Mito Hollyhock đưa Hòa Minzy sang động viên Công Phương?

Thể thaoThứ Sáu, 01/04/2016 04:55:00 +07:00

(VTC News)- Công Phượng sẽ chia thể ra sân khi mà chấn thương của anh cần thêm ít nhất nửa tháng nữa để hồi phục.

(VTC News)- Công Phượng sẽ chia thể ra sân khi mà chấn thương của anh cần thêm ít nhất nửa tháng nữa để hồi phục.

Được các bác sỹ tại Nhật chăm sóc chu đáo, chấn thương của Công Phượng đang diễn tiến tốt. Anh đã có thể chạy, tập sút bóng và thi đấu nhẹ cùng đồng đội.

Trong buổi tập hôm nay, Công Phượng chỉ tham gia luyện tập sút phạt hòng tránh va chạm các cầu thủ khác. Đây là cách ban huấn luyện Mito Hollyhock duy trì cảm giác bóng cho Công Phượng, cũng như tạo điều kiện cho tiền đạo Việt Nam gần gũi hơn với các đồng đội.
Công Phượng được chào đón tại Mito Hollyhock
Ngoài ra, phía đội bóng Nhật cũng khuyến khích các cầu thủ khác trao đổi thêm với Công Phượng bằng tiếng Anh, dạy Công Phượng những câu tiếng Nhật đơn giản, giúp anh hòa nhập hơn với cuộc sống tại Nhật.

Có thông tin, Mito Hollyhock còn mời Hòa Minzy sang Nhật để tham gia giao lưu cùng đội bóng lẫn các cổ động viên. Đây là chiêu quảng cáo từng được áp dụng với Công Vinh-Thủy Tiên.

Thủy Tiên sang Nhật xem trận đấu của Consadole Sapporo, đồng thời thực hiện một bộ ảnh chụp tuyệt đẹp với Công Vinh trong mùa đông nước Nhật. Tất cả vừa đủ để kết thúc hành trình của Công Vinh tại xứ sở Phù tang.

Có thể, Hòa Minzy sẽ sang Nhật khi Công Phượng có được chỗ đứng nhất định tại Mito.
Clip: Xuân Trường bộc lộ tài năng từ bé

May mắn hơn Phượng, Xuân Trường không gặp chấn thương. Anh vẫn đang nỗ lực để giành vị trí ở Incheon Utd. CLB Hàn Quốc cũng rất quan tâm đến hành trình của Xuân Trường tại ĐTQG. Đội bóng thường xuyên cập nhật tình hình Xuân Trường, có những lời khen ngợi tiền vệ trẻ của ĐTVN.

"Xuân Trường đã có màn ra mắt thành công ở đội tuyển Quốc gia và bây giờ hiện có mặt ở sân bay Incheon. Hãy đón chờ những màn trình diễn ấn tượng của anh ở đội bóng nhé", Incheon United chia sẻ trên facebook.

Nhiều khả năng, cuối tuần này, Xuân Trường, Tuấn Anh sẽ đồng loạt ra mắt ở Hàn Quốc và Nhật Bản.

VTC News sẽ cập nhật trực tiếp thông tin 2 trận đấu sắp tới của Yokohama FC và Incheon Utd.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn