Mở hàng đầu năm, tiệm nệm mút cháy rụi

Thời sựThứ Hai, 18/02/2013 06:24:00 +07:00

Dù đã ra sức khống chế được ngọn lửa, tuy nhiên toàn bộ đồ đạc bên trong đã bị thiêu rụi.

Dù đã ra sức khống chế được ngọn lửa, tuy nhiên toàn bộ đồ đạc bên trong đã bị thiêu rụi.

Sáng 17/2, tiệm nệm mút Lê Đức Lợi (677 Tôn Đức Thắng, P.Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) vừa mở hàng đầu năm đã xảy ra hỏa hoạn. Được biết, vào khoảng 9 giờ sáng, ông Lê Đức Lợi đến mở hàng để lấy ngày đầu năm rồi về nhà gần đó, trong khi hai con nhỏ của ông Lợi vẫn nằm ngủ bên trong tiệm nệm mút.
Chỉ trong một tuần ở TP.Đà Nẵng đã xảy ra 4 vụ cháy lớn 

Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, người dân nghe tiếng nổ lớn rồi khói bốc ra mù mịt nên tri hô. Hai con của ông Lợi may mắn đã thoát ra ngoài bằng cửa sau. Người dân dùng bình cứu hỏa dập lửa nhưng ngọn lửa bén vào nệm mút bên trong nên bùng cháy dữ dội.
Sau 30 phút, lực lượng PCCC Q.Liên Chiểu đã khống chế được ngọn lửa, tuy nhiên toàn bộ đồ đạc bên trong đã bị thiêu rụi.
Đây là vụ cháy thứ 4 từ mùng 1 tết đến nay tại TP.Đà Nẵng. Trước đó, trưa mùng 1 tết (10/2), kho hàng của Công ty TNHH MTV Tây Vang, thôn Phú Sơn Tây, xã Hòa Khương, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng bốc cháy do thắp hương.
Trưa mùng 2 (11/2), nhà ông Trần Cúc (55 tuổi) ở tổ 15, P.An Hải Tây, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng cũng đã bị thiêu trụi do chập điện. Và sáng mùng 3 tết (12/2), nhà ông Lương Nhật Tân ở tổ 9, P.Hòa Thọ Tây, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng cũng phát hỏa do bất cẩn trong lúc thắp hương khiến lửa bén vào trần nhà gây cháy lan.
Theo TNO
Bình luận
vtcnews.vn