Miss Teen 2011 “đếm ngược” đến giờ G

Tổng hợpThứ Bảy, 18/06/2011 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Ban tổ chức Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam (Miss Teen) 2011 vừa cho ra mắt trang Intro thông báo 15 ngày nữa cuộc thi bắt đầu được khởi động.

(VTC News) - Ban tổ chức Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam (Miss Teen) 2011 vừa cho ra mắt trang Intro thông báo 15 ngày nữa cuộc thi bắt đầu được khởi động.

Trên trang Intro, Ban tổ chức đã hé lộ những hình ảnh nhận diện đầu tiên về cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011. Dễ nhận thấy, logo Miss Teen đã được thiết kế tinh xảo và hiện đại hơn với tông màu hồng tím, cùng những hào quang từ vòng nguyệt quế tỏa ra xung quanh hình ảnh một thiếu nữ.

Giao diện của trang Intro được xây dựng theo bối cảnh một sân khấu ca nhạc sôi động, tâm điểm là 3 gương mặt đoạt giải cao nhất trong các cuộc thi Miss Teen 2008, 2009, 2010.

Giao diện chính thức trang Intro Miss Teen 2011 

Theo những thông tin ban đầu, Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011 sẽ có nhiều đột phá bất ngờ với định hướng tìm kiếm, phát hiện và nuôi dưỡng những ngôi sao sáng trong lĩnh vực showbiz.

Miss Teen 2010 khép lại với hình ảnh đăng quang của cô gái 19 tuổi Nguyễn Lâm Diễm Trang, một nữ sinh đại diện cho vẻ đẹp, tài năng, sự năng động và hiện đại của giới trẻ.

Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011 đã bước sang năm thứ 6, trở thành một sân chơi lớn nhất dành cho cộng đồng nữ sinh Việt Nam. “Tiền thân” từ cuộc thi Miss Audition bắt đầu từ năm 2006 và mang tên Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam từ năm 2008, cuộc thi thực sự đã trở thành một hoạt động đầy ý nghĩa, thu hút sự quan tâm của hàng triệu bạn trẻ.

Những gương mặt như Ngọc Anh (Miss Audition 2006) trở thành gương mặt người mẫu ảnh sáng giá hay như Hương Ly (Miss Audition 2007) đang từng bước khẳng định mình trên con đường ca hát chuyên nghiệp. Miss Teen 2008 Huyền Trang là gương mặt nổi trội trong các cuộc thi Tay nghề giỏi toàn quốc, chuyên ngành Nhà hàng- Khách sạn. Tháng 9/2011 Huyền Trang sẽ lên đường sang Luxembourg với suất học bổng toàn phần về ngành này.

Gương mặt Miss Teen 2009 Xuân Mai cũng đã trở nên quen thuộc với hàng triệu khán giả xem truyền hình qua các clip quảng cáo mỹ phẩm và những bộ ảnh nuột nà trên hàng chục cuốn tạp chí. Miss Teen 2010 Diễm Trang tuy thời gian đăng quang mới hơn nửa năm nhưng đã là gương mặt thân thiện trên các tạp chí ảnh. Diễm Trang còn được nhiều bạn trẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi vốn tiếng Anh trôi chảy và hoạt động tích cực trong hội sinh viên quốc tế.

Ngay từ bây giờ, thông tin về cuộc thi đã được cập nhật trên website: http://missteen.vn/

PV
Bình luận
vtcnews.vn