Miss Teen Thảo My thi Vietnam Idol 2012

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/07/2012 05:56:00 +07:00

(VTC News) – Gương mặt quen thuộc được nhiều thí sinh nhận ra ở vòng thử giọng tại TP HCM chính là Miss teen 2012 Cao Thanh Thảo My.

(VTC News) – Gương mặt quen thuộc được nhiều thí sinh nhận ra ở vòng thử giọng tại TP.HCM chính là Miss Teen 2012 Cao Thanh Thảo My.

Sáng nay (24/7), tại trung tâm hội nghị Riverside Palace (TP.HCM), những thí sinh ấn tượng nhất được lựa chọn từ hàng ngàn thí sinh đăng ký tham gia thử giọng tại khu vực này đã cùng nhau đón chào sự xuất hiện của ba vị giám khảo: nhạc sỹ Quốc Trung, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Mỹ Tâm.

 

Sự xuất hiện tại địa điểm thử giọng của 3 giám khảo được đông đảo thí sinh tham dự chào đón và reo hò. Từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, sự xuất hiện của bộ ba quyền lực này luôn được thí sinh mong đợi nhiều nhất khi đến thử giọng.

Năm nay, số lượng vé vàng được trao ít hơn so với những mùa trước nên việc đưa ra quyết định cuối cùng luôn được 3 vị giám khảo cân nhắc một cách kỹ càng để có thể chuẩn xác nhất.

Hồi hộp và lo lắng là tâm trạng chung của những thí sinh đầu tiên tham gia thử giọng vào sáng nay. Trong những thí sinh tham gia thử giọng, gương mặt quen thuộc được nhiều thí sinh nhận ra là Cao Thanh Thảo My, 17 tuổi, đến từ Hà Nội. 

Thảo My

Thảo Mỹychính là cô gái xinh đẹp đăng quang Miss Teen 2011. Thảo My cho biết lý: “Đây là lần đầu tiên mình tham gia một cuộc thi âm nhạc lớn. Thực ra mình đợi cuộc thi từ năm ngoái nhưng đến năm nay mới tổ chức mùa thứ 4. Khi đến thử giọng thấy đông thí sinh quá, mình cũng hơi bỡ ngỡ và hơi lo một chút, không biết giám khảo sẽ nhận xét như thế nào. Mình chỉ biết cố gắng và hoàn thành tốt để đem vé vàng cho mẹ mình, người đã đi theo và động viên mình trong sáng nay”.

Văn Mai Hương cùng nhạc sĩ Huy Tuấn 

Xuất hiện tại vòng thử giọng sáng nay còn có Á quân Vietnm Idol 2010 Văn Mai Hương.  Cô đã cổ vũ các thí sinh và bật mí kinh nghiệm cho các thí sinh tham gia thử giọng: “Hương nghĩ trước khi vào thi, các bạn nên hít một hơi thật sâu, nở một nụ cười thật tươi khi gặp giám khảo, phải chọn bài thật tốt và đặc biệt các bạn phải biết giữ gìn sức khoẻ để đi hết chặng đường dài sắp tới.”

Ngày mai (25/7), các thí sinh khu vực TP.HCM sẽ tiếp tục vòng thi thử giọng cuối cùng cùng 3 giám khảo quyền lực của cuộc thi cũng tại  Riverside Palace.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn