Minh Xù hạnh phúc với vai trò hiệp sỹ 'Ước mơ của em'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/03/2015 03:20:00 +07:00

(VTC News) - Khán giả sẽ có dịp gặp lại ca sĩ Minh Xù trong chương trình truyền hình thực tế Ước mơ của em.

(VTC News) - Khán giả sẽ có dịp gặp lại ca sĩ Minh Xù trong chương trình truyền hình thực tế Ước mơ của em.

Nam ca sĩ tiết lộ muốn gắn bó lâu dài với hình tượng hiệp sĩ. Ngoài ca hát, thời gian gần đây, Minh Xù nhận lời làm hiệp sĩ trong chương trình truyền hình thực tế Ước mơ của em.

Với vai trò này, Minh Xù thường xuyên giúp đỡ các em học sinh thực hiện ước mơ.  Hơn thế nữa, với riêng mỗi trường hợp, anh đều lựa lời nói chuyện với phụ huynh ủng hộ nguyện vọng các bé.
Ước mơ của em
Tuần này, hiệp sĩ Minh Xù sẽ giúp đỡ bé Nguyễn Bùi Bảo Long, lớp 5, trường tiểu học Đống Đa thực hiện ước mơ cải tiến quần áo bảo hộ lao động dành cho công nhân vệ sinh.

Đã nhiều lần tham gia Ước mơ của em, nam hiệp sĩ vẫn không giấu được sự ngạc nhiên, anh chia sẻ: 'Đã nhiều lần tham gia Ước mơ của em và xem những hành trình từ các hiệp sĩ khác. Lần đầu tiên Minh Xù thấy có một ước mơ dễ thương và ngộ nghĩnh như thế khi bé Bảo Long quan tâm đến những cả những người bình dị trong cuộc sống quanh em.'

 
Em Nguyễn Bùi Bảo Long chia sẻ ước mơ: 'Hằng ngày nhìn thấy các cô chú công nhân vất vả làm việc để đem lại đường phố sạch đẹp. Ước mơ của con là trở thành kỹ sư và sáng chế đồ bảo hộ lao động để các cô chú làm việc thêm an toàn và thoải mái.'
Ước mơ của em
Vẫn với phong cách trẻ trung, sôi nổi, Minh Xù không gặp khó khăn khi nhập vai hiệp sĩ. Anh có nhiều tài lẻ và sỡ hữu khả năng làm bạn với thiếu nhi đáng nể. Không những trò chuyện về ước mơ, Minh Xù còn tranh thủ 'tám' với bé Bảo Long về những điều rắc rối của em trong đời sống hằng ngày. Hai chú cháu chẳng mấy chốc đã trở nên thân thiết.
 
Ước mơ của em là chương trình truyền hình thực tế kể về quá trình các em thiếu nhi thực hiện mơ ước của mình với sự trợ giúp của các hiệp sĩ đến từ chương trình. Thời lượng 12 phút mỗi tập.
 
Để thực hiện ước mơ, hai chú cháu đã liên hệ với anh Nguyễn Văn Quốc, công ty dịch vụ công ích quận 1 để tìm hiểu về quần áo bảo hộ mọi người đang sử dụng. Bé Nguyễn Bùi Bảo Long đã mượn được một bộ đồ để cùng hiệp sĩ Minh Xù nghiên cứu và tiến hành những cải tiến.
 
Để khuyến khích tinh thần độc lập suy nghĩ của bé Bảo Long, hiệp sĩ và chương trình không hề đưa ra những gợi ý và mách nước. Mọi sáng tạo đều là ý tưởng của bé Bảo Long.

Chương trình chỉ tư vấn và giải đáp thêm khi có khó khăn vượt quá vốn kiến thức em đang có. Kết quả sau một ngày tích cực lên ý tưởng, tìm dụng cụ, bộ đồ mới cũng được hoàn thành.
Ước mơ của em
Để tăng thêm phần hiệu quả, Minh Xù xung phong mặc bộ đồ mới và đi phỏng vấn nhanh người dân để nghiệm thu hiệu quả của phát minh mới.

 
Là một thành viên gắn bó lâu năm và chứng kiến nhiều Ước mơ của em được thực hiện, MC Mai Phương hạnh phúc chia sẻ: 'Ngoài sự sáng tạo, điều làm Mai Phương trân trọng ước mơ của bé Bảo Long là sự quan tâm của em đến người xung quanh trong cuộc sống.

Lo lắng đến những cô chú công nhân vệ sinh và giúp đỡ những cô chú ấy an toàn hơn trong công việc. Một việc làm nhỏ nhưng thể hiện được tình cảm chân thành. Chương trình luôn hoan nghênh và các hiệp sĩ luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ, các em thiếu nhi có ước mơ, hãy mạnh dạn gọi điện về chương trình để được giúp đỡ.'

 
Chương trình truyền hình thực tế Ước mơ của em phát sóng định kỳ lúc 19h30 thứ năm và chủ nhật hàng tuần trên HTV7, với số tiếp theo lên sóng lúc 19h30 ngày 12/03/2015.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn