Minh Quân khoe nhà đẹp, Lý Nhã Kỳ tiệc tùng liên miên

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/05/2013 06:47:00 +07:00

(VTC News) - Sao Việt đến Cannes ‘ăn liên hoan’; lộ diện bạn trai mới của Hương Tràm, Minh Quân khoe nhà đẹp là một số tin hot trong ngày hôm nay (25/5).

(VTC News) - Lý Nhã Kỳ tiệc tùng với sao Hollywood; Huy Khánh: Sao Việt đến Cannes là để ‘ăn liên hoan’; Ngôi nhà điệu đà, kiêu sa của Minh Quân; Lộ diện bạn trai Hương Tràm?; Ca sĩ Phi Trường tái xuất sau 3 năm ở ẩn..là tin nóng làng giải trí 25/5.

Lý Nhã Kỳ tiệc tùng với sao Hollywood

Cựu đại sứ du lịch Việt Nam đã có dịp gặp gỡ Paris Hilton, Sharon Stone, nam diễn viên phim Vượt Ngục - Amaury Nolasco và hàng loạt các ngôi sao của Hollyood khác trong một bữa tiệc của một thương hiệu kim cương nổi tiếng trên thế giới, theo trang Khampha.

Lý Nhã Kỳ là ngôi sao châu Á được mời tham dự buổi tiệc. Đây cũng là một sự kiện nằm trong khuôn khổ sự kiện của Cannes 2013 và là nơi hội tụ của rất nhiều ngôi sao Hollywood.

Được biết, ngoài Lý Nhã Kỳ, Paris Hilton, Sharon Stone, Amaury Nolasco bữa tiệc còn có sự góp mặt của siêu mẫu Alessandra Ambrosio, nữ diễn viên Stacy Keibler, Ornella Muti, Adriana Karembeu, Maya Diab....

ly Nha Ky
 
ly Nha Ky
Lý Nhã Kỳ tiệc tùng với sao Hollywood 
Lý Nhã Kỳ chia sẻ, đó là những giây phút khó quên trong đời. Cô được chụp ảnh chung cùng ngôi sao phim Vượt ngục, được ông chủ thương hiệu kim cương lớn trên thế giới yêu cầu đi 2 lần trên thảm đỏ để chụp hình và được các vị khách mời thân thiện muốn chụp hình chung...

Theo Lý Nhã Kỳ: "Không phải ai cũng may mắn được dự những bữa tiệc đáng nhớ như thế Cảm xúc luôn khác biệt. Có cả sự choáng ngợp, có cả sự e dè, ngại ngần, nhưng cũng có cả sự tự tin và tự hào... và rất nhiều cảm xúc pha trộn".

Đây là hoạt động cuối cùng của Lý Nhã Kỳ tại Cannes. Cô tới Ý và Thụy Sỹ để học chế tác kim cương.


Huy Khánh: Sao Việt đến Cannes là để ‘ăn liên hoan’

Từng có mặt trên thảm đỏ của Cannes, diễn viên Huy Khánh đã có những chia sẻ để công chúng hình dung chính xác hơn về câu chuyện này trên trang Tiin.

"Đến hẹn lại lên”, năm nào cũng vậy, hễ nghệ sĩ Việt tham dự Liên hoan phimCannes hay Oscar là công chúng trong nước lại có dịp bàn ra tán vào, từ việc họ mặc như thế nào, đi với vai trò gì... cho đến chê trách, giễu cợt họ chưa xứng tầm để tham dự một Liên hoan phim tầm cỡ như thế… Từng có mặt trên thảm đỏ củaCannes, diễn viên Huy Khánh đã có những chia sẻ để công chúng hình dung chính xác hơn về câu chuyện này.

Đây là năm thứ 4, đoàn nghệ sĩ Việt Nam được mời tham dự Liên hoan phim (LHP) Cannes theo hình thức xã hội hóa (do một hãng rượu tài trợ). Dù đã rất cố gắng “dung hòa” các thành phần tham gia, có lớp nghệ sĩ đã thành danh - đạo diễn Lưu Trọng Ninh, Dustin Nguyễn, có những gương mặt trẻ mới nổi - Vân Trang, Khương Ngọc, Trúc Diễm, Maya, Lý Nhã Kỳ… nhưng sự khắt khe, cầu toàn vẫn được công chúng đặt ra với nghệ sĩ.

sao Viet tai Cannes
Sao Việt đến Cannes  

Trước áp lực mà đoàn nghệ sĩ năm nay đang gặp phải từ báo chí và công chúng trong nước, diễn viên Huy Khánh - người đã từng đến LHP Cannes 2010 thở dài: “Đây là lần thứ 4 đoàn nghệ sĩ Việt Nam có mặt tại LHP này nhưng tôi thấy năm nào người ta cũng bàn tán về nó. Đó là do sự đố kỵ, thiếu hiểu biết hay coi thường nghệ sĩ thì tôi cũng không biết nữa, nhưng tôi thấy sự việc chả có gì mà phải ầm ĩ. Nếu để đi theo hình thức chính thống, tức là anh có phim tham gia Liên hoan và được ban tổ chức mời thì không biết đến bao giờ Việt Nam mới được xuất hiện ởCannes?!

Chính vì vậy, việc chúng ta chưa có phim mà vẫn được đến đó là một vinh dự chứ sao lại xét nét nghệ sĩ? Để được đến đó, đơn vị tài trợ đã phải bỏ ra rất nhiều tiền để lo cho nghệ sĩ, nếu công chúng cứ khắt khe, chê trách như thế thì họ cũng không còn hứng thú để mà mời nghệ sĩ nữa. Vô tình lại làm mất đi cơ hội cho nhiều người mong muốn có mặt vào những năm sau…”.

