Miss World 2012: Hoàng My bại trận ở vòng thi tài năng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/07/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News) – Vòng thi tài năng của Miss World 2012, Hoàng My của Việt Nam đã không ghi được điểm.

(VTC News) – Vòng loại Hoa hậu tài năng đã diễn ra vào ngày 21/7 và chọn ra được những gương mặt lọt tiếp vào vòng trong. Hoàng My, thí sinh của Việt Nam đã không giành được điểm từ phần thi này.

Hoa hậu tài năng (Miss Talent) là phần thi mà các thí sinh có cơ hội thể hiện tài năng, năng khiếu, sở trường của mình. Thí sinh đoạt giải "Hoa hậu tài năng" được một suất đặc cách thẳng vào vòng bán kết cuộc thi.

Vòng loại tài năng năm nay được đánh giá là ấn tượng và đáng nhớ, các thí sinh đã mang đến những tiết mục phong phú: hát, múa, thổi kèn, chơi trống...

 
 
 
 
 
 Các tiết mục đa dạng trong phần thi Hoa hậu tài năng

Đại diện cho Việt Nam – hoa hậu Hoàng My đã trình diễn tiết mục đệm đàn và thể hiện ca khúc I’ve never been to me của Kenneth William Hirsch - Ron Miller. Tuy nhiên, màn trình diễn của Hoàng My chưa đủ ấn tượng để đưa cô lọt vào vòng trong.

Hoa hậu Hoàng My và các thí sinh khác
Hoàng My trình diễn phần thi tài năng với cây đàn piano 

Ban giám khảo cảm thấy khó khăn khi chọn ra những gương mặt sẽ bước tiếp trên con đường đến vương miện, những cái tên được lựa chọn : Cộng hòa Dominica, Curacao, Hoa Kỳ, Jamaica, Kazakhstan, Mông Cổ,  Macau, Latvia, Phần Lan, Đan Mạch, Australia, St Kitts và Nevis, Paraguay, Italy, Na Uy, Brazil, Isarel, Cộng hòa Séc, đảo Virgin (Hoa Kỳ), Philippines, Panama, Trung Quốc, Bahamas.

Hoa hậu Colombia Barbara Turbay và hoa hậu Venezuela Gabriella Ferrari 

Hoa hậu Trung Quốc (giữa) là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong cuộc thi năm nay 

Hoa hậu Chile Camila Recabarren và hoa hậu Argentina Josefina Herrero 

 
 
 

Hoài An (Ảnh: Missosology, Elite, Miss World)

Bình luận
vtcnews.vn