Mở cửa xe khiến nữ sinh nguy kịch: Siêu mẫu Thanh Hằng nói gì?

Thời sựThứ Tư, 27/08/2014 03:20:00 +07:00

(VTC News) - Thanh Hằng thừa nhận việc mình đã mở cửa xe khiến một nữ sinh phải nhập viện.

(VTC News) - Thanh Hằng thừa nhận thông tin mình đã mở cửa xe khiến một nữ sinh phải nhập viện. 

Như VTC News đã đưa tin, chiếc xe mang BKS: 51A-540.20 mở cửa đột ngột khiến nữ sinh nguy kịch. Người đứng tên đăng ký chiếc xe là siêu mẫu Phạm Thị Thanh Hằng (SN 1983, ngụ quận Bình Thạnh).


Cụ thể, vào  6h20 sáng 26/8 tại giao lộ Trần Quốc Thảo – Nguyễn Đình Chiểu thuộc phường 6, quận 3, TP.HCM, nhiều người nhìn thấy một người phụ nữ lái ô tô hiệu Mercedes C300, màu trắng, BKS:51A-540.20. Khi đến giao lộ Trần Quốc Thảo – Nguyễn Đình Chiểu (quận 3),chiếc xe dừng lại, tài xế mở cửa bước xuống.
 
Thanh Hằng cầm lái chiếc xe gây tai nạn 

Lúc này, một nữ sinh điều khiển xe gắn máy chạy cùng chiều đã tông vào cửa trước (bên trái) chiếc xe Mercedes ngã xuống đường bị thương nặng.

Trước những thông tin trái chiều cho rằng Thanh Hằng gây tai nạn rồi bỏ trốn, siêu mẫu đã lên tiếng. Thanh Hằng xác nhận sáng sớm 26/8, cô có cảnh quay đầu tiên cho bộ phim mới nên đã lái xe đến địa điểm quay. Thanh Hằng dừng xe sát vào chỗ phía đậu xe, quan sát kĩ càng rồi mới từ từ mở cửa he hé,  vừa bước ra thì bỗng nhiên có một chiếc xe máy đâm sầm vào xe của cô.

Phía dưới cánh cửa chiếc xe còn dính máu của nạn nhân  

Ngay lập tức đoàn làm phim đã nhanh chóng chăm sóc và đưa cô gái kia vào bệnh viện. Sau khi đã khỏe hơn thì cô gái đã nói rằng do cô bị trễ giờ nên đã chạy quá nhanh không nhìn đường nên mới để xảy ra tình huống như vậy.

Trước đó, từng xảy ra nhiều vụ tại nạn dẫn đến tử vong cũng do lái xe mở cửa đột ngột.

Cách đây không lâu, trước số nhà 887 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình (TP HCM) một người điều khiển xe máy ngã xuống đường tử vong, một người khác bị thương nguy kịch do lỗi mở cửa của tài xế. Nạn nhân là anh Trần Quốc Tuấn (SN 1973, quê Nam Định) điều khiển xe Air Blade, chở vợ là chị Trần Thị Thanh Huyền (SN 1977), lưu thông hướng từ quận 11 về quận Tân Bình.

Khi đến trước số nhà trên thì ôtô biển số 51D-005** do tài xế Lộc Văn Quang (SN 1989, quê Thái Nguyên) đang đậu phía trước, đột ngột mở cửa không quan sát nên xe anh Tuấn va mạnh vào cửa xe ôtô khiến cả xe máy và người ngã lăn quay xuống đường. Cú ngã mạnh làm chị Huyền đập đầu xuống đường tử vong tại chỗ, anh Tuấn bị thương nặng được người dân đưa đến bệnh viện gần đó cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tương tự trường hợptrên, khi đang lưu thông trên tỉnh lộ 10, bà Nguyễn Thị Ngọc Nga (53tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) điều khiển xe máy tới trước cửa nhà số 506thì bất ngờ tài xế chiếc xe tải mang BKS 61C-081.** đang dừng bên đườngmở cửa ra ngoài. Do quá bất ngờ với tình huống trên, lại di chuyển sátlề đường tỉnh lộ 10 nên xe máy của bà Nga đã va vào cánh cửa.Cú va chạm mạnh khiến cả xe và người cầm lái văng xuống đường. Đúng lúcnày tài xế Nguyễn Đức Hải (21 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) điều khiển xe tảichạy tới cán qua khiến bà Nga bất tỉnh. Dù được người dân đưa đi bệnhviện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng bà Nga đã tử vong khi chưakịp vào bệnh viện

Bài viết: http://news.zing.vn/Mo-cua-xe-bat-can-nhieu-nguoi-tu-vong-post451483.html

Nguồn Zing News

Tương tự trường hợp trên, khi đang lưu thông trên tỉnh lộ 10, bà Nguyễn Thị Ngọc Nga (53 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) điều khiển xe máy tới trước cửa nhà số 506 thì bất ngờ tài xế chiếc xe tải mang BKS 61C-081.** đang dừng bên đường mở cửa ra ngoài.

Do quá bất ngờ với tình huống trên, lại di chuyển sát lề đường tỉnh lộ 10 nên xe máy của bà Nga đã va vào cánh cửa. Cú va chạm mạnh khiến cả xe và người cầm lái văng xuống đường. Đúng lúc này tài xế Nguyễn Đức Hải (21 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) điều khiển xe tải chạy tới cán qua khiến bà Nga bất tỉnh. Dù được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng bà Nga đã tử vong khi chưa kịp vào bệnh viện

Theo quy định, với hành vi mở cửa ôtô gây tai nạn chết người như những trường hợp trên, tài xế sẽ bị xử lý hình sự về tội Vô ý làm chết người theo Điều 98, Bộ luật hình sự. Hình phạt theo tội danh này từ 1 đến 5 năm tù. Nếu ôtô đang dừng, đỗ ở khu vực được phép thì đây có thể được xem là tình tiết giảm nhẹ.

Nguồn Zing NewsPV
Bình luận
vtcnews.vn