Minh Hằng, Erik và loạt sao Việt khiến khán giả hoảng hốt vì gương mặt khác lạ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/11/2018 07:40:00 +07:00

Đụng chạm dao kéo khiến gương mặt nhiều sao Việt khác lạ đến mức khán giả phải hoảng hốt.

Là người của công chúng, các sao Việt luôn chú trọng đến vẻ ngoài của mình. Bên cạnh việc dùng cách tự nhiên như trang điểm, làm tóc, lựa chọn trang phục..., cũng có không ít sao Việt chọn phương thức phẫu thuật thẩm mỹ - có thể ít hoặc nhiều - để hoàn thiện nhan sắc của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công mỹ mãn.

sao viet phau thuat tham my (1) 3

Trong một lần livestream trò chuyện với khán giả gần đây, Erik khoe giọng hát khi thể hiện lại bản hit “Hongkong 1”. Thế nhưng, điều đáng chú ý là gương mặt ngày càng khác thường của nam ca sĩ làm người hâm mộ một phen hốt hoảng. Từng thừa nhận mình có thẩm mỹ một chút và không nói cụ thể đã làm gì nhưng trong hình ảnh này, dễ nhận thấy má của Erik hóp lại, cằm dài và nhọn hơn nên giọng ca “Chạm đáy nỗi đau” khiến khán giả đặt dấu chấm hỏi liệu có phải lại can thiệp dao kéo lần nữa.

sao viet phau thuat tham my (3) 8

 Minh Hằng được xem là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt bởi gương mặt bầu bĩnh. Thế nhưng, thời gian gần đây, những hình ảnh với chiếc cằm khác lạ của nữ HLV "The Face 2018" khiến cô vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Với những hình ảnh này, nhiều khán giả tiếc nuối nhan sắc của Minh Hằng ngày xưa.

sao viet phau thuat tham my (2) 5

Soobin Hoàng Sơn từng gây sốc bởi chiếc cằm dài và nhọn bất thường của mình. Tuy nhiên, khi được hỏi về nghi vấn dao kéo, nam ca sĩ phủ nhận và chia sẻ do mình tăng cân nên gương mặt thay đổi. Lật lại những hình ảnh cũ của nam ca sĩ, không khó để nhận ra sự khác biệt.

ky-duyen-noi-mat-khac-nho-than-thai-nhin-loat-anh-nay-lieu-ai-tin-26-.0652

4 năm sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, nhan sắc Kỳ Duyên thay đổi chóng mặt. Bên cạnh gu thời trang ngày càng đẹp mắt, Kỳ Duyên không ít lần khiến khán giả hoảng hốt bởi chiếc cằm nhọn của mình và gần đây là vòng 1 đẫy đà. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2014 khẳng định cô chỉ "dao kéo" vòng 1 chứ không đụng chạm gì đến gương mặt.

85450b01398a22e9b4c114eab1a716aae656e770 9

 Văn Mai Hương cũng từng khiến cư dân mạng mắt chữ A mồm chữ O vì chiếc cằm khác hoàn toàn so với thuở mới bước vào nghề.

sao viet phau thuat tham my (3) 7

Vốn sở hữu ngoại hình không quá điển trai, Hoàng Tôn đã nhờ cậy đến biện pháp thẩm mỹ có ngoại hình bắt mắt hơn. Thế nhưng, nam ca sĩ lại rơi vào tình huống dở khóc dở cười,  Hoàng Tôn gặp biến chứng ở phần mũi và cằm sau một thời gian phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, Hoàng Tôn phải cầu cứu cư dân mạng giúp anh có được địa chỉ uy tín để chỉnh sửa lại.

sao viet phau thuat tham my (1)

Được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo” của showbiz Việt, Phi Thanh Vân rất thích thú và cũng vì muốn thay đổi diện mạo, cô đã thực hiện rất nhiều cuộc phẫu thuật. Việc lạm dụng dao kéo khiến mũi của Phi Thanh Vân bị biến dạng, lệch sang một phía, đầu mũi sưng tấy và có nguy cơ hoại tử. Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân gây choáng khi tiến hành cuộc "đại tu" tiền tỷ vì những phẫu thuật trước đã hết hạn sử dụng. Nhan sắc hiện tại của cô vẫn bị chê là mặt cứng và cằm dài bất thường.

sao viet phau thuat tham my (2) 3

Trước khi sở hữu gương mặt đẹp như bây giờ, Angela Phương Trinh phải trải qua nhiều lần chỉnh sửa nhan sắc. Chiếc mũi gần như bị lệch hẳn sang một bên của nữ diễn viên từng là chủ đề bàn tán suốt một thời gian dài. Thế nhưng sau những "sự cố" dao kéo ấy, gương mặt Angela Phương Trinh bây giờ trông thanh thoát, nhẹ nhàng hơn trước rất nhiều. Dù vậy, hình ảnh với chiếc mũi khác lạ được xem như khoảnh khắc “để đời” của Angela Phương Trinh.

Ngọc Thảo
Bình luận
vtcnews.vn