Minh Hằng tự nhốt mình, tuyệt thực khi bị đồng nghiệp quay lưng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/10/2017 07:49:00 +07:00

Nữ ca sĩ không khỏi xúc động khi kể lại khoảng thời gian bị phản bội của mình.

Xuất hiện với vai trò khách mời trong Chuyện tối nay với Thành, Minh Hằng đã có dịp trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề cũng như những vinh quang, mất mát cô đã nếm qua.

Thành công ở tuổi đời còn khá trẻ và hiện tại đã có nhà cửa, xe hơi và vinh quang nghệ thuật, nhiều người cho rằng Minh Hằng quá may mắn. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng phản pháo rằng nếu chỉ lần đầu tiên thành công, đó mới gọi là may mắn.

“Nhưng để giữ được tất cả mọi thứ đang thuộc về mình trong một thời gian dài cần sự nỗ lực rất nhiều. Trong mỗi một công việc, đối với người thành công phải luôn luôn vận động, sáng tạo để mình luôn có một vị trí vững chắc vì vốn dĩ công việc làm nghệ thuật không hề dễ dàng”.

MINH HANG TAP 39

Minh Hằng trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề.

Trả lời cho câu hỏi sẽ cảm giác thế nào khi có ai đó quay lưng với mình, Minh Hằng cho biết cô đã từng lâm vào trường hợp này và đã nếm đủ những đau khổ. Nhắc lại khoảng thời gian đó, Minh Hằng tâm sự cô đã khóc rất nhiều, tự nhốt mình trong phòng và tuyệt thực.

Khi được hỏi về việc thành công quá sớm dẫn đến nhiều áp lực mà bản thân phải gánh chịu, Minh Hằng cho biết đôi lúc cô bị mất phương hướng cũng như mất đi bản tính vốn có của mình. Khi trải qua nhiều khó khăn và cố gắng níu giữ thành công, nữ diễn viên càng trưởng thành hơn và tất cả những điều đó lại trở thành kinh nghiệm quý báu cho bản thân.

Khi bị Trấn Thành hỏi khó về quan niệm người đàn ông sẽ khó giữ chân được những cô gái xinh đẹp, tài giỏi, Minh Hằng chia sẻ: “Một khi việc gì quá an toàn, anh ta nghĩ cô ấy sẽ luôn bên cạnh, sẽ luôn ở đó đợi chờ mình về thì người đàn ông đó lại bớt đi sự trân trọng đối với người phụ nữ.

Và người đàn ông phải luôn nỗ lực vì cô ấy, ở bên cạnh cô ấy, phải chinh phục thì tôi nghĩ tình yêu đó lại càng hấp dẫn và thú vị hơn”.

MINH HANG TAP 313

 

Trong buổi trò chuyện, Minh Hằng cũng thẳng thắn nói về mẫu người đàn ông của mình. Cô cho biết từ bé đã ước mơ về một người đàn ông tài hoa, lãng mạn và có duyên. Nhưng càng trưởng thành, những tiêu chuẩn đó phai dần, cô luôn cần "nửa kia" thật điềm tĩnh, vững chãi.

Video:  Minh Hằng dễ khóc sau khi bị chèn ép tại "The Face"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn