Miura nhắn tin từ chối triệu tập thủ môn Việt kiều

Thể thaoThứ Ba, 12/05/2015 01:24:00 +07:00

(VTC News) - Sau hai ngày bàn luận với các trợ lí, HLV Miura đã quyết định không triệu tập thủ môn Đặng Văn Lâm lên U23 Việt Nam.

(VTC News) - Sau hai ngày bàn luận với các trợ lí, HLV Miura đã quyết định không triệu tập thủ môn Đặng Văn Lâm lên U23 Việt Nam. 

Mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm - đang sinh sống, thi đấu tại Nga, đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân rằng, HLV Miura đã từ chối triệu tập anh lên U23 Việt Nam.

"Như vậy kết quả đã có, 2 ngày nay Lâm chờ đợi và hy vọng cùng các bạn! Kết quả không thành công vì rất muộn và thời gian đến SEA Games rất ngắn. Sáng ngủ dậy Lâm nhận tin nhắn của thầy Miura. Cắn răng và đọc, Lâm tôn trọng quyết định của thầy! Lâm cảm ơn những ai đã ủng hộ, nhắn tin và hy vọng thật lòng cùng Lâm! Lâm sẽ không bao giờ quên những động viên của mọi người! Lâm sẽ tiếp tục theo nghề và cố gắng tập luyện! 

Có một điều làm Lâm không buồn nhiều, dù không được khoác áo đội tuyển VN trên người, nhưng trong người Lâm có MÁU VIETNAM!!!".
Nội dung tin nhắn với HLV Miura mà Văn Lâm chia sẻ
 Nội dung tin nhắn với HLV Miura mà Văn Lâm chia sẻ
Trước đó, hôm 10/5, cũng thông qua Facebook cá nhân, Văn Lâm đã đề đạt nguyện vọng được thử việc ở U23 Việt Nam: "Mong muốn nhất là bây giờ về Việt Nam thử việc đội tuyển U23 Việt Nam. Một lần nữa thôi, không cần thì Lâm sẽ về Nga và không làm phiền nữa đâu ạ. Vì năm nay là năm cuối Lâm đủ tuổi dự SEA Games. Miura có biết Lâm không? Nếu không bây giờ thì không bao giờ nữa... help... Mọi người chia sẻ dùm Lâm với. 

Dù Lâm sinh ra ở Nga, nhưng bố của Lâm là người Việt Nam. Lâm có hộ chiếu Việt Nam, biết nói và đọc tiếng Việt! Lâm từng sống 5 năm ở Việt Nam. Về chuyên môn Lâm không yếu, từng được đào tạo ở các CLB nổi tiếng bên Nga (Dinamo va Spartak Moskow)". 
Văn Lâm có thể hình tốt và chuyên môn khá so với mặt bằng chung các thủ môn ở lứa U23
 Văn Lâm có thể hình tốt và chuyên môn khá so với mặt bằng chung các thủ môn ở lứa U23
Thủ môn Đặng Văn Lâm sinh ngày 13/8/1993, trong một gia đình có bố là người Việt, mẹ là người Nga, từng được đào tạo tại đội trẻ Spartak Moskva và Dynamo Moskva. Từ năm 2010 đến 2014, Văn Lâm đã về nước thi đấu, từng khoác áo CLB HAGL năm 2011, sau đó được đội bóng phố Núi cho Hoang Anh Attapeu mượn ở mùa giải 2013.

Từ cuối năm 2014 đến nay, Văn Lâm là thủ môn của CLB FC Rodina tại giải hạng 2 ở Nga và phụ trách huấn luyện thủ môn tại đội trẻ CLB này. Cũng năm 2011, Văn Lâm được gọi vào đội tuyển U19 quốc gia và thi đấu 2 trận.
Xem tài thủ môn Đặng Văn Lâm
thethao/2015/05/11/Th-mn-Vit-kiu-Vn-Lm-1431340333.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn