Miu Lê chán chường, OnlyC đập bàn giận dữ khi lại nhận mưa lời chê

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/11/2017 15:42:00 +07:00

Tiết mục của nữ diễn viên, ca sĩ sinh năm 1991 tiếp tục gây tranh cãi khốc liệt trong tập 2 của Sao đại chiến.

Sau khi bị chê tơi tả về giọng hát lẫn chất lượng của bản phối ngay trong đêm thi mở màn Sao đại chiến, trong tập 2 được phát sóng tối 24/11, cặp ca sĩ Miu Lê - producer OnlyC tiếp tục gây ra tranh cãi và hứng chịu cơn mưa lời chê từ các nhà sản xuất khác.

Trong tuần này, với chủ đề World music cùng yêu cầu của giám đốc âm nhạc Huy Tuấn “làm sao để tác phẩm phong phú về thể loại âm nhạc vừa đặc sắc làn điệu dân ca hoặc sử dụng nhạc cụ dân tộc trong mỗi phần trình diễn”, OnlyC chọn ca khúc nhạc Hoa mang tên Người trong hồi ức viết lại lời Việt dành riêng cho Miu Lê với tựa mới Người nơi quá khứ.

Miu Le chan chuong, OnlyC dap ban gian du khi lai nhan mua loi che hinh anh 1

Màn trình diễn Người nơi quá khứ của Miu Lê gây ra tranh cãi khốc liệt giữa các producer. 

Nghe xong màn trình diễn, Dương Cầm thẳng thắn cho rằng bản phối của OnlyC chưa đủ để gọi là đúng world music. Theo anh, đây chỉ là bản pop rất bình thường, chưa đủ tính dân gian, tính dân tộc.

Về vấn đề của Miu Lê, Dương Cầm một lần nữa bày tỏ sự không hài lòng: “Điểm yếu nữa ngay từ vòng trước tôi đã nói rồi sẽ không nói lại thêm về vấn đề ca sĩ nữa”, anh nói.

Trong khi đó, SlimV bày tỏ sự thấu hiểu tâm thế của OnlyC, cho rằng lựa chọn của producer này phù hợp với chất giọng của Miu Lê. Anh nói: “Trong tay mình có quân bài như thế nào thì mình phải đẩy sao cho hay. Miu Lê đã nói rằng với giọng của cô ấy nếu đấu với mọi người ở đây thì thua hết. Cách chọn bài và xử lý của OnlyC là phù hợp”.

Đồng ý kiến, producer Nguyễn Dân cho rằng đây là bản phối world music. Không đồng ý, Dương Cầm cho rằng các producer đang hơi bênh vực nhau. Anh nói: “Tôi nghĩ có nhiều cách giúp cho Miu Lê nhưng ở đây OnlyC chưa khai thác đến nơi đến chốn với phong cách âm nhạc như thế này”. 

“Cuộc chiến” chưa kết thúc, Phạm Hải Âu lên tiếng: “Tôi không thấy world music nằm ở đâu trong ca khúc này. Bất cứ cuộc chơi nào cũng cần phải có luật riêng của nó. Chủ đề này làm khó cho mọi người, không có ai mạnh về mảng này cả”. Đỗ Hiếu không nằm ngoài cuộc, bày tỏ quan điểm đây là cuộc thi nên có sự công bằng nhưng OnlyC lại chọn cho Miu Lê một bài dễ như vậy.

Miu Le chan chuong, OnlyC dap ban gian du khi lai nhan mua loi che hinh anh 2

OnlyC tức giận đập bàn, vung tay khẳng định: "Tôi thích bản phối tôi làm". 

Trước những nhận xét bản phối của mình không phải world music, OnlyC lớn tiếng đập bàn khẳng định: "Không cần ai, tất cả ở đây phải tranh luận world music là gì, tôi thích bản phối tôi làm”. Sự khẳng định của OnlyC làm không khí khá căng thẳng tại sân khấu chính.

Tác giả Yêu là tha thu không quên giải thích và bảo vệ Miu Lê: “Tôi đặt mình vào vị thế khác. Tôi xài tất cả nhạc cụ hoà quyện với nhau, rõ ràng hôm nay tôi thấy bạn ấy toả sáng, tôi thấy bạn ấy vừa hát vừa khóc như thế là tôi cảm thấy tôi thành công rồi”.

Không chỉ bị các producer góp ý, ca sĩ Dương Hoàng Yến (đội của Producer Dương Cầm) cũng lên tiếng khuyên Miu Lê cần phải luyện tập nhiều hơn. Theo Hoàng Yến, nữ ca sĩ 9X có chút vấn đề về lời.

Miu Le chan chuong, OnlyC dap ban gian du khi lai nhan mua loi che hinh anh 3

Miu Lê bày tỏ sự chán chường khi nhận cơn mưa lời chê từ các producer. 

Bất ngờ bị chê, Miu Lê cho rằng những gì diễn ra trên sân khấu cô cảm thấy rất hài lòng, nếu có gì đó “hơi sạn” thì đó là cảm xúc thật. Cô không quên gửi thông điệp “nửa đùa nửa thật”: "Tuần trước anh Dương Cầm đè bẹp em xuống và bây giờ vẫn là người trong team đó. Nói chung là em không thích đội này rồi nha”.

Sau hai đêm thi, đây là tập thi đầu tiên của chương trình quyết định đội bị loại sau khi tổng kết điểm của hai tuần lễ. Cặp đôi Vũ Thảo My - Phạm Hải Âu phải rời cuộc chơi khá sớm với điểm số thấp nhất.

Video: Miu Lê bật khóc khi hát "Xuân không màu"

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn