Miss Teen Thu Trang nhí nhảnh sau buổi thi tốt nghiệp

Giáo dụcThứ Hai, 03/06/2013 11:26:00 +07:00

Tại điểm thi Ngô Sĩ Liên, Miss teen 2012 Thu Trang cùng người bạn thân trong lớp Nguyễn Ngọc Phan xuất hiện khá tươi tắn sau khi kết thúc bài làm môn Hóa

Tại điểm thi Ngô Sĩ Liên, Hà Nội, Miss teen 2012 Thu Trang cùng người bạn thân trong lớp Nguyễn Ngọc Phan xuất hiện khá tươi tắn sau khi kết thúc bài làm môn Hóa.

Sau ngày thi đầu tiên, cô gái vừa đăng quang Miss Teen chia sẻ: "Cũng giống cấu trúc đề thi mọi năm, chúng em được thầy cô trong trường hướng dẫn và ôn luyện rất chu đáo vì vậy đề thi không có kiến thức ngoài lề và bám rất sát với nội dung cơ bản của sách giáo khoa".

Miss teen Thu Trang thi tốt nghiệp
 Thu Trang sau khi làm bài xong môn Hóa. 
Miss teen Thu Trang thi tốt nghiệp
 
Về đề Văn nay năm, Thu Trang bình luận: "Điểm nhấn của đề Văn chính là ở phần nghị luận xã hội với đề bày tỏ suy nghĩ về hành động dũng cảm cứu người của học sinh Nguyễn Văn Nam.

Trước đó, hành động của bạn Nam đã được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng vì vậy, phần lớn học sinh như em đều biết và rất quan tâm đến vấn đề này.

Theo cá nhân em, đây là đề thi mang tính thời sự rất phù hợp với lứa tuổi, đồng thời là lời cảnh tỉnh tới thể hệ trẻ về đạo đức, lòng dũng cảm và cần được cả xã hội noi gương học tập. Không chỉ riêng em, các bạn trong phòng khi đọc đề đều rất quan tâm tới hành động này".

 
Miss teen Thu Trang thi tốt nghiệp
Cô khá thoải mái với kỳ thi tốt nghiệp. 

Miss teen Thu Trang thi tốt nghiệp
Cặp đôi còn tạo dáng tinh nghịch trong lúc chờ người nhà đến đón. 
Thu Trang còn cho biết cô làm môn Hóa khá tốt vì cũng được chuẩn  bị kỹ càng, nhưng đó không phải là thế mạnh của Trang. Môn học mà Trang thích đó là Anh, Văn.

Để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp, Trang ngoài giờ lên lớp cũng tham gia một số lớp học thêm để bổ sung kiến thức, và tự học ở nhà với bạn. Thời điểm dự thi Miss teen là lúc khá bận rộn vì thế không  có nhiều thời gian như những bạn khác, ngoài ra cô đang tham gia một bộ phim sitcom nên thời gian càng sít sao.
Miss teen Thu Trang thi tốt nghiệp
 
"Do đó, sau những buổi quay, ghi hình và học tập trên lớp Trang thường rủ bạn thân là Ngọc Phan để trao đổi thêm các môn Văn, Anh và Toán. Với các môn chung thi tốt nghiệp và đại học, mình đã học hỏi được rất nhiều để đảm bảo việc học tập.

Lịch cụ thể thường ngày vào buổi sáng Trang tới học thanh nhạc ở trường |nghệ thuật Hà Nội, buổi chiều đi học văn hóa, đến tối ở nhà ôn thi. Vào các buổi chủ nhật, thứ bảy Trang sẽ đi quay, nếu không phải quay hình sẽ ở nhà rủ bạn bè học chung. Mỗi khi gặp bài khó không làm được Trang thường hỏi bạn bè và thầy cô để giúp" – Thu Trang kể.


Theo Infonet

Bình luận
vtcnews.vn