Minh Tú liên tiếp rơi vào nhóm nguy hiểm tại ‘Asia’s Next Top Model’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/05/2017 11:20:00 +07:00

Sau hai tuần thứ 3 và thứ 4 giữ thứ hạng cao tại "Asia’s Next Top Model", Minh Tú dần đánh mất phong độ và liên tiếp rơi vào nhóm thí sinh nguy hiểm.

Trong tập 6 Asia’s Next Top Model, Minh Tú cùng các cô gái đồng loạt bước vào thử thách mạng xã hội với tâm trạng hào hứng. Họ được chia thành cặp và phải thể hiện cá tính của bản thân thông qua sản phẩm kính áp tròng.

Hinh anh Minh Tu lien tiep roi vao top nguy hiem tai ‘Asia’s Next Top Model’

Minh Tú và Maureen được chọn vào một cặp và chủ đề của họ là “cô nàng thành thị”.

Sau khi lựa chọn trang phục và trang điểm, Minh Tú và Maureen tự chụp ảnh cho nhau bằng máy ảnh chụp lấy ngay. Do mỗi cô gái chỉ có 10 tấm phim, họ phải thật cẩn thận trong từng cú nhấn chụp. Nhưng chỉ đến khi Minh Tú giữ vai trò chụp hình thì những tấm ảnh mới khá hơn trước. Một lần nữa người đẹp lại đứng ở vị trí áp chót trong thử thách mạng xã hội với số điểm 7,5.

Hinh anh Minh Tu lien tiep roi vao top nguy hiem tai ‘Asia’s Next Top Model’

2 người đẹp cùng xem lại hình chụp.

Thử thách loại trừ ở tuần thi thứ 6 này đòi hỏi diện váy dạ hội thanh lịch và tạo dáng trong một chiếc bồn tắm. Minh Tú tỏ ra khá bối rối trong ảnh dưới nước này do cô đeo kính áp tròng. Sau vài phút khó khăn, người đẹp quyết định gỡ bỏ hai tròng kính và sau đó thoải mái tạo dáng dưới nước hơn.

Tuy nhiên, bức ảnh của Minh Tú nhận được ý kiến khá tiêu cực từ ban giám khảo vì những gì cô thể hiện không phù hợp với yêu cầu của bộ ảnh.

Hinh anh Minh Tu lien tiep roi vao top nguy hiem tai ‘Asia’s Next Top Model’ 5

Bức ảnh của Minh Tú nhận về phản hồi không tốt từ giám khảo.

Lập tức, Minh Tú “phản pháo” bằng cách thừa nhận hình ảnh của cô theo đuổi là gợi cảm. Tuy nhiên, trong buổi chụp trước đó, cô đã cố gắng phá vỡ nó và tạo ra một hình tượng mới. Giám khảo Cindy cho rằng Minh Tú nên khai phá nhiều cấp độ của vẻ gợi cảm, bao gồm cả nét gợi cảm nhẹ nhàng.

Ở phần xếp hạng, Minh Tú đứng thứ 7, gần hai vị trí nguy hiểm. Sau hai tuần thứ 3 và thứ 4 giữ thứ hạng cao, Minh Tú dần đánh mất phong độ và liên tiếp rơi vào nhóm thí sinh nguy hiểm.

Hinh anh Minh Tu lien tiep roi vao top nguy hiem tai ‘Asia’s Next Top Model’ 5

Minh Tú liên tiếp rơi vào nhóm nguy hiểm.

Sau kết quả này, dự đoán Minh Tú đoạt vị trí Á quân gần như lung lay. Bản thân Minh Tú cũng đăng tải trên trang cá nhân rằng: "Nếu được như lời đồn, chắc giờ em đang ở trời Tây". Chính nhận định này Minh Tú khiến người hâm mộ bán tín bán nghi về khả năng vào sâu của cô tại cuộc thi.

Hinh anh Minh Tu lien tiep roi vao top nguy hiem tai ‘Asia’s Next Top Model’ 7

 

Video: Minh Tú rơi vào nhóm nguy hiểm của "Asia's Next Top Model"

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn