Mito Hollyhock khó khăn, Công Phượng chưa chắc suất sang Nhật

Thể thaoChủ Nhật, 01/11/2015 01:22:00 +07:00

Công Phượng có mặt trên khán đài theo dõi những cầu thủ có thể là đồng đội của anh ở mùa giải tới trong màu áo Mito Hollyhock.

(VTC News) – Công Phượng có mặt trên khán đài theo dõi những cầu thủ có thể là đồng đội của anh ở mùa giải tới trong màu áo Mito Hollyhock.

Công Phượng được Mito Hollyhock đưa tới sân từ rất sớm để anh có thêm thời gian tham quan hệ thống cơ sở vật chất của sân K’s Denki – sân nhà của Mito Hollyhock. Tại đây, Công Phượng được đưa vào thăm phòng thay đồ trước khi bước ra ngoài sân chạm cỏ.
Công Phượng thăm mặt sân K
Công Phượng trên mặt sân K's Denki trước giờ bóng lăn
Đúng 13h (giờ địa phương), trận đấu giữa Mito Hollyhock và Thespakusatsu Gunma trong khuôn khổ vòng 39 J-League 2 diễn ra.
Mito Hollyhock quyết giành trọn 3 điểm trên sân nhà để tạo khoảng cách an toàn với nhóm xuống hạng, trong khi Thespakusatsu Gunma quyết đòi món nợ thua 0-1 ở lượt đi.
Bất chấp sự cổ vũ của khán giả nhà, Thespakusatsu Gunma tỏ rõ sự lấn lướt của đội bóng đang xếp trên Mito Hollyhock 3 bậc. Nhưng hiệp 1 vẫn khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.
Sang hiệp 2, Thespakusatsu Gunma tiếp tục kiểm soát bóng vượt trội (75% so 22% của đội chủ nhà) và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, thế nhưng bàn thắng vẫn không thể đến với đội khách.
Đội bóng muốn có Công Phượng may mắn có được 1 điểm trên sân nhà 
Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0 và 2 đội buộc phải hài lòng với 1 điểm có được. Kết quả này khiến Mito Hollyhock tụt xuống vị trí thứ 19 trên BXH, bằng điểm với đội bóng đang xếp thứ 20 là FC Gifu (42 điểm) và hơn nhóm xuống hạng 4 điểm.
Công Phượng vẫn chưa thể chắc chắn tương lai ở J-League 2 mùa tới bởi Mito Hollyhock vẫn chưa chắc suất trụ hạng.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn