Mô hình nhà ở phức hợp khép kín – xu hướng lựa chọn mới

Kinh tếThứ Sáu, 11/09/2015 08:01:00 +07:00

Hiện nay có 2 xu hướng xây dựng nhà ở là khu phức hợp mở và loại hình compound khép kín an toàn, trong đó compound khép kín được người mua nhà ưu tiên chọn.

Với người mua nhà, ngoài quan tâm đến những chi tiết về căn hộ thì môi trường sống nội khu dự án là yếu tố được lưu tâm hàng đầu.

Hiện nay có 2 xu hướng xây dựng nhà ở là khu phức hợp mở và loại hình compound khép kín an toàn, trong đó khu compound khép kín đang là xu hướng mới được người mua nhà ưu tiên chọn lựa.

Mô hình phức hợp mở được hiểu là dự án nhà ở bao gồm tổ hợp hệ thống tiện ích, dịch vụ được tích hợp trong nội khu, cung cấp dịch vụ không chỉ cho nhu cầu của cư dân mà còn cho cả cư dân các vùng lân cận sử dụng.

Tuy nhiên, song song với những lợi thế vốn có, những dự án áp dụng mô hình phức hợp mở lại gây nên sự bất tiện trong việc sinh hoạt cho cư dân khi phải chia sẻ tiện ích nội khu cho quá nhiều người. Vì thế, những năm gần đây người mua nhà đang dần dịch chuyển sang lựa chọn sống tại những khu phức hợp khép kín an toàn.

Nhà compound (phức hợp khép kín) – chất lượng, tiện nghi và an toàn

Những năm gần đây, mô hình nhà ở compound bắt đầu xuất hiện trên thị trường BĐS Việt Nam và nhận được những tín hiệu tích cực từ người mua nhà.

Mô hình Compound có lợi thế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khi chọn nhà của khách hàng, đó là mô hình khu dân cư được xây dựng khép kín với hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu từ giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí, thể thao và an ninh,…
 
Mô hình nhà ở Compound đáp ứng nhu cầu “tất cả trong 1”cho cư dân.
Mô hình nhà ở Compound đáp ứng nhu cầu “tất cả trong 1”cho cư dân. 
Đặc biệt, với mô hình này, cư dân sẽ không chỉ có một ngôi nhà mà còn được sở hữu mọi tiện ích, dịch vụ với chất lượng được đáp ứng cao nhất, không phải chia sẻ với quá nhiều người.

Hơn hết, lý do khiến mô hình nhà ở compound thu hút được sự quan tâm của người mua nhà là nhờ đảm bảo được an ninh tốt nhất. Với hệ thống khép kín 100%, mô hình nhà ở này không chỉ đảm bảo sự riêng tư cho cư dân mà việc ra vào của tất cả cư dân, bạn bè hay người ngoài đều được kiểm soát một cách chặt chẽ nhất, xóa tan mọi lo lắng về sự an toàn của cư dân, đặc biệt là trẻ em và người già.

Những khu nhà ở compound điển hình tại Hà Nội

Tại Hà Nội, một số dự án lớn được xây dựng theo mô hình compound khép kín nổi bật như: Mulberry Lane (quận Hà Đông), Imperia Gardens (quận Thanh Xuân), Goldmark City (quận Bắc Từ Liêm),… Trong đó, Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu) đang là tâm điểm tại đây với diện tích lên đến 12ha, quy hoạch đồng bộ, vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại, đồng bộ, …
Goldmark City là một trong những dự án dụng thành công mô hình nhà ở phức hợp khép kín
Goldmark City là một trong những dự án dụng thành công mô hình nhà ở phức hợp khép kín 
Với giá chỉ từ 24,5 triệu đồng/m2 khách hàng vừa sở hữu căn hộ hiện đại tại Goldmark City vừa được đáp ứng một cuộc sống tiện nghi và chất lượng cao từ hệ thống tiện ích trọn gói dành riêng cho cư dân.

Về giáo dục, Goldmark City đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của các cư dân nhí với khối Mầm non, khối trường Tiểu học và Trung học cơ sở, đáp ứng nhu cầu học tập của hơn 1.476 học sinh. Về y tế, Goldmark City được đầu tư phòng khám đẳng cấp với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết.
Hiện dự án đã xây dựng đến tầng 21, dự kiến bàn giao vào quý I/2017.
Hiện dự án đã xây dựng đến tầng 21, dự kiến bàn giao vào quý I/2017. 
Nhằm phục vụ tốt tất cả các hoạt động làm việc, giải trí và làm đẹp, khu thương mại gồm tháp văn phòng tiện nghi, khu mua sắm hạng sang và các tiện ích giải trí cao cấp như rạp chiếu phim, sân tennis, bể bơi 4 mùa trong nhà, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa, khu tập golf mini, sân bóng đá, cầu lông…

Goldmark City với hệ thống an ninh 3 vòng gồm camera bao quanh dự án, camera các khu tiện ích và camera khu căn hộ chung cư cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp lên đến 1.800 nhân viên,… tất cả mang đến một nơi an cư lý tưởng, an tâm cho cư dân.

Trên thực tế, cả 2 mô hình nhà ở phức hợp mở rộng và khu compound khép kín đều mang đến những lợi ích thiết thực cho người sử dụng. Tuy nhiên, nhờ những ưu thế vốn có, mô hình nhà ở compound đang trở thành một xu hướng lựa chọn mới của người mua nhà.

Ngày 13/09/2015, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ mở bán dự án Goldmark City tại khách sạn JW Marriott (số 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Tham gia lễ mở bán và đặt mua căn hộ từ nay đến 14/09/2015, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng đặc biệt từ chương trình “Mua nhà Goldmark, nhận điều hòa tức khắc”.

Theo đó, khách hàng sẽ được nhận số điều hòa tương ứng với số phòng ngủ và phòng khách của căn hộ chọn mua. Tại lễ mở bán, STDA cũng dành tặng 1 xe máy Vespa, xe điện sành điệu Mocha Milan và máy tính bảng.

Đặc biệt, từ ngày 15/06/2015 – 31/10/2015 chủ đầu tư dành tặng những khách hàng đặt mua thành công căn hộ Goldmark City chương trình “Mua Goldmark City – lướt Mercedes về nhà” với tổng giá phần quà lên tới 2,4 tỷ đồng gồm: Ô tô Mercedes C200, ô tô Mazda 2 số tự động (bản S), Xe Piaggio LX 125,… cùng hàng loạt phần quà hấp dẫn khác.
Liên hệ: Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0915 933 322
Website: http://land24.vn/goldmark-city
Nguyên Vũ
Bình luận
vtcnews.vn