Mở hộp iPhone 5 mạ vàng giá 20 triệu ở Việt Nam

Kinh tếThứ Ba, 23/10/2012 07:30:00 +07:00

Tại Việt Nam, mẫu điện thoại được mạ vàng đắt nhất hiện nay không phải là Mobiado Vertu hay Goldvish mà là Iphone của Apple.

Tại Việt Nam, mẫu điện thoại được mạ vàng đắt nhất hiện nay không phải là Mobiado Vertu hay Goldvish mà là Iphone của Apple, và iPhone 5 cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Vẫn sở hữu những tính năng thời thượng nhưng “siêu phẩm” vừa được bán từ chiều 22/10 tại cửa hàng Digilux trên phố Thái Hà, Hà Nội lại được khoác trên mình bộ vỏ làm bằng vàng 24k.

Xét về tổng quan thiết kế, chiếc iPhone này sẽ hoàn toàn làm cho người sử dụng hài lòng bởi sự sang trọng toát ra từ những đường viền xung quanh và nắp lưng mạ vàng 24k, trong khi đó của nút Home ở mặt trước lại được đính nhiều viên kim cương và vàng lấp lánh.


Chị Tâm, chủ cửa hàng Digilux cho biết chiếc smartphone độc đáo này được chế tác hoàn toàn thủ công từ khâu chọn máy đến khâu đính đá quý và mạ vàng, chính sự tinh xảo đó đã khiến chiếc iPhone 5 thực sự trở thành một kiệt tác nghệ thuật.

Tuy nhiên chiếc điện thoại sang trọng này vẫn chưa hoàn toàn là”dát vàng” 100%. Bởi các chi tiết như phím nguồn, phím chỉnh âm lượng và các cổng kết nối xung quanh thân máy vẫn được giữ nguyên so với phiên bản gốc.

 

Dù vậy chiếc iPhone 5 này vẫn có mức giá khá hấp dẫn: 20 triệu đồng và 30 triệu đồng cho các phiên bản được dát vàng 24k theo các độ dày lần lượt là 3 micron và 6 micron.

Theo Vnmedia

Bình luận
vtcnews.vn