Minh tinh Trung Quốc bị tiếng cướp chồng được 'vợ cả' minh oan

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/03/2018 15:53:00 +07:00

Sau nhiều năm bị điều tiếng là người thứ ba khiến hôn nhân đạo diễn Yên Pha và nữ diễn viên Mai Đình đổ vỡ, Lý Tiểu Nhiễm mới được minh oan.

Sau thời gian ở ẩn, nữ diễn viên nổi tiếng Lý Tiểu Nhiễm vừa trở lại với phim Cuộc sống tươi đẹp. Tuy nhiên, trong các sự kiện quảng bá phim gần đây, Lý Tiểu Nhiễm liên tục bị chất vấn chuyện từng phá hoại hôn nhân đạo diễn Yên Pha.

s6_53dd999d32ca7-1342450 7

Lý Tiểu Nhiễm là ngôi sao hạng A của Trung Quốc. Sự nghiệp của cô bị gián đoạn sau những ồn ào tình cảm.

Cô bị cho là người thứ ba khiến Yên Pha ly hôn nữ diễn viên Mai Đình gần 10 năm trước. Dân mạng chế nhạo gọi cô là "vợ bé" khiến "vợ cả" Mai Đình nuốt nước mắt đau khổ. Nhiều ý kiến cho rằng Lý Tiểu Nhiễm nên rút khỏi ngành giải trí vì đạo đức xấu.

Trưa 18/3, nữ diễn viên Mai Đình bất ngờ chia sẻ về cuộc hôn nhân với đạo diễn Yên Pha nhiều năm trước. Trên trang cá nhân, Mai Đình cho biết cô và Yên Pha chia tay năm 2005. Năm 2006, hai người hoàn tất thủ tục ly hôn.

resize_13363395_1200x1000_0-1342461 5

Lý Tiểu Nhiễm kết hôn vào năm 2015 sau nhiều sóng gió tình cảm.

Cũng trong đoạn chia sẻ, Mai Đình lần đầu tiên lên tiếng bảo vệ nữ diễn viên Lý Tiểu Nhiễm. Cô khẳng định Lý Tiểu Nhiễm chưa bao giờ là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

“Lý Tiểu Nhiễm chưa bao giờ chen chân vào cuộc sống của tôi. Hy vọng những lời chỉ trích cô ấy hãy dừng lại. Chúng tôi giờ mỗi người đều có cuộc sống riêng, đừng gợi lại quá khứ”, cô viết.

Mai Đình cho biết cô muốn giữ im lặng vì chuyện đã xảy ra nhiều năm trước. Nhưng cô không ngờ chuyện cũ lại ảnh hưởng đến cuộc sống Lý Tiểu Nhiễm.

111102starselinanh5-1342462 5

Mai Đình và Yên Pha (ảnh trái) từng bị cho đổ vỡ khi Lý Tiểu Nhiễm xuất hiện. Khi đến với Lý Tiểu Nhiễm, Yên Pha từng bị côn đồ chém nhiều nhát dẫn đến bị thương nặng. Sau khi bình phục, hai người lẳng lặng chia tay.

Lý Tiểu Nhiễm sinh năm 1976, nổi tiếng nhờ các phim ăn khách như Như Sương như mưa lại như gió, Không kịp nói lời yêu em, Nghịch thủy hàn, Đạt Ma sư tổ

Cô từng là minh tinh được o bế của màn ảnh Hoa ngữ, cùng thời Châu Tấn. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô bị gián đoạn bởi ồn ào tình ái.

Nữ diễn viên từng có quan hệ tình cảm với một ông trùm trong giới xã hội đen tên Tôn Đông Hải. Chia tay Đông Hải, cô công khai yêu đạo diễn Yên Pha năm 2009. Đây cũng là giai đoạn cô bị tiếng cướp chồng.

Tháng 6/2010, đạo diễn Yên Pha bị nhóm côn đồ đâm nhiều nhát ở khu vực tầng hầm dẫn đến bị thương nặng. Cảnh sát sau đó xác nhận nhóm côn đồ tấn công được thuê vì mục đích đánh ghen, chủ mưu là bạn trai cũ của Lý Tiểu Nhiễm.

Chuyện tình Lý Tiểu Nhiễm và Yên Pha đổ vỡ sau khi anh xuất viện. Năm 2015, nữ diễn viên 42 tuổi cưới người bạn tri kỷ tên Từ Giai Ninh.

Chia sẻ về Từ Giai Ninh, cô nói: “Tôi biết anh ấy gần 20 năm qua, coi nhau như thành viên trong gia đình. Chỉ có điều, chúng tôi chưa bao giờ là quan hệ tình nhân. Thời gian khiến tình cảm nảy sinh, không cần nói nhiều, giữa chúng tôi hiểu đối phương là một nửa đích thực tìm kiếm bấy lâu”

Video: Mổ xẻ độc chiêu giúp U60 Chân Tử Đan hạ gục đối thủ

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn