Mlee quyến rũ B Trần bằng thân hình sexy ‘nghẹt thở'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/12/2016 18:07:00 +07:00

Sau khi tung trailer MV Party Up thu hút sự chú ý, MLee vừa chính thức tung ra bản MV hoàn chỉnh của ca khúc. Đây là dự án âm nhạc MLee ấp ủ suốt 4 tháng kể từ sau single "Từng ngày em mơ về anh".

Party Up là một bản nhạc dance thuộc thể loại Trap - Hiphop sôi động pha chút huyền bí của Ấn Độ được sáng tác bởi nhóm SpaceSpeaker. Với giai điệu bắt tai, có chút ma mị, cùng phần rap dễ nghe, ca khúc khiến người khác phải lắc lư, đặc biệt phù hợp với những buổi tiệc tùng sôi động.

batch_unnamed (26)

 

batch_unnamed (8)

 

Trong MV, MLee hóa thân thành một cô gái chất chơi đầy cá tính. Nữ ca sĩ khai thác triệt để lợi thế về ngoại hình khi lựa chọn trang phục khoe chân dài nuột nà và vòng eo thon.

Lối make up của MLee cũng cự kỳ sắc sảo. Qua những động tác vũ đạo gợi cảm, MLee hóa thành một “bad girl” vô cùng sexy, sẵn sàng thu hút mọi ánh nhìn.

batch_unnamed (5)

 

batch_unnamed (22)

 

Clip: "Bad girl" MLee cực cá tính với thân hình sexy, quyến rũ

Sự xuất hiện của cô gái cá tính này lập tức quyến rũ được ánh nhìn của một bad boy (do hot boy B Trần thủ vai). Anh chàng bị “nữ hoàng bữa tiệc” lôi vào cuộc tính tỉnh nóng bỏng trong tưởng tượng. Trong MV, cả hai có những cảnh quay táo bạo, đặc biệt là màn khóa môi cuối MV.

batch_unnamed (16)

 

batch_unnamed (14)

Trong MV, MLee còn có dịp khoe tài đọc rap chuyên nghiệp.

Nói về màn khóa môi trong MV, MLee tiết lộ: “Vì hai đứa biết nhau khá lâu nên khi diễn những cảnh táo bạo này cũng không quá khó khăn. Trong lúc thực hiện cũng có nhiều đúp bị hỏng vì hai đứa đều bật cười phớ lớ khi tiến sát nhau”.

batch_unnamed (9)

 

Để mang không khí đúng chất nhất của một bữa tiệc, MLee đã kéo 30 dancer vào MV, sử dụng nhiều khói màu để tạo hiệu ứng. Nữ ca sĩ có dịp thể hiện những động tác vũ đạo sôi động, nhuần nhuyễn, chứng tỏ sự trưởng thành sau 2 năm theo đuổi con đường chuyên nghiệp.

Clip: "Bông hồng lai" Mlee đỏ mặt khi nhắc tới Cường Seven

 

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn