Mitsubishi Pajero Mini được sản xuất trở lại, chưa có giá bán

XeThứ Năm, 20/06/2019 18:49:00 +07:00

Hãng xe Nhật - Mitsubishi đang tái sản xuất mẫu Pajero Mini sau 7 năm, dự kiến sẽ ra mắt thị trường nước này vào đầu năm 2020.

Mitsubishi Pajero Mini là mẫu xe Kei-Car "huyền thoại" của Nhật Bản. Mẫu xe này "làm mưa, làm gió" tại thị trường Nhật trong những năm 1994 - 2012. Tuy nhiên, đứng trước doanh số thấp, Mitsubishi đã ngừng sản xuất  Pajero Mini vào năm 2012.

Sau 7 năm mất hút trên thị trường, Mitsubishi đã tái khởi động mẫu xe này, dự kiến ra mắt vào đầu năm 2020. Với sự quay trở lại, Mitsubishi Pajero Mini có thiết kế vuông vức, 4 cửa thay vì 2 cửa như các mẫu xe từng được sản xuất trong quá khứ.

xxxx

 

Một số hình ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy, Mitsubishi Pajero Mini sử dụng ngôn ngữ thiết kế đậm chất Dynamic Shield và hệ thống đèn LED ở mặt trước. 

Hiện tại, chưa có nhiều thông tin chi tiết về mẫu xe này. Tuy nhiên, nhiều người dự đoán động cơ của Mitsubishi Pajero Mini  sẽ là loại máy xăng 3 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 660 cc hoặc động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 660 cc, công suất tối đa khoảng 64 mã lực.

Về trang bị an toàn, Pajero Mini có thể được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái e-Assist tiêu chuẩn, cùng hệ thống radar, camera nhằm đảm bảo an toàn cũng như cảm giác thoải mái cho người sử dụng xe. Ngoài ra, hệ thống phanh giảm thiểu thiệt hại khi va chạm FCM cũng được trang bị trên xe.

Việt Vũ
Bình luận
vtcnews.vn