'Mổ xẻ' siêu xe Range Rover LWB từng khiến Ngọc Trinh, Kỳ Duyên mê mẩn

Kinh tếThứ Tư, 21/12/2016 10:52:00 +07:00

Xế hộp gần chục tỷ của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và hoa hậu Kỳ Duyên là chiếc Range Rover LWB, một phiên bản “hàng hiếm” với chiều dài 5,2m và giá bán từ 185.000 USD tại Mỹ.

Với những tín đồ xe hơi, không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới, Range Rover là cái tên quen thuộc. Là mẫu SUV đến từ Anh Quốc, song tại Pháp, những chiếc Range Rover đời đầu được gọi trang trọng là “ví dụ điển hình cho ngành thiết kế công nghiệp”.

a3

Ngọc Trinh và Kỳ Duyên là hai "sao nữ" đang sở hữu xế hộp siêu sang   Range Rover LWB đời 2014.

Trên bất kỳ đường phố nào của thế giới, những chiếc Range Rover luôn được coi là biểu tượng của sự sang trọng, lịch lãm, quý phái và đặc biệt là giàu có. Không có gì lạ khi những siêu sao trong lĩnh vực giải trí, thể thao và kinh doanh lựa chọn Range Rover làm phương tiện đi lại.

Ở Việt Nam, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và hoa hậu Kỳ Duyên là hai sao nữ đang sở hữu Range Rover LWB đời 2014 – phiên bản đắt nhất trên đường phố Việt.

a1

Xế hộp  Range Rover LWB của Ngọc Trinh là chiếc thứ hai xuất hiện tại Việt Nam.

Được biết, Ngọc Trinh mua chiếc Range Rover LWB 2014 hồi cuối 2014 với giá trên 8 tỷ đồng. Theo chia sẻ của chính chủ thì tài thời điểm đó, đây là chiếc Range Rover LWB thứ hai ở Việt Nam.

Ngọc Trinh cho hay, sở dĩ cô chọn Range Rover LWB 2014 là bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, dáng “ngầu” và không quá ra dáng doanh nhân.

Một điều đặc biệt, thời điểm Ngọc Trinh mua xe, do dòng xe này mới quá nên chưa có biểu thuế.

Với hoa hậu Kỳ Duyên, lần đầu tiên truyền thông biết đến chiếc Range Rover LWB 2014 của cô là tại sự kiện trao giải âm nhạc hồi đầu 2015 tại TP. HCM.

Đó là chiếc Range Rover LWB màu trắng sang trọng và thanh lịch, giống xế hộp mới của người mẫu Ngọc Trinh có giá gần 10 tỷ.

a2

Dù còn khá trẻ song hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người trầm trồ khi xuất hiện cùng  Range Rover LWB .

Trong lần ra mắt đầu tiên vào tháng 10/2013, hãng Land Rover cho biết Range Rover LWB là phiên bản kéo dài trục cơ sở thêm 140 mm cho chỗ để chân phía sau với thân xe được mở rộng ở phía trước của bánh xe sau.

Cùng với đó, Range Rover LWB được trang bị rèm cửa hai bên, cửa sổ trời toàn cảnh và logo “L”. 

Theo nhà sản xuất, một ưu điểm nữa của Range Rover LWB là ghế sau có thể được thiết lập như một băng ghế phụ hoặc như một hàng ghế sau riêng biệt. Lưng ghế có thể ngả đến 17 độ, hơn 8 độ so với Range Rover bản tiêu chuẩn. 

Cùng với đó, Range Rover LWB cũng có những thay đổi lớn về nội thất. Cụ thể, chất liệu sang trọng, ghế sau riêng biệt, giao diện điều khiển trung tâm mở rộng, khay bọc da, tích hợp đế sạc USB... 

P.V
Bình luận
vtcnews.vn