MM Mega Market tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm dịp cao điểm 2/9

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 01/09/2018 09:33:00 +07:00

Để phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao của khách hàng nhân dịp lễ lớn Quốc khánh 2/9 năm nay, MM Mega Market Việt Nam (MM) đã triển khai chương trình “Tôi yêu Việt Nam” có mức khuyến mại lớn lên tới 50% trên hàng nghìn mặt hàng.

Chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài từ ngày 30/8 và đến hết ngày 12/9 trên toàn bộ hệ thống siêu thị MM trên cả nước. Cũng trong dịp lễ cao điểm này, MM đồng thời đẩy mạnh kiểm soát chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, đặc biệt là các mặt hàng tươi sống nhằm đem đến những ngày lễ an toàn cho khách hàng.

image001

Nhu cầu mua sắm thực phẩm dịp lễ tăng cao 

Chia sẻ về chương trình “ Tôi yêu Việt Nam” nhân dịp lễ Quốc khánh 2/9, Tổng giám đốc công ty MM Mega Market Việt Nam, ông Phidsanu Pongwatana cho biết: ”Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm tiết kiệm nhất về thời gian và tiền bạc, MM đã triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên hàng nghìn sản phẩm, đồng thời tăng sản lượng các mặt hàng và đặc biệt là chúng tôi kiểm soát chặt chẽ vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm trong dịp này”.

Trong dịp lễ cao điểm này, các mặt hàng thực phẩm tươi sống như thịt, cá, hải sản, rau, trái cây là các mặt hàng có nhu cầu mua sắm cao nhất. Ngoài tăng cường kiểm soát về chất lượng, sản lượng hàng, MM cũng đưa ra chương trình khuyến mại hấp dẫn để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Cụ thể, các mặt hàng thực phẩm đa dạng giảm tới 30%, như gà quay dai quay từ 119.900đ, xuống còn 79.900đ/kg; cánh gà quay chỉ còn 124.500đ/kg ( giá gốc 177.900đ/kg). Bên cạnh đó, các mặt hàng hải sản như cua biển, tôm, ngao, cá và các loại thịt bò nhập khẩu, thịt heo cũng có mức giảm hấp dẫn tới 17%. Các loại trái cây cũng được MM giảm giá tới 29% như cam sành, dưa hấu, bưởi da xanh,… để tri ân khách hàng nhân dịp lễ lớn.

image003

Chương trình khuyến mãi đến hết ngày 12/9 

“Là đối tác cung cấp thực phẩm cho hơn 1 triệu khách hàng HORECA, MM luôn đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Để khách hàng dễ dàng kiểm tra xuất xứ sản phẩm, chúng tôi đã áp dụng truy xuất nguồn gốc với số lượng lớn các sản phẩm rau củ và thịt lợn tại tất cả 19 trung tâm trên cả nước.

Trên từng sản phẩm, chúng tôi đều dán tem truy xuất nguồn gốc để khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra đầy đủ thông tin về sản phẩm gồm: ngày sản xuất, trang trại nuôi trồng, chứng nhận sản phẩm”, ông ….cho biết thêm.

image005 3

Một trong số các trang trại rau MM Mega Market hợp tác tại Lâm Đồng 

Hiện nay, MM Mega Market đang vận hành 3 trạm trung chuyển được đánh giá là có qui mô lớn hàng đầu tại Việt Nam, gồm trạm trung chuyển rau củ quả tại Đà Lạt, trạm trung chuyển cá tại Cần Thơ và trạm trung chuyển thịt heo tại Đồng Nai.

Tại cả 3 trạm trung chuyển này đều áp dụng tiêu chuẩn VietGap trong sản xuất và  tiêu chuẩn HACCP. Đặc biệt, HACCP là một tiêu chuẩn quốc tế có khả năng kiểm soát và giảm thiểu được những rủi ro cho an toàn thực phẩm trong tất cả các công đoạn chế biến, từ lúc bắt đầu là nguyên vật liệu cho đến những bước cuối cùng như đóng gói, lưu kho, bảo quản và phân phối sản phẩm.

Cũng nằm trong chương trình khuyến mại 2/9 năm nay, MM giảm giá sâu các mặt hàng gia dụng thiết yếu trong gia đình dao động trong khoảng 30-50%, gồm nhiều bộ nồi, chảo của các thương hiệu lớn.  Ngoài ra, các mặt hàng gia dụng khác có nhu cầu mua sắm cao trong dịp này như thảm trải nhà, khăn tắm, khăn mặt, ga trải giường, nêm… cũng được MM tung ra mức khuyến mãi sốc tới 49%.

Cũng trong dịp lễ này, để đáp ứng nhu cầu mua sắm đồ chơi trẻ em của các gia đình, MM cũng tung ra “cơn lốc giá sốc” giảm tới 50% cho hơn 400 sản phẩm đồ chơi hàng hiệu, gồm nhiều sản phẩm của Lego, búp bê Babier, máy bay trực thăng điều khiển,…cùng nhiều đồ chơi đa dạng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới./.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn