Minh Hằng hở bạo lấn át Hương Tràm, Đông Nhi

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/03/2015 05:10:00 +07:00

Giữ vai trò MC ở Liveshow 1 HTV Awards, nữ ca sỹ Minh Hằng lấn át hai người đồng nghiệp là ca sỹ Hương Tràm, Đông Nhi nhờ trang phục hở bạo khoe vẻ sexy.

(VTC News) - Giữ vai trò MC ở Liveshow 1 HTV Awards, Minh Hằng lấn át Hương Tràm, Đông Nhi nhờ trang phục hở bạo khoe vẻ sexy.

Liveshow tôn vinh top 3 các hạng mục Ca sỹ, Nhạc sỹ và MV của Giải thưởng truyền hình HTV – HTV Awards lên sóng tối 14/3 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP HCM.

Dù 21h chương trình mới bắt đầu nhưng từ 19h, người hâm mộ, đặc biệt là những bạn trẻ đã có mặt từ rất sớm để giành cho mình chỗ ngồi tốt nhất để cổ vũ thần tượng.


Mở màn là hạng mục Nhạc sỹ trẻ được yêu thích. Đỗ Hiếu đã có chia sẻ thú vị từ thời chập chững bước chân vào lĩnh vực sáng tác đến khi trở thành nhạc sỹ được nhiều người biết đến.

Tác giả hit Bad boy của Đông Nhi nói: 'Cơ duyên để được làm việc với những ca sỹ nổi tiếng cực kỳ khó khăn, thử thách. Hiếu cũng như các nhạc sỹ trẻ khác bị ca sỹ từ chối rất nhiều lần rồi'.

hương tràm
Hương Tràm biểu diễn ca khúc 'I'm still loving you'. 
Sau phần giao lưu, anh chàng giới thiệu sáng tác mới nhất I’m still loving you với phần thể hiện của Hương Tràm. Diện bộ trang phục gợi cảm để thể hiện những bước nhảy sôi động, quán quân The Voice mùa đầu như thiêu đốt ánh nhìn của người hâm mộ.

Sở hữu chất giọng khỏe khoắn, chắc chắn cùng lợi thế được đào tạo bài bản tại trường Đại học Nghệ thuật Quân đội nên phần trầm, nữ ca sỹ hát rõ ràng còn đoạn lên cao, cô nàng vẫn lên 'đến nơi đến chốn'.
trúc nhân
Vũ Cát Tường đệm đàn cho Trúc Nhân.
Vũ Cát Tường cũng có mặt ở top 3 hạng mục Nhạc sỹ trẻ được yêu thích bởi thời gian qua, cô gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng hàng loạt ca khúc hit như Vết mưa, Đông, Yêu xa... Đáp lại sự ủng hộ của các fan, nữ nhạc sỹ đệm đàn bản Đông – một sáng tác được yêu thích của cô - do Trúc Nhân biểu diễn.

Dù đã thể hiện nhiều lần bài hát này, Trúc Nhân vẫn khiến người nghe 'nổi da gà' từng đợt bởi giọng hát xuất sắc, đặc biệt là ở đoạn gằn giọng phần cao trào cuối cùng.
phạm toàn thắng
Phạm Toàn Thắng tự mình thể hiện ca khúc do anh sáng tác. 
Không giống như hai người bạn Đỗ Hiếu và Vũ Cát Tường, Phạm Toàn Thắng không nhờ ca sỹ hỗ trợ mà thay vào đó, anh tự thể hiện ca khúc Quái vật không tên do mình sáng tác.

Trong hạng mục MV được yêu thích, đại diện ê-kip sản xuất của 3 MV Gạt đi nước mắt, Bad boy, Bốn chữ lắm đã lần lượt lên sân khấu và chia sẻ quá trình thực hiện sản phẩm với khán giả.
vũ cát tường
Vũ Cát Tường hát 'Anh và anh'. 
Được chờ đợi nhất trong đêm là hạng mục Nữ ca sỹ được yêu thích, Vũ Cát Tường một lần nữa được bình chọn vào top 3.

Có thể nói, được đề cử ở hai hạng mục cùng lúc là mơ ước của nhiều ca sỹ trẻ ngang tuổi với Vũ Cát Tường. Vui sướng với thành tích này, nữ ca sỹ chuẩn bị ca khúc Anh và anh để dành tặng người hâm mộ.

Đông Nhi
Đông Nhi thể hiện hit 'Bad boy' với trang phục cắt xẻ táo bạo.
Ngay sau đó, sự xuất hiện của Đông Nhi trên nền nhạc Bad boy – Nghe này chàng trai đã khiến trường quay như vỡ òa. Các fan từ trẻ đến lớn đều nhún nhảy, hò reo theo tiết tấu sôi động của bài hát này.

Dù thực hiện nhiều động tác vũ đạo mạnh nhưng người yêu Ông Cao Thắng vẫn giữ được cột hơi vững vàng, chắc chắn. Có thể nói, đây là phần trình diễn bùng nổ nhất liveshow tối qua bởi ca từ rất dễ thuộc, dễ nhớ của nó.

Đông Nhi chia sẻ: 'Hoạt động tính đến nay đã 7 năm rồi nhưng đây là năm đầu tiên Đông Nhi được góp mặt trong bảng đề cử của HTV Awards. Đó là niềm vinh dự và hạnh phúc rất lớn và Đông Nhi đã mơ đến nó từ lâu lắm rồi.

Không biết có được giải hay không nhưng khi đã có được cơ hội mình mong muốn, đó là niềm hạnh phúc vô cùng lớn đối với Nhi ngay giờ phút này. Không quên gửi lời cảm ơn đến quý vị khán giả đã nhắn tin bình chọn cho Nhi, cảm ơn HTV Awards rất nhiều'.

Đông Nhi - Bad boy:

Khi được hỏi hình tượng sắp tới Đông Nhi theo đuổi là gì? Nữ ca sỹ cho biết vẫn sẽ theo đuổi hình tượng như lâu nay. 'Mong muốn mình hoàn thiện và hoàn hảo nên Đông Nhi luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực ngày một tiến bộ hơn để không phụ lòng tình cảm của khán giả đã dành cho Nhi trong suốt những năm qua.

Với năm 2015, Nhi sẽ hoạt động tích cực hơn, ra thật nhiều sản phẩm hay và chất lượng hơn nữa để dành tặng quý vị'.

Top 3 hạng mục Nữ ca sỹ được yêu thích còn có Phương Vy nhưng vì lý do khách quan, nữ ca sỹ không thể có mặt trong đêm quan trọng này.
Trung Quân
Trung Quân hát 'Trót yêu'. 
Trong hạng mục Nam ca sỹ được yêu thích nhất, Trung Quân thể hiện bản hit Trót yêu quen thuộc. Trong khi đó, Quốc Thiên chọn Lỡ mai này đầy tình cảm, sâu lắng để trình diễn trên sân khấu HTV Awards.
Noo Phước Thịnh.
Noo Phước Thịnh. 
Không kém cạnh, Noo Phước Thịnh chọn ca khúc đang 'làm mưa làm gió' những ngày qua Gạt đi nước mắt để dành tặng khán giả. Vẻ điển trai hút hồn của nam ca sỹ như 'đốn tim' người hâm mộ.
Ngô Kiến Huy và Minh Hằng giữ vai trò MC.
Ngô Kiến Huy và Minh Hằng giữ vai trò MC. Nữ ca sỹ gây ấn tượng với gu thời trang vô cùng gợi cảm, táo bạo.
Đảm nhận vị trí dẫn chương trình liveshow tối qua là Minh Hằng và Ngô Kiến Huy. Dù đây không phải là chuyên môn của 'bé Heo' và 'chàng Bắp' nhưng cả hai đã hoàn thành khá tốt vai trò này. Trong phần mở màn, Minh Hằng trình diễn sáng tác của nhạc sỹ Đỗ Hiếu mang tên Xin yêu thương quay về.
Minh Hằng
Minh Hằng hát 'Xin yêu thương quay về' với trang phục cá tính. 

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn