Miss Teen Bích Trâm sẽ theo nghiệp diễn chuyên nghiệp

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/11/2010 01:30:00 +07:00

(VTC News) - "Cho dù có được giải hay không thì em vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi mơ ước làm diễn viên chuyên nghiệp" - Bích Trâm chia sẻ.

(VTC News) - "Cho dù có được giải hay không thì em vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi mơ ước làm diễn viên chuyên nghiệp mà ngay từ khi còn nhỏ em vẫn thích". Đó là chia sẻ của Miss Teen Hồ Thị Bích Trâm.
Thí sinh Miss Teen Hồ Thị Bích Trâm 

Không sở hữu vẻ đẹp nổi bật hay cá tính nhất trong cuộc thi Miss Teen 2010 nhưng Hồ Thị Bích Trâm lại biết cách gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng tài năng diễn xuất của mình trong cuộc thi năm nay. Ngay vòng thi chung kết Miss Teen 2010 khu vực phía Nam (04/10), cô gái này đã mang đến cho khán giả và  BGK một phần thi năng khiếu đặc biệt với tiểu phẩm kịch mang tên "5 ngón tay". Xuất hiện khá đơn giản và có thể nói là thí sinh ăn mặc xấu xí nhất cuộc thi nhưng Hồ Thị Bích Trâm vẫn không hề tự ti về trang phục dự thi của mình. Ngược lại, tiểu phẩn Bích Trâm mang đến trong cuộc thi đã lấy không ít nước mắt của khán giả với thông điệp "Những trẻ em cơ nhỡ, những đứa trẻ mồ côi luôn khao khát một tình thương, một mái  ấm gia đình dù chỉ là một tia sáng nhỏ nhoi..."

Bích Trâm trong tiểu phẩm "5 ngón tay" tại vòng thi chung kết phía Nam 

Sau thành công với vở kịch gây ấn tượng mạnh đó, phần thưởng quý giá dành cho cô thí sinh tài năng này là lọt vào danh sách 20 thí sinh có gương mặt xuất sắc được lọt vào vòng chung kết được diễn ra từ ngày 1/11 đến ngày 14/11 tại Hà Nội. Và trong ngày 4/11 vừa qua Bích Trâm lại tiếp tục chứng tỏ tài năng diễn xuất của mình trong cuộc thi Miss Teen với tiểu phẩm "Màu trắng". Khác với tiểu phẩm trước, lần này Bích Trâm mang tới cho khán giả một hình ảnh và thông điệp khác về một cô bé sống trong gia đình thiếu thốn tình yêu thương, sự chăm sóc của ba mẹ bởi họ quá bận công việc.
Một hình ảnh khác của Bích Trâm trong tiểu phẩm "Màu trắng" tại Hà Nội - Ảnh: Văn Trinh

Khi hỏi Bích Trâm về việc được tham dự cuộc thi Miss Teen năm nay, cô tâm sự: "Em cảm thấy rất run và hồi hộp bởi đây là lần đầu tiên em phải đi xa nhà và ở một mình như vậy. Nhưng giờ đây em cũng đã dần quen cuộc sống ở Hà Nội và các bạn thí sinh đều dễ thương và thân thiện nên em cảm thấy rất vui. Hơn nữa, em cũng nhận được rất nhiều sự yêu thương, nhắn gửi động viên từ gia đình, bạn bè, đặc biêt sự yêu mến của khán giả qua lần thi vừa rồi nên em rất tự tin". Khi hỏi nếu được giải Miss Teen năm nay thì dự định tiếp theo  sẽ làm gì thì cô gái chỉ cười nhẹ: "Em cũng chưa biết rõ là em sẽ được giải cao nhất hay không bởi các bạn thi năm nay ai cũng giỏi và xinh đẹp. Điều em cảm thấy lúc này là mình hoàn toàn tự tin thôi. Cho dù em có được giải hay không thì em vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi mơ ước làm diễn viên chuyên nghiệp mà ngay từ khi còn nhỏ em vẫn thích."

Cùng ngắm những shoot hình đầy hồn nhiên, xinh tươi của Hồ Thị Bích Trâm trong nắng:

 
 
 
 
 
 
 
Anh Sơn
Photo: Kem Kem
Stylist: Anh Sơn
Lighting: Dihaan Hải Anh
Bình luận
vtcnews.vn