Minh Tú từng bị các thí sinh ‘Hoa hậu Siêu quốc gia 2018’ xa lánh vì tin đồn mua giải

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/12/2018 11:41:00 +07:00

Bản thân Minh Tú buồn vì vướng ồn ào từ trên trời rơi xuống.

Sau 3 tuần chinh chiến tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú vừa trở về Việt Nam, trễ hơn dự kiến do chuyến bay bị hủy vì bão tuyết ở Ba Lan. Rất đông các khán giả yêu mến Minh Tú đã có mặt ở sân bay từ rất sớm để chào đón Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 trở về.

Không chỉ bất ngờ bởi sự chào đón của fan, Minh Tú còn cực kì vui khi thấy mẹ ra đón. Cô liên tục thể hiện tình cảm với mẹ bằng những cái ôm và nụ hôn lên má. Minh Tú chia sẻ, đây là lần hiếm hoi mẹ cô xuất hiện để tham gia một sự kiện của con gái. Có thể thấy, mẹ Minh Tú rất vui khi con gái cuối cùng đã thực hiện được ước mơ từ thuở bé.

minh tu (3) 3

Minh Tú rạng rỡ trong ngày trở về.

Khi được hỏi về bí mật bản thân chưa từng tiết lộ, Minh Tú tâm sự ngay từ những ngày đầu khi đặt chân đến Ba Lan, cô đã bị nhiều thí sinh xa lánh, cách ly và không muốn tiếp xúc vì vướng tin đồn từ trên trời rơi xuống liên quan đến chuyện mua giải. Tuy buồn do gặp phải tình cảnh này nhưng Minh Tú quyết định gạt tất cả sang một bên để tập trung tranh tài.

Mặc dù không thể giành ngôi vị cao nhất, Minh Tú vẫn khiến các fan Việt Nam tự hào khi đoạt vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018, về đích ở vị trí thứ 6 trong top 10 chung cuộc, giành giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất, chiến thắng hạng mục Trình diễn Trang phục Dạ hội đẹp nhất, được diễn đàn sắc đẹp uy tín quốc tế Missosology trao cúp Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 do khán giả toàn thế giới bình chọn.

minh tu (4) 3

Người đẹp liên tục ôm hôn mẹ khi thấy bà đón ở sân bay.

minh tu (6) 5

 

minh tu (7) 7

 

minh tu (5) 5

Minh Tú rạng rỡ trong vòng vây người hâm mộ.

minh tu (1)

Minh Tú cười tươi, hào hứng khoe bức thư viết tay và ảnh chân dung của mình do một fan ở Đồng Tháp vẽ tặng. Sau cuộc thi, cô cho biết bản thân sẽ trở lại ngay với lịch trình công việc vì có khá nhiều thứ đang chờ mình.

IMG_7979 8

 Hoa hậu Hải Dương - người cử Minh Tú đi thi cũng được fan vây kín và dành bó hoa cảm ơn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn