Miss Teen 2017 chính thức mở vote, tiếp tục nhận đăng ký tham gia

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/06/2017 15:45:00 +07:00

Ngày 20/6, khán giả có thể bình chọn cho những gương mặt nữ sinh xuất sắc, được yêu thích nhất thông qua website chính thức của "Miss Teen 2017".

Video: Bảo Thy cuốn hút trong MV "Là con gái phải xinh"

Miss Teen 2017 quay lại sau 5 năm vắng bóng với màn khởi đầu đầy tiềm năng. Với thông điệp Dream to be a Star - Ước mơ vươn tới ngôi sao, đây là cơ hội để các nữ sinh tài năng từ 16-19 tuổi được thể hiện mình trong các lĩnh vực từ âm nhac, nghệ thuật, đến kỹ năng sống, khả năng lãnh đạo, tư duy toàn diện. Cuộc thi bao gồm 3 chặng đường, và đặc biệt nhất là vòng 3 mang tên Star in life sẽ ghi hình tại Hàn Quốc.

1

Miss Teen – cơ hội tỏa sáng cho nữ sinh Việt.

Sau 20 ngày khởi động vòng 1 mang tên Be you, ban tổ chức Miss Teen 2017 đã nhận được hàng nghìn hồ sơ dự thi của các nữ sinh tài năng trên mọi miền đất nước.

Với ngoại hình nổi bật, cách thể hiện ấn tượng và thành tích tốt, dàn thí sinh Miss Teen 2017 đang nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng và truyền thông.

2

Kiện tường dancesport quốc gia xinh đẹp Phan Nguyễn Quỳnh Hương.

Những cái tên như Thiên An, Hồng Anh Kichi, “Kim Yoo Jung phiên bản Việt”, kiện tướng dancesport quốc gia, Phan Nguyễn Quỳnh Hương gây bão cộng đồng mạng với nhan sắc “lấn át”, vừa xinh đẹp lại tự tin năng động.

4 4

Hotgirl Thanh Thư quyết định tham gia Miss Teen 2017 để rèn luyện cho bản thân

Đây chính là thế hệ hot teen mới hứa hẹn sẽ “theo chân” các gương mặt đàn chị đình đám như Chi Pu, Hà Lade ,Vân Navy… từng trưởng thành từ Miss Teen.

5 5

Nữ thần “Kim Yoo Jung phiên bản Việt”.

Đáp ứng mong mỏi của hàng ngàn thí sinh gửi hồ sơ về, ngày 20/6, cổng bình chọn trên website Miss Teen 2017 chính thức mở cửa và kết thúc vào ngày 15/7. Trong thời gian này, các thí sinh vẫn có thể đăng ký tham gia cuộc thi.

Tại đây, khán giả có thể sử dụng tài khoản facebook của mình để đăng nhập và bình chọn trên website của cuộc thi. Quy chế tính điểm: 1 Vote = 1 điểm.

Ban tổ chức mở cổng bình chọn dành cho những hồ sơ thí sinh đã gửi về và vẫn tiếp tục nhận đơn đăng ký tham gia mới.

Sau vòng một, top 200 thí sinh được bình chọn nhiều nhất và top 10 thí sinh được Ban giám khảo lựa chọn sẽ cùng dắt tay nhau bước vào vòng 2 casting Be Shine tại 4 địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hàn Quốc.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn