Minh Tuyết không tin vào mắt mình khi học trò lên ngôi Quán quân

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/10/2017 12:06:00 +07:00

Khánh My đã xuất sắc bước lên ngôi vị Quán quân của chương trình "Ca sĩ giấu mặt 2017".

Video: Bản sao Minh Tuyết đăng quang "Ca sĩ giấu mặt"

Tối 30/9, đêm Chung kết Ca sĩ giấu mặt 2017 đã diễn ra. Kết quả cuối cùng, Khánh My đội Minh Tuyết giành chiến thắng với 395 điểm. Vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi được MC Trường Giang xướng tên, Khánh My đội Minh Tuyết chính thức đăng quang Quán quân Ca sĩ giấu mặt mùa 3.

CSGM_8358 3

Khánh My và Minh Tuyết.

Là thí sinh nhận điểm số nhì cao nhất trong bán kết, Khánh My đến đêm Chung kết với một tinh thần thoải mái và cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Ngay đến HLV Minh Tuyết còn không tin vào mắt mình khi kết quả hiện ra, nữ ca sĩ ngỡ ngàng xen lẫn niềm hạnh phúc và tự hào khi cô học trò lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Với ca khúc Trái tim lỡ lầm, một bài hát đã được Minh Tuyết trình bày cách đây hơn 15 năm, học trò của cô - Khánh My đã tái hiện lại hình ảnh với phần trang phục, mái tóc lẫn đôi giày cao gót được cô đầu tư kỹ lưỡng.

Kết thúc tiết mục, Minh Tuyết nhận xét: “Ngày hôm nay, dù My không trở thành Quán quân hay điểm số thấp, Tuyết cũng rất hạnh phúc”.

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng nhận xét về giống hát của Khánh My: “Em tiến bộ lên trông thấy, giống Minh Tuyết hơn những lần trước rất nhiều”. Mr. Đàm cũng cho rằng Khánh My khá kỹ lưỡng và chỉn chu trong cách chọn trang phục cho mình.

CSGM_8021

Kết thúc phần thi của mình, nữ ca sĩ 29 tuổi đến từ Cà Mau tràn đầy cảm xúc với “Cả một trời thương nhớ”, hit mới nhất của Hà Hồ trong thời gian gần đây.

Trong đêm chung kết, không chỉ bản sao Minh Tuyết hát hit của một ca sĩ nổi tiếng mà Phương Nga đội Hồ Quỳnh Hương cũng lựa chọn bản hit của Soobin Hoàng Sơn để phô diễn tài năng của mình.

Bài hát Xin đừng lặng im được Phương Nga truyền tải đầy cảm xúc và có những phá cách đặc biệt. Kết hợp với âm nhạc, hiệu ứng sân khấu, Phương Nga đầy cuốn hút và tự tin với thần thái như một diva chính hiệu.

Có thể nói Tuấn Phong đội Đàm Vĩnh Hưng được khán giả và nhiều người đánh giá là ứng cử viên “nặng ký” cho ngôi vị Quán quân mùa giải năm nay. Anh trình bày hai ca khúc đình đám một thời của “ông Hoàng nhạc Việt”: Góc phố rêu xanhTiếng gió xôn xao.

CSGM_7810

Tuấn Phong.

Danh ca Ngọc Sơn nhận xét Tuấn Phong có chất giọng ngọt ngào, truyền cảm. Minh Tuyết bày tỏ lời khen: “Em hát mà chị cứ tưởng là Hưng hát. Cho đến vòng này, Phong cũng không làm Tuyết thất vọng.” Tuy nhiên, Hồ Quỳnh Hương lại cho rằng Tuấn Phong còn thiếu một chút lãng tử của Đàm Vĩnh Hưng.

Lâm Ngọc Khang đội Ngọc Sơn là giọng ca Bolero duy nhất góp mặt trong đêm Chung kết. Hai ca khúc Giận hờn Tình mẹ được anh trình diễn đều là sáng tác của “ông hoàng nhạc sến”. Với chất giọng ngọt ngào, Ngọc Khang đã dành hết tình cảm để thể hiện trọn vẹn hai bài hát dự thi của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn