Missteen tài năng Thúy Oanh : Vẫn còn muốn đi thi tiếp

PhimChủ Nhật, 02/05/2010 06:56:00 +07:00

Sau danh hiệu Miss teen tài năng, Thúy Oanh vẫn còn muốn tham gia tiếp những cuộc thi về hùng biện tiếng Anh, teen model, MC hay thậm chí là về nấu ăn...

Sau danh hiệu Miss teen tài năng, Thúy Oanh vẫn còn muốn tham gia tiếp những cuộc thi về hùng biện tiếng Anh, teen model, MC hay thậm chí là về nấu ăn... Nhưng mong ước lớn nhất của cô bạn là trở thành doanh nhân hàng không.


Thúy Oanh. 

 

Học giỏi và hát hay, Thúy Oanh luôn được coi là một ứng cử viên sáng giá của cuộc thi Miss Teen 2009, giành được danh hiệu Miss Teen tài năng nhờ ứng xử khéo léo và giọng hát trong trẻo.

 

Được các công ty âm nhạc chú ý và mời gọi, con đường tiến tới sự nghiệp ca hát của cô  bạn dường như ngày một gần hơn, ai cũng đoán rằng Thúy Oanh sẽ trở thành một trong nhưng gương mặt mới đầy triển vọng của showbiz Việt.

 

Thế nhưng sau từ sau Miss teen đến bây giờ, Thúy Oanh lại gần như "mất hút": hiện tại Oanh chỉ có một ước mơ duy nhất là trở thành một nữ doanh nhân hàng không, sở thích ca hát đành gác lại vì Oanh chưa sẵn sàng để thấy mình có tài năng thực sự.

  

Chào Thúy Oanh, từ sau cuộc thi Miss Teen 2009 năm ngoái, đã rất lâu rồi phải không, cuộc sống của bạn thế nào?

 

Cuộc thi Miss Teen 2009 năm ngoái đối với mình đó là một kỉ niệm khó quên, mình đã có một khoảng thời gian và có những hoạt động rất thiết thực và bổ ích, mình có thêm nhiều bạn bè hơn và sống biết chia sẽ hơn và trưởng thành hơn rất nhiều, phải nói đó là một dấu ấn rất dễ thương trong cuộc đời mình. Từ sau cuộc thi mình tham gia nhiều hơn các hoạt động về cộng đồng và làm từ thiện.

 

Đạt được giải Miss Tài Năng nhờ giọng hát rất hay, lại biết choi Piano và Organ nữa, tại sao bạn vẫn nhận mình là chưa có tài thực sự, bạn có quá khiêm tốn không?

 

Qủa thực là mình coi việc ca hát như là một sở thích vậy, sở thích và ước mơ có khác nhau đúng không, mình tham gia rất nhiều những chương trình có liên quan đến ca hát rất nhiều rồi, như vậy, với mình sở thích đã phần nào được thỏa mãn, còn ước mơ vẫn còn đang nằm ở phía trước, mình cần cố gắng để vươn tới.

 

Mình nói mình chưa có tài thực sự đó không phải là lí do lấp liếm cho việc không tham gia vào giới showbiz. Từ trước tới giờ mình chưa qua một trường lớp đào tạo nào về ca hát cả, mình chỉ hát bằng sự đam mê và năng khiếu. Mình cũng chưa có nhiều thời gian để tham gia vào bất kì hoạt động luyện tập nào. Vì thế, tốt nhất là nên dừng chân và trở về với ước mơ thực sự của mình.

 

 

Tại sao bạn không chọn cho mình sự nghiệp ca hát khi đang có cơ hội như vậy?

 

Tất nhiên là mình yêu cả 2, công việc ca hát là sự đam mê, yêu thích của mình, nhưng còn việc trở thành tiếp viên hàng công lại là mơ ước từ rất lâu của mình, mỗi người chỉ có thể làm tốt được một việc, nếu mình cứ ôm đồn cả 2 công việc mà mình yêu thích mình e rằng mình sẽ không thành công ở công việc nào cả, mình chọn con đường trở thành một nữ doanh nhân hàng không vì đây là ước mơ của mình.

 

Thêm một lí do nữa, nhận được khá nhiều lời mời từ các công ty âm nhạc uy tính, bản thân Oanh cũng như gia đình đang cân nhắc rất kỹ vấn đề này. Mình cũng ý thức được rằng, một khi đã bước chân vào lĩnh vực giải trí chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn cũng như thách thức, Mình vẫn chưa sẵn sàng cho những khó khăn ở phía trước.

 

Bạn không thấy hối tiếc chứ?

 

Mình vẫn tham gia các hoạt động ca hát tại trường, chỉ là không theo con đường chuyên nghiệp thôi. Chắc chắn mình sẽ không hối tiếc về những gì mình đã chọn lựa, mình tin những quyết định của mình là đúng đắn.

 

Bạn trai và gia đình ủng hộ quyết định của bạn không?

 

Gia đình mình rất ủng hộ chọn lựa của mình, bạn trai mình hiện đang du học tại Úc, nghành tài chính ngân hàng. Mặc dù ở xa nhưng anh ấy vẫn luôn theo sát các hoạt động của mình và đưa ra những lời khuyên cho mình, tất nhiên những gì mình quyết định đều có nhận được sự ủng hộ từ anh ấy.

 

Oanh có dự định tham gia cuộc thi nào sắp tới không?

 

Có chứ, mình rất thích những cuộc thi, qua đó mình trưởng thành hơn rất nhiều, có thêm nhiều bạn... Mình mong đợi 1 cuộc thi về hùng biện tiếng anh, một cuộc thi về  teen model, MC, cũng có thể là một cuộc thi nấu ăn...

 

Cám ơn Thúy Oanh rất nhiều, chúc bạn thành công với những ước mơ của mình.

 

Họ và tên: Trần Thúy Oanh

Sinh năm: 1990

Chiều cao: 1m63, nặng: 47 kg

Trường: Chuyên nghành phục vụ hàng khách, khoa Vận Tải, Học viện Hàng Không Việt Nam.

Giải thưởng: Học sinh giỏi nhiều năm liền, Miss Teen Tài Năng 2009

Chương trình đã tham gia: Tuổi đời mênh mông, Hát với chú ve con, Gala H2T concert...

Quảng cáo: Trà Xanh 0 độ

Chưa từng qua một trường lớp về thanh nhạc, có khả năng chơi đàn Piano và Organ.

Sở thích: học tiếng Anh, hát...


Theo PLXH

Bình luận
vtcnews.vn