Mobifone hỗ trợ hơn 5.000 sinh viên miễn phí chuyến xe về quê đón Tết

Thời sựThứ Ba, 26/01/2016 04:42:00 +07:00

Cứ mỗi mùa xuân về, những người con xa quê lại náo nức, mong ngóng ngày trở về đoàn viên với gia đình, cha mẹ, anh em…

(VTC News) - Cứ mỗi mùa xuân về, những người con xa quê lại náo nức, mong ngóng ngày trở về đoàn viên với gia đình, cha mẹ, anh em.

Đường phố Hà Nội những ngày giáp Tết hối hả dòng người ngược xuôi, tất tả hoàn thành công việc, học hành để về quê xum vầy cùng gia đình.

Thế nhưng, với những người điều kiện kinh tế không dư dả thì câu chuyện tàu xe là nỗi trăn trở không hề nhỏ, đặc biệt là các bạn sinh viên ở tỉnh xa. Bên cạnh nỗi lo cơm áo, gạo tiền hàng ngày, mỗi dịp về quê là mỗi lần các sinh viên tỉnh xa lại lo lắng: lo tiền mua vé tàu xe, lo xếp hàng lấy vé, lo càng gần tết, tàu xe càng chật chội, khó khăn.

Thấu hiểu và muốn chia sẻ cùng những khó khăn của sinh viên xa quê, sau thành công của chương trình “Hành trang sinh viên” năm 2015, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 tiếp tục tổ chức Chương trình “Tết đoàn viên – Xuân kết nối”. Chương trình nhằm hỗ trợ miễn phí cho 5.000 sinh viên từ Hà Nội về quê đón Tết cổ truyền Bính Thân 2016 cùng gia đình.
 
Với điều kiện và thủ tục đơn giản, chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi tổ chức đón, đưa miễn phí 5.000 sinh viên từ các trường Đại học, Cao đẳng tại Hà Nội đang sử dụng Sim MobiFone từ Hà Nội tới Trung tâm của 20 tỉnh phía Bắc từ Hà Tĩnh trở ra.
Chương trình được Mobifone chính thức phát động triển khai tới khắp các trường đại học, cao đẳng từ ngày 15/1/2016, đến hết ngày 27/01/2016 các sinh viên có thể gửi đăng ký tham gia Chương trình. Sau khi nhận được đăng ký từ các em sinh viên, MobiFone sẽ gửi tin nhắn xác nhận từ ngày 25-28/1/2016. Các sinh viên đăng ký thành công, sẽ được MobiFone hỗ trợ miễn phí đưa về quê trong khoảng thời gian từ ngày 30-31/1/2016 (tức 21 và 22 tháng Chạp).

Điều kiện tham gia:

• Là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội (Thẻ sinh viên)

• Đang sử dụng Sim MobiFone

• Đăng ký tham gia tại trường hoặc đăng ký trực tuyến tại: https://goo.gl/HqKPUc  hoặc đăng ký tại các trường các bạn sinh viên đang theo học.

• Nhận được tin nhắn xác nhận của MobiFone

- Ưu tiên 5,000 sinh viên đầu tiên đăng ký.         
- Hạn đăng ký: Muộn nhất ngày 27/01/2016
- Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0936 430 306 hoặc ttruy cập Fanpage: https://www.facebook.com/tetdoanvienxuanketnoi/

Tết đoàn viên – Xuân kết nối, MobiFone đã đem đến một mùa xuân ấm áp, nghĩa tình cho các bạn sinh viên – chủ nhân tương lai của đất nước.


Biển Đông
Bình luận
vtcnews.vn