Mở bán đợt cuối dự án The Coastal Hill, FLC Quy Nhơn tại TP.HCM

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 14/06/2018 17:00:00 +07:00

Nhằm đón đầu sóng đầu tư mới vào Quy Nhơn trong quý IV/2018, Chủ đầu tư FLC Group sẽ mở bán đợt cuối cùng các căn hộ dự ánThe Coastal Hill, thuộc quần thể FLC Quy Nhơn vào ngày 17/6/2018 tại GEM Center (8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM)

Quy Nhơn - thị trường du lịch, đầu tư đầy tiềm năng tại miền Trung

Trong 3 năm trở lại đây, lượng khách du lịch đến Quy Nhơn (Bình Định) đã tăng 20%/năm. Mức tăng trưởng này được đánh giá là cao gấp nhiều lần mức tăng trưởng trung bình 17% của vùng duyên hải Nam Trung Bộ và 15% của cả nước.

Quy Nhơn cũng là một trong những địa phương đạt tốc độ tăng trưởng về khách du lịch cao nhất nước.  Bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam cho rằng: có nhiều yếu tố quan trọng giúp đánh thức tiền năng du lịch, đầu tư tại Quy Nhơn, Bình Định sau thời gian dài trầm lắng, trong đó nổi bật có lợi thế về cảnh quan tự nhiên, ẩm thực hấp dẫn và văn hóa đặc sắc.

11

 Quy Nhơn sở hữu nhiều địa danh nổi tiếng như: Eo Gió, Ghềnh Ráng Tiên Sa, tháp đôi Champa, đào Kỳ Co, cù lao Xanh, bán đảo Phương Mai...

Nhận thấy lợi thế về cảnh quan và văn hóa, tỉnh Bình Định đã và đang đưa ra nhiều chính sách, định hướng phát triển du lịch. Trong đó, có thể kể đến những kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng và giao thông. Tỉnh Bình Định đã và đang gấp rút hoàn thiện, cũng như mở rộng những công trình lớn như cảng biển Quy Nhơn, cảng hàng không Phù Cát, tuyến đường Ngô Mây, đường từ ngã ba Ông Thọ đến Quốc lộ 1D, và đặc biệt là tuyến đường trục từ Khu kinh tế nối dài được mở sẽ rút ngắn thời gian từ sân bay về quần thể nghĩ dưỡng FLC Quy Nhơn chỉ còn 15 phút.

Với sự hoàn thiện hạ tầng, giao thông, cũng như việc tập trung phát triển tiện ích, Quy Nhơn hiện là một trong những địa điểm du lịch mới, hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Đồng thời, Quy Nhơn cũng trở thành địa điểm đầu tư được nhiều nhà đầu tư hướng về.

The Coastal Hill – Hấp dẫn đến những sản phẩm cuối cùng

Nằm trong quần thể dự án FLC Quy Nhơn Beach and Golf Resort (FLC Quy Nhơn), The Coastal Hill tạo được sức hút liên tục với các nhà đầu tư và luôn là một trong những điểm đến sáng giá trong hành trình du lịch nghỉ dưỡng khám phá Quy Nhơn của đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.

12

 The Coastal Hill - Điểm dừng chân lý tưởng khi tới Quy Nhơn của khách du lịch, cơ hội đầu tư có một không hai của nhà đầu tư

The Coastal Hill cũng được giới bất động sản đánh giá là một trong những dự án BĐS có sức hút nhất thị trường condotel, và liên tiếp đạt kỷ lục trong các sự kiện giới thiệu từ Bắc vào Nam với 100% số căn mở bán luôn được “xuống tiền” qua các lần mở bán.

Hiện tại, số lượng sản phẩm tại The Coastal Hill cũng chỉ còn 180 căn, trong đó có 80 căn view biển cuối cùng được hàng nghìn nhà đầu tư săn đón. Dự kiến, đợt mở bán cuối cùng sẽ được chủ đầu tư FLC Group tổ chức vào ngày 17/6/2018 tại GEM Center (TP.HCM).

Được phân phối bởi nhiều đơn vị phân phối như Mizarland, Star Land Link, ANZ HCM, Lộc Sơn Hà Land, Bảo Nam Land, Center Real... The Coastal Hill hiện đạt được những thành công đáng kể. Trong đó, sự đóng góp của Công ty cổ phần Mizarland được chủ đầu tư đánh giá cao khi là một trong những đơn vị phân phối xuất sắc, giúp “giải phóng” dự án đúng tiến độ.

Với uy tín của chủ đầu tư FLC Group, khi đầu tư vào The Coastal Hill, khách hàng, nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng sinh lời, các cam kết lợi nhuận và các chính sách hỗ trợ tối đa từ FLC Group.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN MIZARLAND

TRỤ SỞ CHÍNH: Tầng 6, số 188 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

CHI NHÁNH TP.HCM: Tầng 1, 55 Đặng Dung, P. Tân Định, Q.1, Hồ Chí Minh

WEB:  http://mizarland.com

HOTLINE: 0933 899 891

PV
Bình luận
vtcnews.vn