Minh tinh Hoa ngữ lăn lộn kiếm tiền vì nhà chồng sa cơ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/04/2015 05:21:00 +07:00

Đăng ký kết hôn với đại gia nhưng do biến cố tài chính nên không ít người phải quay lại showbiz.

Đăng ký kết hôn với đại gia nhưng do biến cố tài chính nên không ít người phải quay lại showbiz.

sao sa cơ
Nữ diễn viên Vi An Văn từng đảm nhận vai Tình Văn trong Hồng Lâu Mộng 1987 vốn có cuộc sống nhung lụa khi cưới đại gia Tô Việt. Tiếc là sau đó, đại gia này vỡ nợ và kết án tù chung thân vì hành vi lừa đảo. An Văn sau đó đã phải kiếm tiền trả nợ cho chồng. 
sao sa cơ
Đại S kết hôn với Uông Tiểu Phi vào 4 năm trước. Uông Tiểu Phi là con trai độc nhất của tập đoàn Tiếu Giang Nam nên người ta nói "Đại S chuột sa chĩnh gạo". Nhưng cách đây một tuần, báo chí đưa tin, tòa án Hong Kong đã phong tỏa toàn bộ tài sản nhà chồng Đại S do vướng mắc với cổ đông lớn nhất - CVC Holding Capital. Mẹ chồng gặp khó khăn, Đại S thời gian này liên tục tất bật với các sự kiện để tăng thêm thu nhập. Có tin đồn, tháng 7 tới đây, Đại S chính thức quay lại với phim ảnh. 
sao sa cơ
Lưu Đào khi kết hôn với đại gia Vương Khải đã khiến nhiều người ghen tị. Cô sử dụng máy bay riêng, hàng dài siêu xe hạng sang. Nhưng hạnh phúc không kéo dài lâu, năm 2008 kết hôn, năm 2010, Lưu Đào đã phải quay lại làng giải trí đóng phim để kiếm tiền. Chồng cô bị tố nợ nần thẻ tín dụng, kinh doanh thua lỗ và lừa tiền. Mọi gánh nặng kinh tế trong gia đình giờ do Lưu Đào cáng đáng. 
sao sa cơ
Trần Tuệ San năm 2012 đã tuyên bố quay lại làng giải trí. Trước đó vào năm 2006, cô khẳng định rời ngành sau khi cưới một đại gia. Hôn lễ tổ chức ở Mỹ, năm 2007, cô sinh con gái đầu lòng. Chỉ tiếc là năm 2012, chồng cô nộp đơn phá sản. Trần Tuệ San giờ tiết kiệm từng đồng, thuê nhà ở để nuôi con. 
sao sa cơ
Châu Huệ Mẫn mặc dù không cưới đại gia hàng giàu có nhưng cũng là gia cảnh đáng nể. Năm 2014, cô cũng vội vàng trở lại công việc sau khi gia đình nhà chồng gặp rắc rối kinh doanh vì điều hành kém. Chồng cô - Nghê Chấn - cũng thất nghiệp.
sao sa cơ
Diệp Ngọc Khanh là nữ diễn viên gợi cảm có tiếng của showbiz. Năm 1996, cô được người ta tán dương khi kết hôn với doanh nhân giàu có nhất nhì họ Hồ. Cô sở hữu máy bay riêng, nhiều tòa nhà thương mại. Nhưng thời gian sau, việc kinh doanh nhà chông gặp khó. Trung tâm thương mại vắng khách, chủ nợ ép liên tục. Máy bay riêng của gia đình cũng bị bán đấu giá. Năm 2012, Diệp Ngọc Khanh quay lại showbiz sau 16 năm. 

Nguồn: Vietnamnet

Bình luận
vtcnews.vn