Về câu hỏi “có nhất thiết cứ phải là người có đóng góp mới được đến Cannes?”, diễn viên Huy Khánh chia sẻ: “Với một LHP tầm cỡ thế giới và lâu đời như Cannesthì có rất nhiều cách thức để điện ảnh các nước được tham dự. Ngoài các đoàn có phim tranh giải, được ban tổ chức trực tiếp mời thì phần lớn là khách mời danh dự. Nghệ sĩ Việt Nam đi trong diện được một hãng rượu là đơn vị tài trợ cho LHPCannes mời. Cứ coi như người ta đến để dự LHP thì mình đến để “ăn liên hoan”, đi du lịch, xem phim, học hỏi… Đừng nặng nề đòi hỏi họ phải ăn mặc đẹp, được lưu lại trên thảm đỏ bao lâu, có được chụp hình hay không…

Bởi ngay cả với những ngôi sao thế giới, nếu không thuộc thành phần chính - tức là không có mặt trong các phim được tham dự - thì cũng chỉ được lưu lại trên thảm đỏ vài giây thôi. Nếu đứng quá thì ngay lập tức sẽ có nhân viên nhắc nhở và mời tiến vào bên trong để nhường “đất” cho đoàn khác”.

Ngôi nhà điệu đà, kiêu sa của Minh Quân

Nam ca sĩ Hà thành rất thích cái cảm giác được tự tay hoàn thiện tổ ấm của gia đình mình và có những chia sẻ trên Vietnamnet.

Những chiếc đèn chùm điệu đà, những bức tranh trừu tượng nhỏ xinh độc đáo treo trên trường... căn nhà của ca sĩ Minh Quân để lại những ấn tượng đặc biệt cho bất kỳ vị khách nào ghé thăm.

Căn hộ rộng gần 200m2 của gia đình ca sĩ Minh Quân nằm trên tầng 15 của một khu chung cư hiện đại ở Hà Nội. Trong không gian sống này, hai gam màu tương phản trắng - đen hiện ra rõ nét với những bức tường và các cánh cửa sơn trắng, trong khi đồ nội thất từ ghế salon, tủ kệ, chiếc đàn piano đặt một góc phòng khách đều có gam màu đen.

Minh Quan
 
Minh Quan
Minh Quân trong ngôi nhà điệu đà, kiêu sa 

Những đồ vật trang trí trong căn nhà như chiếc mặt nạ lớn hay những chiếc bảng gắn tên treo trước cửa phòng riêng... đều được Minh Quân mua từ Thái Lan.

Minh Quân tâm sự cái cảm giác được tự tay hoàn thiện căn nhà, từ khi tiếp quản phần khung nhà, rồi trông thợ nề hoàn thiện, lựa chọn sơn, sàn gỗ, mua sắm đồ nội thất và chứng kiến căn nhà hiện lên long lanh và đẹp mắt quả rất thú vị. Gần đây, để thuận tiện cho phong thủy, nam ca sĩ có chỉnh sửa lại đôi chút cho căn nhà.

Hương Tràm tình tứ với bạn trai mới giữa đường phố

Tối qua (25/5), sau khi kết thúc một sự kiện ở Hà Nội, Hương Tràm đã cùng người yêu và anh trai của mình di chuyển đến một quán ăn đêm. Theo trang tin TTVN, vừa bước chân xuống xe, Hương Tràm đã liên tục cười nói vui vẻ với bạn trai.

Huong Tram
 
Huong Tram
 

Hai người còn có những hành động rất tình tứ với nhau. Thậm chí,Hương Tràm còn không ngại ôm vai bá cổ bạn trai và liên tục dành tặng người yêu những nụ hôn lên má giữa chốn đông người.

Ca sĩ Phi Trường tái xuất sau 3 năm ở ẩn

Tốt nghiệp trường Cao đẳng nghệ thuật quân đội, Đinh Ứng Phi Trường tham gia Vietnam Idol năm 2008 và dừng chân ở Top 7. Có thể nói, với tấm bằng âm nhạc cơ bản, lại có đà từ cuộc thi đình đám và tiếng tăm về âm nhạc nhất thời điểm đó, Đinh Ứng Phi Trường gần như có một tấm “hộ chiếu” đỏ để thực hiện ước mơ ca sĩ của mình.

Ngay sau khi rời khỏi Vietnam Idol, Đinh Ứng Phi Trường nhanh chóng cho ra mắt album đầu tiên với tên gọi “Album Vol1 Fashion Singer”, đồng thời anh cũng đầu quân về công ty Thế giới âm nhạc của nhạc sĩ Hoài Nam và công ty Wepro của nhạc sĩ Quang Huy.

Dinh Ung Phi Truong
Đinh Ứng Phi Trường 

Trong suốt thời gian hơn 3 năm qua, vì chuyện tình cảm và công việc bị rơi vào bế tắc, khiến anh mất phương hướng, Đinh Ứng Phi Trường quyết định sang Singapore hát trong bar.

Năm 2013, Phi Trường quyết định quay trở lại, vì theo anh đây là thời điểm “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” đối với bản thân mình. Và album “Ngày cưới không anh” chính là sự khởi đầu cho một hình ảnh mới, một diện mạo mới và hàng loạt các dự án âm nhạc mà Trường và những người anh trong nghề đã cùng anh chuẩn bị trong suốt thời gian qua.

P.H(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn