Mkhitaryan chỉ phải nghỉ 2 trận, Mourinho thở phào

Thể thaoThứ Hai, 12/12/2016 09:43:00 +07:00

Đã có rất nhiều nỗi lo lắng đi theo chiếc cáng của Mkhitaryan khi anh rời sân, trong đó có cả cái lắc đầu ngán ngẩm của Mourinho nhưng thật may cho Man Utd, người hùng của họ không phải nghỉ thi đấu lâu.

1 tuần, Mkhitaryan ghi 2 bàn thắng đặc biệt quan trọng: 1 bàn thắng đưa Man Utd vào vòng knock-out Europa League 2016 và 1 bàn thắng đem lại chiến thắng sau 3 trận hòa đáng thất vọng trên sân nhà Old Trafford. 

mun-tot-1

 Micky chấn thương sau pha vào bóng của Danny Rose

Từ vị thế người thừa, Mkhitaryan vụt sáng trở thành ngôi sao rực rỡ và "đánh bật" Juan Mata lên ghế dự bị. Tuy nhiên, cuộc sống không như mơ với cầu thủ người Armenia - anh phải rời sân trên cáng sai pha bóng đua tốc độ với Danny Rose khi trận đấu chỉ còn 8 phút. 

Đã có rất nhiều nỗi lo lắng đi theo chiếc cáng của Mkhitaryan khi anh rời sân, trong đó có cả cái lắc đầu ngán ngẩm của Mourinho nhưng thật may cho Man Utd, người hùng của họ không phải nghỉ thi đấu lâu.

mun-tot-3

 Anh phải rời sân bằng cáng

Sau trận đấu, HLV Mourinho khẳng định: "Có thể ở 2 chuyến làm khách sắp tới (gặp Crystal Palace và West Brom), Mkhitaryan sẽ vắng mặt. Nhưng quan trọng nhất là cậu ấy sẽ không cần phải phẫu thuật".

"Hy vọng, chúng tôi sẽ chào đón Mkhitaryan trở lại của trong ngày Boxing Day khi đối đầu với Sunderland" - HLV của Man Utd xác nhận. 

Video: Highlights Man Utd 1-0 Tottenham Hotspurs

Rất may cho Man Utd, cầu thủ có khả năng gây đột biến lớn nhất của họ không phải ngồi ngoài quá lâu. Phong độ của Mkhitaryan đã giúp Quỷ đỏ tạm thời thoát khỏi giai đoạn khó khăn để hướng đến những vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng và Europa League.

mun-tot-4

Micky đang bay cao tại Old Trafford 

Mkhitaryan là một cầu thủ khá đen đủi khi anh đã bỏ lỡ phần lớn giai đoạn đầu của mùa giải do chưa thể hòa nhập với lối đá của Man Utd. Khi vừa mới bắt nhịp với Premier League thì anh lại chấn thương. 

Dẫu sao, vị thế hiện tại của cầu thủ này đã rất khác so với những gì anh có khoảng 1 tháng trở về trước. Bây giờ, các CĐV của Man Utd sẽ phải đếm từng ngày chờ anh bình phục. 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn