Mobifone cung cấp Ongame Mobi version 2

Thế giới gameThứ Tư, 06/04/2011 11:52:00 +07:00

(VTC News) - Mobifone – 1 trong 3 nhà cung cấp viễn thông di động lớn nhất Việt Nam đã nhanh chóng cập nhật Ongame Mobi trên hệ thống trang chủ của mình.


(VTC News) - Mobifone – 1 trong 3 nhà cung cấp viễn thông di động lớn nhất Việt Nam đã nhanh chóng cập nhật Ongame Mobi trên hệ thống trang chủ của mình.

Chỉ gần một tuần sau khi chính thức ra mắt, phiên bản 2 của Ongame Mobi đã thực sự gây ấn tượng mạnh với các trang dịch vụ dành cho điện thoại di động. Nắm bắt được độ “hot” mà cổng game online di động này sẽ mang lại, Mobifone – 1 trong 3 nhà cung cấp viễn thông di động lớn nhất Việt Nam đã nhanh chóng cập nhật Ongame Mobi trên hệ thống trang chủ trang dịch vụ http://wap.mobifone.com.vn/ của mình.

Đây có thể được coi là một bước tiến mới mở đầu cho bước phát triển của dòng game online dành cho di động mà Ongame Mobi là cổng game đầu tiên đi tiên phong.
 

So với bản cũ, Ongame Mobi version 2 được cập nhật thêm hai game mới “hot” nhất hiện nay của cổng Ongame là Mậu Binh 1 và Mậu binh 2 (XìDzrách). Các game hiện có ở phiên bản cũ là: Holla, TuLoKho, SamCo, Cờ Tướng, Cờ Caro, khi chuyển qua Ongame Mobi version 2 cũng được bổ sung thêm nhiều item mới hỗ trợ cho người chơi ngoài số lượng avatar đã có.

Điểm ưu việt nhất của phiên bản mới này là người chơi chỉ cần dùng một ví tiền để chơi ở nhiều game khác nhau. Phiên bản 2 của Ongame Mobi sẽ sử dụng đơn vị tiền tệ mới có tên Mgold có giá trị lớn hơn 1000 lần so với đơn vị tiền tệ Gold ở phiên bản cũ. Sau khi người chơi cập nhật phiên bản mới, hệ thống sẽ tự động gộp tất cả số Gold ở các game khác nhau lại làm một và chuyển đổi từ Gold thành Mgold theo công thức sẵn có.

Tính kết nối cộng đồng của Ongame Mobi version 2 cũng được hỗ trợ nhiều hơn. Người chơi có thể tự tạo hoặc tham gia một bang hội với nhiều người chơi khác nhau, tạo nên một cộng đồng lớn mạnh.

Các tin tức sự kiện, khuyến mại cũng được cập nhật thường xuyên ngay trong game một cách chi tiết. Đồng thời, người chơi cũng có thể thay đổi thông tin cá nhân, mật khẩu, kiểm tra thứ hạng của mình ngay trong game.

Phiên bản 2 của Ongame Mobi hỗ trợ đầy đủ cho các dòng điện thoại có java 2.0 trở lên, riêng hệ điều hành Android và IOS (Iphone) sẽ sớm được cung cấp trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Giá trị gia tăng MobiFone khẳng định: "Mục tiêu của MobiFone trong trong thời gian tới không chỉ là hợp tác phát triển thêm nhiều dịch vụ giá trị gia tăng, phục vụ nhu cầu của thị trường, mà quan trọng hơn, chúng tôi sẽ chú trọng về mặt nội dung, chất lượng dịch vụ, đảm bảo cho các khách hàng MobiFone sẽ được tiếp cận với thế giới thông tin vô cùng đa dạng, phong phú với chi phí thấp nhất".

Hạ Vy



Bình luận
vtcnews.vn