Minh Trí ghi 3 bàn hạ Guatemala: Đó là nỗ lực bản thân, không phải may mắn

Thể thaoThứ Hai, 12/09/2016 08:18:00 +07:00

Minh Trí, cầu thủ ghi 3 bàn vào lưới Guatemala, cho rằng đây là kết quả của nỗ lực bản thân, đồng thời tuân theo đúng chiến thuật mà HLV trưởng đề ra.

Không phải Văn Vũ, Bảo Quân, mà Minh Trí mới là cầu thủ chơi hay nhất bên phía tuyển Futsal Việt Nam. Anh lập hattrick giúp Việt Nam thắng Guatemala 4-2 ở trận ra quân tại World Cup Futsal 2016.

Sau trận đấu, Minh Trí chia sẻ 3 bàn thắng của anh không phải là may mắn mà nó xuất phát chủ yếu từ sự nỗ lực của bản thân cũng như tuân thủ đúng chiến thuật do HLV Bruno Garcia đề ra.

futsal-07

Minh Trí (8) là người hùng của tuyển Futsal Việt Nam 

Chính lối đá kỷ luật đó, theo Minh Trí, đã giúp Việt Nam chiến thắng đối thủ xếp cao hơn trên bảng xếp hạng FIFA.

Quả thật, nhìn vào diễn biến trận đấu, Việt Nam không hề bị lép vế so với đối thủ. Tuyển Việt Nam cầm bóng tốt hơn, dứt điểm nhiều hơn và điều quan trọng nhất, có số bàn thắng nhiều hơn.

Clip tổng hợp Việt Nam 4-2 Guatemala

Cả 4 bàn thắng của tuyển Việt Nam đều xứng đáng khi chúng ta tận dụng triệt để những cơ hội rõ ràng trước cầu môn Guatemala, đồng thời giữ được thế trận tốt ở vào thời điểm đối phương vùng lên kiếm tìm bàn gỡ.

futsal-06

 Niềm vui của Minh Trí cùng các đồng đội

Ngoài Minh Trí, thủ môn Ngô Đình Thuận cũng là gương mặt xứng đáng nhận được sự tưởng thưởng bởi tinh thần chiến đấu lăn xả cùng những pha xử lý bóng chắc chắn. Theo thống kê, Guatemala có 20 cú sút trúng khung thành. Việc Guatemala chỉ chuyển hóa được 1/10 số cú sút trúng đích thành bàn thắng cho thấy Ngô Đình Thuận chơi hay đến thế nào trong lần đầu bắt chính ở World Cup.

Sau trận đấu, tuyển Việt Nam sẽ nghỉ ngơi 1 ngày trước khi trở lại tập luyện cho trận đấu gặp Paraguay. Nếu có được ít nhất 1 điểm, tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ giành vé vào vòng knock-out. Nhưng có lẽ, hạn chế bàn thua là mục tiêu thực tế hơn của thầy trò Bruno Garcia.

Clip: Hattrick của Minh Trí vào lưới Guatemala

VTC News tường thuật trực tiếp trận Việt Nam vs Paraguay từ 8h sáng 15/9.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn