Minh Tú nói gì trước thông tin thi 'Hoa hậu Siêu quốc gia 2018'?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/06/2018 15:27:00 +07:00

Siêu mẫu chia sẻ trước những đồn đoán cho rằng cô chuẩn bị đại diện Việt Nam tại "Hoa hậu Siêu quốc gia 2018".

Sau khi chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng thế giới Missosology đăng tải hình ảnh, khẳng định Minh Tú sẽ là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, mạng xã hội liên tục bàn tán. Trước những đồn đoán từ khán giả, Minh Tú có những chia sẻ với người hâm mộ.

Theo đó, trước sự kỳ vọng từ khán giả khi cho rằng siêu mẫu xứng đáng đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay, Minh Tú bộc bạch: "Không phải cái gì mình muốn là được đúng không? Nó còn phải phụ thuộc vào nhiều thứ khác. Cám ơn tất cả mọi người đã dành tình cảm cho Minh Tú".

chieu-cao-va-tieu-su-cua-nguoi-mau-minh-tu

Minh Tú.

Có thể thấy, việc Minh Tú đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 hay không vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, có thể thấy, với những gì Minh Tú đã và đang làm được, cô nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ từ khán giả nếu thực sự tham gia cuộc thi này.

Ở thời điểm hiện tại, Minh Tú đang là 1 trong 5 giám khảo cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 nhằm tìm kiếm đại diện cho Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia vào năm 2019.

Trước đó, tin đồn Minh Tú tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia từng râm ran một thời gian. Đến tối 19/6, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Missosology đã đăng tải hình ảnh của Minh Tú trong danh sách các đại diện quốc tế tham gia vào cuộc thi.

minh-tu-dai-dien-thi-hoa-hau-sieu-quoc-gia-2018-c44f6d1b

 Hình ảnh Minh Tú trên chuyên trang Missosology.

Điều này khiến cư dân mạng hoang mang bởi ngay chính đơn vị giữ bản quyền cuộc thi này tại Việt Nam cho biết vẫn chưa chốt người sẽ đại diện nước nhà tham gia. Chính vì vậy, có nhiều khả năng Missosology đã nhầm lẫn từ những tin đồn trên mạng xã hội. Thế nhưng, người hâm mộ vẫn rất hi vọng Minh Tú sẽ xuất hiện tại "đáu trường nhan sắc" này với tư cách thí sinh.

Bên cạnh Minh Tú, nhiều cái tên khác như Kỳ Duyên, Phạm Hương, Mâu Thủy... cũng là ứng cử viên sáng giá cho vị trí này. Trong đó, Kỳ Duyên và Phạm Hương đã chủ động làm việc, ngỏ lời hợp tác với đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam.

Video: Siêu mẫu Minh Tú nói gì khi bị hoài nghi khả năng làm giám khảo?

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn