Mobifone công bố 11 gói cước của dịch vụ BlackBerry

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 27/12/2011 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Sau một tháng cung cấp dịch vụ miễn phí, MobiFone đã chính thức công bố giá 11 gói cước của dịch vụ BlackBerry với các ưu điểm vượt trội.

(VTC News) - Sau một tháng cung cấp dịch vụ miễn phí, MobiFone đã chính thức công bố giá 11 gói cước của dịch vụ BlackBerry với các ưu điểm vượt trội.

Những ưu điểm này là tính linh hoạt trong thời gian và nhu cầu sử dụng của từng gói cước, các gói vừa mang tính cá biệt hóa cao lại vừa thống nhất về giá một cách hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 
Từ ngày 21/11/2011, MobiFone chính thức công bố mức giá các gói cước của dịch vụ BlackBerry, đồng thời giới thiệu thêm một số gói cước cho khách hàng cá nhân. Theo đó, ngoài 2 gói cước Standard và Pro dành cho khách hàng doanh nghiệp, và 3 gói cước cơ bản Basic, Social Month và Chat Month dành cho khách hàng cá nhân ban đầu, MobiFone giới thiệu thêm 6 gói cước. 

6 bao gồm: Basic Plus, Entry, Social Week, Chat Week, Advance và Advance Plus nhằm cung cấp thêm cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của từng đối tượng khác nhau.

 
Dịch vụ dành riêng cho điện thoại BlackBerry của MobiFone được chính thức cung cấp từ ngày 17/10/2011 với mong muốn giúp khách hàng tận dụng được giải pháp truyền thông di động dẫn đầu toàn cầu như: Push mail, BB Messenger, mạng xã hội, … và hàng loạt tiện ích hỗ trợ kinh doanh, giải trí, phong cách sống từ kho ứng dụng BlackBerry App WorldTM của tập đoàn RIM (Research In Motion).

Để khách hàng có thời gian làm quen với dịch vụ còn khá mới mẻ này, MobiFone đã dành một tháng sử dụng miễn phí dịch vụ cho các thuê bao đăng ký từ ngày 17/11/2011 đến ngày 20/11/2011. Giá cước MobiFone chính thức công bố chỉ bắt đầu áp dụng cho các thuê bao đăng ký từ ngày 21/11/2011 trở đi.

 
Theo định hướng phát triển dịch vụ đã được ông Lê Ngọc Minh, Chủ tịch Công ty MobiFone chia sẻ trong Lễ ra mắt dịch vụ BlackBerry ngày 17/11/2011: “MobiFone sẽ cung cấp những gói dịch vụ tốt nhất với giá cước cạnh tranh và linh hoạt”, sau 1 tháng thử nghiệm cung cấp dịch vụ miễn phí cho khách hàng, MobiFone đã quyết định đa dạng hóa các gói cước đi kèm với đưa ra mức giá cước hợp lý cho từng gói cước.

Linh hoạt về thời gian và nhu cầu sử dụng

Mặc dù ba gói cước cơ bản trước đây MobiFone cung cấp đã có thể thỏa mãn với đông đảo thuê bao sử dụng BlackBerry với các lựa chọn đầy đủ như: Push mail, mạng xã hội, kho ứng dụng, BB Messenger, Browser và Instant message. Nhưng với sự đa dạng hóa các gói cước, MobiFone cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, linh hoạt hơn về thời gian sử dụng và nhu cầu sử dụng của từng nhóm đối tượng.

Cụ thể, những khách hàng có ổn định về dịch vụ thể lựa chọn các gói cước Basic, Social Month và Chat Month theo chu kỳ tháng (30 ngày). Những khách hàng có nhu cầu sử dụng ngắn hoặc muốn thử nghiệm dịch vụ thì có thể dùng các gói cước Entry, Social Week, Chat Week có thời gian sử dụng theo tuần (7 ngày).
 
Ngoài ra, các gói cước của MobiFone cũng được thiết kế một cách linh hoạt để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng nhóm khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn giữa gói Basic và Basic Plus (có sẵn 300MB dung lượng data miễn phí trong gói) với đầy đủ các ứng dụng, hoặc dùng gói Social Month, Social Week và Chat Month, Chat Week nếu chỉ có nhu cầu về giới hạn về mạng xã hội và chat trên điện thoại di động.

 
Tuy rằng các gói cước kể trên được thiết kế một cách cá biệt hóa để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và đối tượng khách hàng nhưng lại rất thống nhất về giá cước giữa cả 2 đối tượng thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone.

Chỉ riêng gói Advance và Advance Plus được thiết kế riêng cho các thuê bao trả sau có nhu cầu sử dụng dịch vụ cao. 2 gói này có dung lượng data lên tới 500 – 1000 MB/ tháng với mức cước phí thuê bao ưu đãi lớn. Bên cạnh đó, MobiFone chỉ tính cước dữ liệu ngoài gói ở mức 05đ/10kB, giá đã bao gồm thuế VAT.

Đại diện MobiFone cho biết sẽ nghiên cứu để đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn trong từng thời điểm phù hợp, từ đó tiến tới đạt được mục tiêu thu hút toàn bộ các thuê bao đang dùng điện thoại BlackBerry trên toàn mạng đăng ký sử dụng dịch vụ này.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin truy cập: http://blackberry.mobifone.com.vn hoặc www.blackberry.com.vn

P.V
Bình luận
vtcnews.vn