Miss World: Hoàng My trượt thêm một phần thi phụ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/07/2012 07:23:00 +07:00

(VTC News) – Sau phần thi tài năng, Hoàng My tiếp tục không giành được thành tích ở phần thi phụ catwalk tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012.

(VTC News) – Sau phần thi tài năng, Hoàng My tiếp tục không giành được thành tích ở phần thi phụ catwalk tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012.

HOÀNG MY ĐỌ SỨC TẠI HOA HẬU THẾ GIỚI 2012


Riêng phần thi múa, Dances of The World thì mặc dù chưa có kết quả chính thức từ ban giám khảo nhưng Hoàng My đã chia sẻ cảm giác thất vọng trên facebook, cho thấy phần thi của cô cũng không được như mong muốn. 

"Sáng nay không thể phủ nhận được có một chút áp lực trên các thí sinh không được chọn vào thi tài năng, Top Model và Dances of The World" - cô chia sẻ trên facebook như vậy.

Trong phần thi Dances of The world, Hoàng My đã diện trang phục dân tộc lấy tưởng từ trang phục của người Âu Lạc thể hiện điệu múa được dựa trên hình ảnh chim lạc, một biểu tượng của dân tộc Việt Nam do biên đạo múa Trần Ngọc Loan dàn dựng.

Hoàng My đã diện trang phục dân tộc lấy tưởng từ trang phục của người Âu Lạc 

Thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam, ở  phần đầu bài múa, Hoàng My thể hiện những động tác mềm mại, nhẹ nhàng, đoan trang. Sau đó, Á hậu kết hợp một số động tác mạnh mẽ và uyển chuyển nhưng cũng thể hiện sự nghị lực, ý chí và quyết đoán của người phụ nữ. Phần kết bài, Hoàng My thể hiện tinh thần vươn xa, cầu tiến, hướng tới một tương lai hòa bình và hạnh phúc.

 

Chưa có kết quả chính thức, song Hoàng My đã sớm bày tỏ tiếc nuối về phần thi múa. Kết quả của phần thi Top model trước đó, Hoàng My cũng không nằm trong nhóm thí sinh được tham gia vòng Chung kết của phần thi này dù cô đã có 6 buổi tập luyện trình diễn cùng Giám đốc chuyên môn Elite VN Thúy Hạnh để có những sải chân catwalk điêu luyện hơn trước khi đi thi.

 

Chia sẻ trên facebook của mình, Hoàng My cho biết, cô cùng các thí sinh bị loại ở các phần thi đều có chút áp lực nhưng được một người trong BTC động viên rằng: "Chúng tôi biết các em buồn và cũng có chút áp lực khi chưa được chọn vào bất kỳ phần thi phụ nào. Nhưng cuộc thi mới chỉ bắt đầu thôi, và số điểm từ Top model chỉ đóng một vai trò rất nhỏ.

Phần điểm nhiều nhất các em có được là từ clip Hoa hậu Nhân ái vàcuộc gặp gỡ với ban giám khảo. Những năm trước đã có hoa hậu đăng quang mà không lọt vào phần thi phụ nào".

 

Hiện, Hoàng My đang có cơ hội giành một chiếc vé để lọt vào Top 20 là phần thi Hoa hậu truyền thông khi fanpage của Miss Vietnam đang xếp thứ 3. Theo yêu cầu, fanpage trên Facebook của hoa hậu nào (fanpage do BTC Miss World lập) có lượng fan nhiều nhất và hoạt động hiệu quả nhất sẽ là người thắng cuộc phần thi này.

Hoàng My cùng các thí sinh đã đến SVĐ Dongsheng 

Hoàng My cùng các thí sinh cũng đã đến SVĐ Dongsheng tại Ordos tập luyện cho buổi ra mắt chính thức Miss World, sân khấu với sức chứa lớn nhất trong các mùa thi Hoa hậu Thế giới và thực hiện phần phỏng vấn giới thiệu về bản thân tại cuộc thi.

Hoàng Anh
Ảnh: Elite VN

Bình luận
vtcnews.vn