MIPEC chính thức ra mắt căn hộ dành cho phân khúc đại chúng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 15/03/2018 14:32:00 +07:00

Tháng 4/2018, Công ty Cổ phần Hóa Dầu Quân Đội (Mipec) chính thức ra mắt dự án Mipec City View tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội, mở đầu xu hướng chung cư chất lượng cao dành cho phân khúc đại chúng đang được dự đoán sẽ “lên ngôi” trong năm 2018.

Dự án Mipec City View được đầu tư xây dựng bởi Mipec – chủ đầu tư uy tín có tiềm lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, đã ghi dấu ấn trên thị trường với hàng loạt các dự án, công trình chất lượng cao mang thương hiệu Mipec như Mipec Riverside, Citadines Bayfront Nha Trang, Mipec Tower, Mipec 183.

Mipec City View nằm trong vùng quy hoạch phát triển sôi động nhất của quận Hà Đông, tiếp giáp với cung đường trọng yếu Nguyễn Xiển – Xa La, là điểm kết nối Hà Đông tới các khu vực trung tâm của Thủ đô Hà Nội. Chỉ cần 7 phút là có thể tới trung tâm giáo dục trọng yếu của Hà Nội trên đường Nguyễn Trãi như Đại Học Tổng hợp, Đại Học An ninh, Đại Học Kiến trúc, Đại học Ngoại Ngữ… chỉ mất 3-5 phút tới các bệnh viện lớn như Viện quân y 103, Viện Bỏng quốc gia Mipec City View tạo thành một quần thể sinh sống tiện nghi, đa năng và đầy đủ.

Mipec City View có tổng diện tích đất 5,5ha, bao gồm 7 tòa chung cư cao 25 tầng và khu thấp tầng cùng nhiều tiện ích nội khu. Mipec City View được thiết kế bởi đối tác uy tín hàng đầu Việt Nam là Tổng công ty tư vấn xây dựng Việt Nam (VNCC), do Công ty Cổ phần CDC Hà Nội - nhà thầu chuyên xây dựng các dự án chất lượng cao phụ trách thi công, cùng sự kiểm soát chặt chẽ từ đơn vị giám sát thi công quốc tế - Apave và được quản lý bởi Tập đoàn Artelia của Pháp. Có thể thấy, Mipec City View chính là cam kết của Chủ đầu tư đối với cư dân Mipec City View tương lai về một khu đô thị chất lượng – tiện ích với mức giá hợp lý.

Với mật độ xây dựng thấp chỉ 35.83% và các diện tích còn lại dành cho không gian sinh hoạt cộng đồng như bãi đỗ xe, đường dạo bộ, cùng các tiện ích trong nhà như nhà trẻ, mẫu giáo, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu thương mại dịch vụ như spa, gym, nhà hàng, siêu thị mini… Tại Mipec City View, cư dân có thể thoải mái sử dụng các tiện ích và hòa mình trong không gian xanh, tràn đầy năng lượng, nơi thiên nhiên hài hòa, con người thân thiện để bắt đầu cuộc sống mới.

3

Dự án Mipec City View tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội

Tại Mipec City View, mỗi tầng chỉ gồm 10 căn hộ nên không tạo áp lực về “giờ cao điểm” như các chung cư phân khúc đại chúng đông đúc khác. Dự án có tới 80% là căn góc, các căn hộ tại đây đều có 2 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 50,9m2 – 54,1m2 – 68,9 m2 được thiết kế vuông vắn, đầy đủ công năng, là điều kiện lý tưởng để các cư dân trẻ dễ dàng lựa chọn ngôi nhà phù hợp với mong muốn và điều kiện tài chính của mình.

Để chia sẻ áp lực tài chính với khách hàng khi muốn sở hữu một căn hộ chất lượng cao với đầy đủ các tiện ích hiện đại, chủ đầu tư dự án Mipec City View đã đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng tiến độ thanh toán linh hoạt được chia làm 5 đợt, giúp cho kế hoạch tài chính của khách hàng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Chỉ với 790tr/căn, việc sở hữu một mái ấm trở nên trong tầm tay đối với các gia đình trẻ, phù hợp với đại đa số người mua thuộc phân khúc đại chúng.

Sự kiện mở bán Mipec City View diễn ra vào tháng 4/2018 tới đây đang gây “cơn sốt” mới cho thị trường bất động sản Hà Nội, căn hộ 790tr của Mipec City View thực sự đáp ứng được “cơn khát” của khách hàng phân khúc đại chúng về nhu cầu sở hữu chung cư chất lượng cao, giá hợp lý. Với số lượng căn hộ mở bán có hạn, đây là cơ hội để các gia đình trẻ lên hoạch cụ thể cho tương lai, hiện thực hóa ước mơ an cư lập nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 18006350

Đơn vị phân phối chính thức:

Công ty cổ phần tập đoàn Danko

Công ty cổ phần xây dựng địa ốc An Phú Vinh

Công ty cổ phần bất động sản Warmhouse

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn