻ thì vẫn được hưởng mức khuyến mại trên mà không hạn chế số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp. Số ngày sử dụng của thuê bao trả trước khi nạp thẻ được tính theo quy định hiện hành của bộ trả trước mà khách hàng lựa chọn. Việc trừ tiền cước cũng sẽ được thực hiện theo quy định hiện hành của MobiFone.

TBTT thích thật, liên tục được tặng tiền khi nạp thẻ nhé! 

Đại diện của MobiFone chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy tháng 4 là thời điểm nhu cầu liên lạc của khách hàng tăng mạnh để trao đổi công việc cũng như lên kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ thú vị dịp 30/4 và 1/5. Chương trình khuyến mại lần này mong muốn sẽ kết nối và đáp ứng mọi nhu cầu liên lạc của khách hàng với chi phí tiết kiệm hơn, góp phần đem đến cho khách hàng một kỳ nghỉ vui vẻ và thoải mái”.

Có khuyến mại tặng tiền có khác, nhắn tin tẹt ga nha 

Song song với chương trình khuyến mại dành cho thuê bao trả trước, MobiFone cũng cung cấp dịch vụ tích hợp ưu đãi MobiGold và Fast Connect dành riêng cho các khách hàng thuê bao trả sau. Khi đăng ký sử dụng đồng thời một số thuê bao trả sau MobiGold và một số thuê bao Fast Connect trả sau khách hàng sẽ được tặng thêm 20 % dung lượng miễn phí của gói cước (áp dụng cho các gói FC40, FC80, FC120, FC180, FC220, không áp dụng cho các gói FCU, OP1, OP2 và thuê bao Fast Connect không đăng ký gói (FC0). Cước sử dụng dịch vụ thuê bao MobiGold và Fast Connect được tính gộp vào hóa đơn cước hàng tháng của khách hàng giúp cho quá trình thanh toán được thuận lợi, dễ dàng.

 Bồ biết tin gì chưa? MobiFone lại khuyến mại 50 % thẻ nạp đấy, nhớ nạp thẻ ngay nhé!

Mới đây, MobiFone đã chính thức cung cấp dịch vụ Yahoo! Mail và Chat trên di động cho tất cả thuê bao đang hoạt động hai chiều trên toàn mạng MobiFone. Đây là dịch vụ giúp khách hàng sử dụng tính năng Yahoo!Mail và Yahoo! Messenger với nhiều tiện ích và ưu đãi thông qua wapsite: http://wap.mobifone.com.vn của MobiFone. Chỉ cần điện thoại có thể kết nối Internet, khách hàng có thể kết nối bạn bè dễ dàng thông qua tiện ích Yahoo! Chat đồng thời check mail và trả lời e-mail nhanh chóng mọi lúc mọi nơi bằng tiện ích Yahoo! Mail.
 
Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại 3 ngày vàng cho thuê bao trả trước, bạn đọc có thể xem tại địa chỉ http://www.mobifone.com.vn/web/vn/ hoặc gọi đến tổng đài 9244 để được tư vấn và hỗ trợ.

D.D
Bình luận
vtcnews.vn