Minh Tú phấn khích với nhóm đấu võ trên nền nhạc ‘Dạ cổ hoài lang’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/05/2018 07:10:00 +07:00

Phần trình diễn của nhóm võ từng nghiện game khiến Minh Tú thích thú.

Video: Minh Tú phấn khích với nhóm đấu võ trên nền nhạc "Dạ cổ hoài lang"

Ở vòng Tranh tài của Đấu trường võ nhạc, các nhóm thí sinh sẽ trình diễn theo chủ đề “Biểu diễn trên nền nhạc những ca khúc Việt Nam”. Ngoài 3 giám khảo cố định Minh Tú, John Huy Trần và Gemma Nguyễn, giám khảo khách mời trong tuần này là diễn viên, vũ công Tùng Min.

Anh chàng điển trai tiết lộ, mình từng kết hợp giữa vũ đạo và võ thuật trong bài diễn của mình nên hiểu được những khó khăn của các đội thi. Chính vì thế, Tùng Min rất háo hức, mong chờ các đội thi có những màn biểu diễn “máu lửa” và hấp dẫn nhất.

NHOM IVS (5) 3

Nhóm IVS.

Một trong những tiết mục ấn tượng của tuần này là nhóm IVS. Từng gây nhiều sự chú ý ở vòng Thượng đài, nhóm IVS tập hợp các chàng trai đến từ trường nội trú IVS – trường dành cho những học sinh cá biệt, nghiện game.

Vượt qua mọi khó khăn, sự khổ luyện và ánh mắt kì thị của xã hội về đạo đức của nhiều người, các chàng trai của IVS thật sự chinh phục được ban giám khảo với màn biểu diễn đầy hấp dẫn.

Xuất hiện trên sân khấu với chủ đề bài hát nổi tiếng một thời của Việt Nam, nhóm IVS chọn bài hát Dạ cổ hoài lang kết hợp múa đương đại. Ấn tượng từ những giây phút đầu tiên, nhóm IVS đưa khán giả quay trở về không gian hoài cổ của bài hát vang bóng một thời.

MINH TU - TUNG MIN 4

 Minh Tú phấn khích với phần thi của nhóm.

Với lối kĩ thuật cực kì chuyên nghiệp của bộ môn Vovinam, nhóm IVS khiến Gemma Nguyễn “há hốc” với từng động tác kĩ thuật của các chàng trai này còn Minh Tú thể hiện sự phấn khích khi vỗ tay không ngừng. Nàng siêu mẫu “thót tim” với màn kẹp cổ quật ngã 4 đối thủ cùng lúc của đội IVS.

Bên cạnh đó, Minh Tú đánh giá cao sự “liều mạng” của nhóm IVS khi dám đưa ca khúc Dạ cổ hoài lang để kết hợp võ thuật và múa đương đại, điều khó ai có thể nghĩ ra được.

Trong khi đó, nhóm thi đầu tiên là Cửu Long dưới sự dẫn dắt của biên đạo Văn Quý cũng gây ấn tượng không kém. Nam biên đạo chia sẻ, nhóm Cửu Long mặc dù thể hiện chuyên môn về võ thuật rất tốt nhưng khi kết hợp với vũ đạo gặp nhiều hạn chế. Vì vậy, anh sẽ dựng những động tác đơn giản nhưng vẫn đảm bảo chuyên môn võ thuật lẫn vũ đạo.

Chọn bài hát Đánh thức bình minh của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, lồng ghép câu chuyện người sói trên nền nhạc sôi động, nhóm Cửu Long xuất hiện trên sân khấu chương trình cực “ngầu”.

Kĩ thuật điêu luyện của bộ môn Vovinam được nhóm trình diễn rất đẹp mắt. Đặc biệt, màn kẹp cổ nổi tiếng của Vovinam hạ gục 2 đối thủ cùng lúc được nhóm tận dụng triệt để. Các chàng trai, cô gái trong nhóm Cửu Long thể hiện màn đấu tranh giữa cái thiện và cái ác nhưng cuối cùng, cái thiện vẫn không thẳng nổi.

NHOM CUU LONG (5)

Nhóm Cửu Long.

Lý giải về cái kết này, thành viên nhóm Cửu Long chia sẻ, xã hội này còn nhiều điều xấu chưa được bài trừ, nhóm muốn mạnh dạn đưa bài biểu diễn để gửi đến thông điệp rằng, mọi người cùng chung tay “đập tan” những điều xấu xa trong cuộc sống để được tốt đẹp hơn.

Giám khảo Tùng Min đánh giá cao đội Cửu Long vì đầu tư hoành tráng về bối cảnh lẫn trang phục. Tuy vũ đạo chưa đồng đều nhưng về kĩ thuật võ của nhóm rất xuất sắc và anh chúc mừng nhóm đã hoàn thành phần thi của mình.

John Huy Trần thấy được sự tiến bộ của nhóm Cửu Long khi ở vòng này, nhóm sử dụng những kĩ thuật của Vovinam khó và điêu luyện hơn, động tác vũ đạo cũng được đưa vào nhiều hơn phần thi trước.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn